Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V.League 2019: Cuộc chiến trụ hạng kịch tính

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thức V.League mùa giải 2018/19, thế nên cuộc đua trụ hạng đang trở nên hấp dẫn và kịch thính hơn bao giờ hết khi có đến 6 đội góp mặt.

6 đội bóng đang trong nhóm đua trụ hạng gồm có Hải Phòng, Viettel (30 điểm), HAGL (29), Nam Định (28), Thanh Hóa (25) và Sanna Khánh Hòa (24). Tuy nhiên, trong số 6 đội này, hai câu lạc bộ Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa là có nguy cơ xuống hạng lớn hơn cả.

Trận cầu tâm điểm của cuộc đua trụ hạng là Thanh Hóa gặp Viettel. Sau chiến thắng có phần “may mắn” trên sân Hàng Đẫy trước Bình Dương, CLB Viettel sẽ tới làm khách trên SVĐ Thanh Hóa ở Vòng 25 V.League 2019. Với 30 điểm có được sau 24 vòng đấu, cơ hội đang rất rộng mở với thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên. Chỉ cần một trận hòa trên sân Thanh Hóa sẽ giúp cho đội bóng quân đội chính thức trụ hạng.

Trong khi đó tình hình của CLB Thanh Hóa tồi tệ hơn rất nhiều. 7 trận thất bại liên tiếp đã đẩy họ xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ của HLV Mai Xuân Hợp và các học trò không gì khác là chiến thắng ở 2 vòng đấu còn lại để nuôi hy vọng trụ hạng.

Ngoài ra, HAGL sẽ gặp TP.HCM cũng là một trận cầu đáng chú ý. Chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng ở vòng trước đã giúp cho HAGL “sáng cửa” trụ hạng tại mùa giải năm nay. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ chính thức góp mặt ở V-League 2020.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không dễ dàng với đội bóng phố núi khi TP.HCM cũng rất quyết tâm giành chiến thắng để tri ân khán giả nhà sau một mùa giải tuyệt vời. 

Chiến thắng ấn tượng trên sân nhà trước Nam Định ở vòng 24 đã giúp cơ hội trụ hạng hoặc ít nhất là tham dự trận play-off của Khánh Hòa lại sáng trở lại. Mục tiêu của thầy trò HLV Võ Đình Tân không gì khác là giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 vòng đấu cuối cùng.

Tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà sẽ là cơ hội để Khánh Hòa bước đầu đạt được mục tiêu đó. Đội bóng Sài Thành đã chắc chắn trụ hạng tại mùa giải năm nay với 32 điểm, vì vậy có thể họ sẽ thi đấu “lỏng” chân ở trận đấu sắp tới.

liuch th9 hđ

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng
Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng

Ngày 6/5, dưới sự chủ trì của Tổng cục trưởng Mai Xuân Thành, Tổng cục Thuế tổ chức giao ban đánh giá tình hình, tiến độ thu NSNN do cơ quan thuế quản lý những tháng đầu năm và triển khai các giải pháp trong thời gian tới...

Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động
Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (6/5), tiếp tục có thêm loạt ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn, gồm Sacombank, CB, BVBank.

Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024...

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu

Chủ tịch Tập Cận Bình đã đến Pháp, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến công du châu Âu của ông. Ông cho biết hôm Chủ Nhật rằng, ông hy vọng Trung Quốc và Pháp mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho quan hệ giữa hai nước và có những đóng góp mới cho hòa bình, ổn định và phát triển trên thế giới.

Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay, thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó, giá gạo xuất khẩu tiếp tục điều chỉnh tăng. Hiện nhu cầu mua lúa khô nhiều hơn, giá neo cao.

Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mới đây, bộ tem đặc biệt "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)" được phát hành...