Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: 10 năm một chặng đường phát triển

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã tạo dấu ấn thương hiệu từ chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự chuyên nghiệp, luôn vì lợi ích cộng đồng, lấy khán giả - khách hàng – đối tác đặt lên hàng đầu.

HDTV Việt Nam, 10 năm một chặng đường

Năm 2013, Công ty CP Truyền thông HDTV Việt Nam được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình và tổ chức sự kiện.

Khi ấy, HDTV Việt Nam triển khai thực hiện các format chương trình truyền hình thực tế: Ký sự Tôi là nông dân, Ký sự Dấu chân người lính, Ký sự Làng nghề vùng duyên hải, trên khắp dải đất hình chữ S để quảng bá những danh thắng, sản phẩm dịch vụ và các chân dung con người tiêu biểu trong lĩnh vực kinh tế, xã hội. Cùng với đó, HDTV Việt Nam sản xuất các TVC quảng cáo, MV ca nhạc, phim tài liệu theo nhu cầu của khách hàng.

Lãnh đạo Hội Khuyến học Việt Nam tặng hoa chúc mừng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam nhân ngày 21/6
Lãnh đạo Hội Khuyến học Việt Nam tặng hoa chúc mừng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam nhân ngày 21/6

Theo thời gian, HDTV Việt Nam nhanh chóng trở thành đối tác uy tín trong sản xuất tin tức, phóng sự, phim tài liệu và dịch vụ quảng cáo; xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu, quản lý truyền thông cho doanh nghiệp và các tổ chức xã hội theo hợp đồng dịch vụ trọn gói.

Năm 2015, HDTV Việt Nam vinh dự là cơ quan trực thuộc Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, sản xuất chương trình truyền hình Khuyến học Việt Nam, thường xuyên cập nhật tin tức, hoạt động của Trung ương Hội Khuyến học và các cấp hội cơ sở.

Từ thế mạnh về lĩnh vực truyền thông và truyền hình, năm 2017, Công ty CP Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam ra đời, hoạt động chuyên biệt về sản xuất truyền hình và các dịch vụ truyền thông cho các đối tác là các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, cá nhân.

Từ năm 2018 đến nay, sự bùng nổ của công nghệ số trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, HDTV Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp những xu thế mới nhất, thực hiện nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, livetream trên nền tảng các mạng xã hội Facebook, Youtube và các trang điện tử, mạng xã hội thucte.vn do HDTV Việt Nam vận hành và quản lý, được đối tác lựa chọn và khán giả đón nhận.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam tường thuật trực tiếp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 6 Hội Khuyến học Việt Nam
Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam tường thuật trực tiếp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 6 Hội Khuyến học Việt Nam

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, HDTV Việt Nam là đơn vị trực thuộc Hội khuyến học Việt Nam – sản xuất chương trình truyền hình khuyến học việt nam, phát sóng trên mạng xã hội thucte.vn; sản xuất bản tin VGEA24h, thuộc Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Đức; sản xuất chương trình truyền hình VacheTV - thuộc Trung ương Hội giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

HDTV Việt Nam là đơn vị hợp tác với các bộ, sở, ngành – sản xuất các bài giảng và phóng sự theo chuyên đề; các cơ quan báo chí và các tổ chức xã hội nghề nghiệp theo hợp đồng hợp tác toàn diện.

Với tôn chỉ “Thực tế, đặc sắc và khác biệt” - HDTV Việt Nam luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động của các đơn vị hợp tác, đồng hành và lan tỏa giá trị nhân văn, ý nghĩa tới cộng đồng và xã hội.

Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam: Đặc sắc và khác biệt

Dựa trên lợi thế của Cuộc cách mạng công nghiêp 4.0, thói quen đọc báo và xem truyền hình cũng dần thay đổi, giờ đây chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động thông minh, ipad, máy tính là mọi người có thể cập nhật thông tin ở mọi lúc, mọi nơi. Hiểu được điều đó, truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã nhanh chóng chuyển mình theo hướng số hóa.

Sản xuất chương trình tại trường quay truyền hình thực tế HDTV Việt Nam
Sản xuất chương trình tại trường quay truyền hình thực tế HDTV Việt Nam

HDTV Việt Nam là đối tác của Youtube với hệ thống Network đa kênh, như các kênh Youtube: Truyền hình thực tế (HDTV Việt Nam); HDTV Kids;  Phong thủy 24h; Thực tế online; Kinh tế và Bất động sản…

Với sự phát triển vững mạnh và toàn diện, HDTV Việt Nam đã liên tục đầu tư trang thiết bị truyền hình tiên tiến, hiện đại, hệ thống trường quay phục vụ ghi hình Talkshow, TVC, MV ca nhạc… cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật IT đào tạo bài bản, cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực báo chí, kinh tế, giáo dục, sức khỏe và làm đẹp…, đã góp phần kiến tạo thành công của HDTV Việt Nam.

