Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC nỗ lực đảm bảo cung cấp dịch vụ điện mùa nắng nóng

Đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.

Theo số liệu thống kê hàng năm, vào mùa nắng nóng, số lượng cuộc gọi của khách hàng vào Tổng đài tăng cao đột biến, tập trung chính vào yêu cầu sửa chữa mất điện. Đây là dịch vụ có tác động mạnh đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Chính vì vậy, đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.

Từ đầu tháng Sáu đến giữa tháng Bảy năm nay, thời tiết miền Bắc chuyển nắng nóng, diễn ra nhiều đợt, mỗi đợt nắng nóng từ 03 - 05 ngày, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao, đồng nghĩa với việc các nguy cơ gây quá tải cục bộ, nhảy aptomat, chạm chập gây sự cố điện, gây mất an toàn trong vận hành hệ thống điện. Theo đó, cuộc gọi vào Tổng đài 19006769 cũng tăng vọt. Việc các Công ty Điện lực/Điện lực cập nhật thông tin tình hình cung ứng điện lên Hệ thống quản lý mất điện (OMS) đã thực sự có ý nghĩa khi khách hàng gọi lên tổng đài 19006769 đã được hệ thống trả lời tự động (Voice) cung cấp thông tin vận hành lưới điện kịp thời. Theo báo cáo, trong hơn 1 tháng qua, đã có trên 6.000 lượt khách hàng được cung cấp thông tin tự động.

Giao dịch viên đi ca Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Giao dịch viên đi ca Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, việc Trung tâm bố trí nhân lực tiếp nhận cuộc gọi linh hoạt trong thời gian nắng nóng (24/7), nhất là lúc cao điểm trưa (12h00 - 15h00) và cao điểm tối (21h00 - 23h00) đã hỗ trợ khách hàng kịp thời thông tin mất điện, sửa chữa điện. Thống kê cuộc gọi trong các ngày nắng nóng tăng khoảng 20% so với những ngày thời tiết mát mẻ.

Yêu cầu của khách hàng sau khi được tiếp nhận sẽ được giao dịch viên tư vấn, giải đáp. Trường hợp cần xử lý tại hiện trường, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ chuyển tới các Công ty Điện lực/Điện lực địa phương trong vòng 05 phút sau khi kết thúc cuộc gọi. Trong những ngày nắng nóng, khối lượng công việc của các Điện lực thường tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Nhưng để đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định, an toàn, tập thể cán bộ nhân viên Điện lưc tại các địa phương luôn cố gắng, khắc phục thời tiết với cái nóng “Cháy da cháy thịt”, thường xuyên làm việc tăng ca để kiểm tra, khắc phục sự cố cũng như hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Trong những ngày nắng nóng, Điện lực hạn chế làm các công việc trên lưới điện và không thực hiện việc cắt điện để làm việc có kế hoạch khi nhiệt độ ≥ 36 độ C. 

Công nhân Điện lực khắc phục sự cố lưới điện trong nắng nóng
Công nhân Điện lực khắc phục sự cố lưới điện trong nắng nóng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực rất mong nhận được sự đồng hành, chia sẻ của Quý khách hàng sử dụng điện, cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ gây sự cố, cháy nổ.

Mọi yêu cầu của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng điện vui lòng liên hệ Hotline TTCSKH: 19006769 hoặc truy cập các kênh trực tuyến dưới đây để khai thác dịch vụ điện trực tuyến:  

 Website: https://cskh.npc.com.vn/

 Zalo: https://zalo.me/evnnpc

 Facebook: facebook.com/evnnpc.cskh

 App Mobile: EVNNPC CSKH trên 2 hệ điều hành Android và IOS

PV

Bài liên quan

Tin mới

Kiến nghị sửa quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học
Kiến nghị sửa quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học

Bộ Quốc phòng trả lời cử tri kiến nghị sửa Điều 41 Luật Nghĩa vụ quân sự về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học.

Quy định mới tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ từ ngày 1/8
Quy định mới tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ từ ngày 1/8

Tiêu chuẩn mới về diện tích và định mức trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ được quy định tại Quyết định số 11/2024/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Vận chuyển gần nửa tấn pháo lậu, 2 đối tượng bị khởi tố
Vận chuyển gần nửa tấn pháo lậu, 2 đối tượng bị khởi tố

Cơ quan CSĐT công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố 2 đối tượng có hành vi vận chuyển gần nửa tấn pháo nổ.

Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ: Trách nhiệm và mệnh lệnh từ trái tim
Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ: Trách nhiệm và mệnh lệnh từ trái tim

Từ năm 2013 đến nay, toàn quốc tìm kiếm, quy tập được hơn 21.200 hài cốt liệt sĩ ở trong và ngoài nước, đáp ứng phần nào mong mỏi của nhân dân và thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô từ nhiệm
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô từ nhiệm

Tập đoàn Hà Đô (HDG) cho biết, nhận được đơn xin từ nhiệm vai trò thành viên HĐQT, Chủ tịch công ty của ông Nguyễn Trọng Thông. Ông cũng là người sáng lập và điều hành Hà Đô từ thập kỷ 90 đến nay.

Đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), đoàn đại biểu Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh do ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến viếng, dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức).