Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC nỗ lực đảm bảo cung cấp dịch vụ điện mùa nắng nóng

Đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.

Theo số liệu thống kê hàng năm, vào mùa nắng nóng, số lượng cuộc gọi của khách hàng vào Tổng đài tăng cao đột biến, tập trung chính vào yêu cầu sửa chữa mất điện. Đây là dịch vụ có tác động mạnh đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Chính vì vậy, đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.

Từ đầu tháng Sáu đến giữa tháng Bảy năm nay, thời tiết miền Bắc chuyển nắng nóng, diễn ra nhiều đợt, mỗi đợt nắng nóng từ 03 - 05 ngày, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao, đồng nghĩa với việc các nguy cơ gây quá tải cục bộ, nhảy aptomat, chạm chập gây sự cố điện, gây mất an toàn trong vận hành hệ thống điện. Theo đó, cuộc gọi vào Tổng đài 19006769 cũng tăng vọt. Việc các Công ty Điện lực/Điện lực cập nhật thông tin tình hình cung ứng điện lên Hệ thống quản lý mất điện (OMS) đã thực sự có ý nghĩa khi khách hàng gọi lên tổng đài 19006769 đã được hệ thống trả lời tự động (Voice) cung cấp thông tin vận hành lưới điện kịp thời. Theo báo cáo, trong hơn 1 tháng qua, đã có trên 6.000 lượt khách hàng được cung cấp thông tin tự động.

Giao dịch viên đi ca Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Giao dịch viên đi ca Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, việc Trung tâm bố trí nhân lực tiếp nhận cuộc gọi linh hoạt trong thời gian nắng nóng (24/7), nhất là lúc cao điểm trưa (12h00 - 15h00) và cao điểm tối (21h00 - 23h00) đã hỗ trợ khách hàng kịp thời thông tin mất điện, sửa chữa điện. Thống kê cuộc gọi trong các ngày nắng nóng tăng khoảng 20% so với những ngày thời tiết mát mẻ.

Yêu cầu của khách hàng sau khi được tiếp nhận sẽ được giao dịch viên tư vấn, giải đáp. Trường hợp cần xử lý tại hiện trường, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ chuyển tới các Công ty Điện lực/Điện lực địa phương trong vòng 05 phút sau khi kết thúc cuộc gọi. Trong những ngày nắng nóng, khối lượng công việc của các Điện lực thường tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Nhưng để đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định, an toàn, tập thể cán bộ nhân viên Điện lưc tại các địa phương luôn cố gắng, khắc phục thời tiết với cái nóng “Cháy da cháy thịt”, thường xuyên làm việc tăng ca để kiểm tra, khắc phục sự cố cũng như hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Trong những ngày nắng nóng, Điện lực hạn chế làm các công việc trên lưới điện và không thực hiện việc cắt điện để làm việc có kế hoạch khi nhiệt độ ≥ 36 độ C. 

Công nhân Điện lực khắc phục sự cố lưới điện trong nắng nóng
Công nhân Điện lực khắc phục sự cố lưới điện trong nắng nóng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực rất mong nhận được sự đồng hành, chia sẻ của Quý khách hàng sử dụng điện, cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ gây sự cố, cháy nổ.

Mọi yêu cầu của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng điện vui lòng liên hệ Hotline TTCSKH: 19006769 hoặc truy cập các kênh trực tuyến dưới đây để khai thác dịch vụ điện trực tuyến:  

 Website: https://cskh.npc.com.vn/

 Zalo: https://zalo.me/evnnpc

 Facebook: facebook.com/evnnpc.cskh

 App Mobile: EVNNPC CSKH trên 2 hệ điều hành Android và IOS

PV

Bài liên quan

Tin mới

GRDP tỉnh Nam Định tăng 8%
GRDP tỉnh Nam Định tăng 8%

Tổng sản phẩm GRDP của tỉnh Nam Định tăng 8 - 8,5% trong những tháng đầu năm 2024. Đây là tín hiệu vui cho thành quả vượt khó.

Luật Thủ đô sửa đổi ban hành, Hà Nội sẽ phát triển đột phá toàn diện
Luật Thủ đô sửa đổi ban hành, Hà Nội sẽ phát triển đột phá toàn diện

Thảo luận về dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) tại phiên họp chiều 28/5, các đại biểu Quốc hội cho rằng, nếu thực hiện được triệt để cơ chế chính sách mới đề ra trong dự thảo Luật lần này, Thủ đô sẽ phát triển đột phá toàn diện.

Lạng Sơn: Phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc
Lạng Sơn: Phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 28/5, Đội Quản lý thị trường số 6 (Đội Cơ động), Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đã phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phầm đông lạnh gồm chân gà rút xương và móng giò lợn đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình
Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 3: VNPT - vì quyền lợi khách hàng
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 3: VNPT - vì quyền lợi khách hàng

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Lạng Sơn: Phát động chiến dịch 200 ngày đêm hoàn thành dự án nâng cấp đoạn Km18-Km80 Quốc lộ 4B
Lạng Sơn: Phát động chiến dịch 200 ngày đêm hoàn thành dự án nâng cấp đoạn Km18-Km80 Quốc lộ 4B

Ngày 28/5, tại huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ phát động “Chiến dịch 200 ngày đêm hoàn thành dự án nâng cấp đoạn Km18-Km80 Quốc lộ 4B”.