Theo thời gian, đến nay, HDTV Việt Nam đã xây dựng và triển khai sản xuất 26 Format Bản quyền các chương trình truyền hình, phát sóng trên các phương tiện mạng xã hội: Thucte.vn; coaydep.vn; thuonghieumanhdatviet.vn; và dauchannguoilinh.vn, được công chúng đón nhận.

Các chương trình truyền hình sản xuất và phát sóng tiêu biểu, như: Chương trình Khuyến học Việt Nam; Bản tin Hàng hóa Việt, thương hiệu Việt; Ký sự Dấu chân người lính; Ký sự Làng nghề vùng duyên hải; Ký sự Tôi là nông dân; Bản tin Công nghệ và cuộc sống; Sức khỏe mỗi ngày; Cung chúc tân xuân; Diễn đàn Café quản trị; Chương trình truyền hình Cô ấy đẹp; Phong thủy 24h, chương trình truyền hình Thiên đường của bé (HDTV kids) và Check in Việt Nam…

HDTV Việt Nam – truyền thông đa phương tiện

Trong một xã hội hiện đại với sự bùng nổ thông tin, công chúng ngày càng có những nhu cầu cao hơn đối với nội dung, cũng như chất lượng thông tin.

Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp với Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm năm 2023
Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp với Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm năm 2023

Phương thức truyền thông đa phương tiện cho phép công chúng thu nhận thông tin bằng cả hình ảnh, âm thanh, văn bản làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của công chúng. Từ xu hướng đó, HDTV Việt Nam đã xin thiết lập các mạng xã hội và các trang thông tin điện tử tổng hợp theo quy định, gồm:

Mạng xã hội thucte.vn – Diễn đàn đời sống và xã hội, theo Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 179/GP- BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 27/4/2020;

Mạng xã hội coaydep.vn theo Giấy phép thiết lập mạng xã hội số 172/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 4/4/2022;

Trang thông tin điện tử hd24h.vn -  Trang thông tin điện tử doanh nghiệp – công nghệ và đời sống theo Giấy phép số 1933/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 10/7/2020;

Trang thông tin điện tử tổng hợp vanhoaplus.com.vn – Trang thông tin điện tử và văn hóa, đời sống và xã hội theo Giấy phép số 1867/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 21/6/2022. 

Diễn viên Xuân Nghĩa, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, Ca sỹ Huy Cường và Đạo diễn Bình Trọng tại trường quay Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam
Diễn viên Xuân Nghĩa, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, Ca sỹ Huy Cường và Đạo diễn Bình Trọng tại trường quay Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam

HDTV Group – vì sự phát triển bền vững

Nằm trong chiến lược phát triển, tầm nhìn trở thành HDTV GROUP lớn mạnh với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, HDTV Việt Nam đang vận hành cùng lúc các công ty thành viên:

Công ty CP Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình, truyền thông xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đào tạo nghiệp vụ truyền thông và quản lý truyền thông;  

Công ty CP Truyền thông HDTV Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện trọn gói;

Công ty CP Thương mại Sen Vàng Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực: Dịch vụ nông sản Sen Vàng; Thương hiệu áo dài Sen Vàng và Skypharma – Vì sức khỏe cộng đồng;

Quỹ hơn cả tấm lòng HDTV Việt Nam trao quà tại Thanh Hóa và Yên Bái
Quỹ hơn cả tấm lòng HDTV Việt Nam trao quà tại Thanh Hóa và Yên Bái

Công ty CP Nước khoáng thiên nhiên Đường Trèo (Thương hiệu nước uống NaSo trên quần thể núi Ngựa  - Phủ trèo và nước uống Sapphire – Năng lượng từ lòng đất);

Công ty CP Sapphire Ngọc Hà (Thương hiệu phong thủy Sapphire, nước hoa Sapphire, Saphire Hair và Nail; Komita beauty);

Công ty TNHH Luật HDTV Việt Nam (HDTV LAW) – tư vấn luật và các hoạt động tư vấn đầu tư và xây dựng.

Việc chuyển hướng sang đa dạng hóa ngành nghề, cũng góp phần tạo ra sự chủ động trong sản xuất, kinh doanh, sự khép kín trong quá trình đầu tư của HDTV Việt Nam, giúp các doanh nghiệp đã và đang đồng hành với HDTV Việt Nam về quản lý truyền thông trọn gói và các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đối tác với tôn chỉ “Hợp tác thành công - Đồng hành cùng phát triển”.

Ngọc Linh - Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng
Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng

Những tháng đầu năm 2024, thị trường hàng hóa tại Hà Tĩnh duy trì sự ổn định, và doanh thu bán lẻ đã đạt mức cao nhờ vào cao điểm mua sắm dịp Tết Nguyên Đán.

Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024
Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, UBND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức thành công “Giải vô địch Kickboxing TP. Biên Hoà mở rộng năm 2024”.

Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn
Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn do một người phụ nữ cầm đầu.

Bình Thuận bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Bình Thuận bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành công văn về việc bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) tại NovaWorld Phan Thiết.