Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Va chạm giao thông: Nhân viên Tập đoàn Sơn Hà giải quyết bằng... vũ lực?

Khi đang giải quyết va chạm giao thông với tài xế của Tập đoàn Sơn Hà trên đường thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội), thì bất ngờ một nhóm đối tượng tự xưng là đại diện của tập đoàn này tự ý cho phép lái xe gây va chạm rời bỏ hiện trường và có hành vi đe dọa đối với lái xe bị va chạm.

Cụ thể, khoảng 10h30’ ngày 20/4/2019, khi anh Nguyễn Anh Tuấn (tên tài xế đã được thay đổi) đang lưu thông trên Quốc lộ 1 A (đoạn giao Tam Trinh - Vành đai 3, quận Hoàng Mai) bất ngờ một ô tô tải mang BKS 37C - 230.79 chở hàng cho Tập đoàn Sơn Hà tông mạnh vào đuôi xe anh khiến xe ô tô của anh Tuấn bị vỡ đèn sau và móp phần đuôi.

Va chạm giao thông: Nhân viên Tập đoàn Sơn Hà giải quyết bằng... vũ lực? - Hình 1

Ba đối tượng điều khiển xe ô tô bán tải tự xưng thuộc phòng kinh doanh, đại diện của Tập đoàn Sơn Hà

Khi anh Tuấn và lái xe của Tập đoàn Sơn Hà đang giải quyết va chạm giao thông, thì bất ngờ xuất hiện 3 đối tượng điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS 37C - 315.08 tự xưng thuộc phòng kinh doanh, đại diện của Tập đoàn Sơn Hà.

Vụ va chạm không được giải quyết bằng biện pháp hòa giải, anh Tuấn cùng lái xe của Tập đoàn Sơn Hà đã đến trụ sở của Công an quận Hoàng Mai để giải quyết. Tuy nhiên, tại đây 3 đối tượng điều khiển xe ô tô bán tải tiếp tục gọi thêm 2 đối tượng khác và đã có hành vi côn đồn, đe dọa anh Tuấn.

Va chạm giao thông: Nhân viên Tập đoàn Sơn Hà giải quyết bằng... vũ lực? - Hình 2

Nhóm đối tượng hung hăng có hành vi côn đồ ngay phía trước trụ sở công an quận Hoàng Mai

Không chỉ đe dọa mà các đối tượng này còn tỏ ra ngông cuồng khi đề nghị “muốn đánh nhau” với anh Tuấn ngay trước trụ sở Công an quận Hoàng Mai. Đồng thời “cho phép” lái xe của mình đi về nhà khi chưa giải quyết xong vụ việc.

Quá bức xúc trước những hành vi côn đồ của nhóm đối tượng trên, anh Nguyễn Anh Tuấn đã trình báo sự việc tới Công an quận Hoàng Mai.

Phó đội trưởng Cảnh sát giao thông quận Hoàng Mai Tạ Việt Tiệp cho biết, hiện đơn vị đã nhận được đơn trình báo và đã gửi giấy mời lái xe của Tập đoàn Sơn Hà lên làm việc. Lực lượng chức năng sẽ tiến hành điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những vi phạm, bảo đảm đúng người đúng tội.

Về phía Tập đoàn Sơn Hà, bà Nguyễn Quỳnh Trang (Phòng hành chính nhân sự - Tập đoàn Sơn Hà) xác nhận hai xe ô tô BKS 37C - 230.79 và BKS 37C - 315.08 của công ty TNHH MTV Sơn Hà Nghệ An là chi nhánh của Tập đoàn Sơn Hà.

Được biết, Tập đoàn Sơn Hà là nhà sản xuất các sản phẩm Inox dân dụng và công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm Bồn nước inox, Bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, Chậu rửa inox,… 

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.