Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội: Khởi động Dự án xây dựng và triển khai ISO 9001:2008

THCL Sáng ngày 3/10/2015, trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội chính thức khởi công Dự án xâ

THCL Sáng ngày 3/10/2015, trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội chính thức khởi công Dự án xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, với mục tiêu phát triển chiến lược đạt tiêu chuẩn trường chất lượng cao vào năm 2018.

Lễ khởi công dự án Xây dựng và áp dụng ISO 9001:2008 tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

Trong 5 năm qua, Ban lãnh đạo, cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội  (Trường CĐ CNC Hà Nội) đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, nhà trường đã khẳng định được vị thế, uy tín trong công tác đào tạo nghề. Với những thành công đã đạt được, trường CĐ CNC Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan chức năng và ngành giáo dục. Nhưng bên cạnh đó, Nhà trường đã mạnh mẽ đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý và đào tạo. Trước những thay đổi của các chính sách giáo dục, sản xuất công nghiệp và phát triển kinh tế đất nước, các yêu cầu về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngày càng cao, việc duy trì và phát huy hiệu quả các hoạt động của nhà trường, đặc biệt trong công tác quản lý trường CĐ CNC Hà Nội đã phối hợp với công ty CP tư vấn và đạo tạo ITC khởi động Dự án xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Tới tham dự buổi lễ, đại diện công ty CP Tư vấn và đào tạo ITC có ông Trần Quang Hùng và ông Nguyễn Hoàng Quân; về phía nhà trường bao gồm: TS Phạm Xuân Khánh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Xuân Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các Phòng, ban, các khoa, các trung tâm, Công Đoàn và sự hiện diện của gần 200 cán bộ giáo viên, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Khai mạc buổi lễ, ông Phạm Xuân Khánh chia sẻ: “Thực hiện quyết định số 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ về đề án phát triển trường nghề chất lượng cao đến năm 2020 và văn bản hướng dẫn số 2495/LĐTBXH – TCDN của Tổng cục dạy nghề, trường CĐ CNC Hà Nội đã định hướng phát triển chiến lược trở thành trường chất lượng cao, đạt chuẩn Quốc tế. Để đạt được mục tiêu này, nhà trường cần bảo đảm về quy trình, quy định, văn bản của hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008”

Cũng tại buổi lễ, đại diện phía công ty ITC cho biết: “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn đã được công nhận toàn cầu. Công ty ITC cam kết thực hiện nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để dự án được thành công tốt đẹp. Đồng thời, Công ty cũng cam kết đồng hành cùng nhà trường trong quá trình duy trì, cải tiến hệ thống ISO 9001:2008”

Để thực hiện những bước đầu tiên của Dự án triển khai ISO, trường CĐ CNC Hà Nội đã ban hành quyết định số 509 ngày 2/9/2015, thành lập Ban chỉ đạo ISO với nhiệm vụ tham mưu cho Hiệu trưởng các vấn đề liên quan đến xây dựng, thực hiện, dùy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng cho các hoạt động quản lý và cung cấp dịch vụ hành chính của Trường.

Đại diện, lãnh đạo về chất lượng QMR, ông Trần Xuân Ngọc – Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “việc xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 là mục tiêu trọng tâm của nhà trường trong năm học 2015-2016, cũng như trong những năm tiếp theo. Mục tiêu của nhà trường là được đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO của tổ chức chứng nhận Quacert vào quý I năm 2016”.

Kết thúc buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường, ban giám hiệu, cùng các phòng, ban cam kết, quyết tâm theo đuổi triển khai các tiêu chuẩn Quốc tế của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và xa hơn nữa là tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Phan Chinh (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.