Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - phục hồi da ngăn ngừa sẹo

Ngày 8/10, bộ môn tạo hình thẩm mỹ - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM) sẽ tổ chức Hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - phục hồi da ngăn ngừa sẹo”. Hội thảo mở ra những góc nhìn mới về xu hướng thẩm mỹ, những công nghệ hiện đại nhất, giúp phục hồi, ngăn ngừa sẹo và chăm sóc da.

Theo đó, nhằm cập nhật những công nghệ mới nhất giúp điều trị thẩm mỹ, phục hồi da, ngăn ngừa sẹo, bộ môn tạo hình thẩm mỹ - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức Hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - phục hồi da ngăn ngừa sẹo”.

Hội thảo sẽ diễn ra ngày 8/10, tại Khách sạn Holiday Inn (18E đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. HCM) với sự hiện diện của các chuyên gia, bác sỹ đến từ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Da liễu TP. HCM, Bệnh viện Da liễu Trung ương, cùng các bác sỹ, chuyên gia, chủ spa, thẩm mỹ viện và các khách mời khác. Đặc biệt, Rejuvaskin Việt Nam và BNV Biolab vinh dự là đơn vị tài trợ chính đồng hành cùng hội thảo. 

Hội thảo quy tụ nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng trong ngành làm đẹp, cùng hơn 500 khách mời, nhiều chuyên gia sẽ giới thiệu, chia sẻ về các công nghệ và vật liệu mới trong lĩnh vực y học tái tạo.

Chương trình tập trung vào chủ đề điều trị thẩm mỹ, phục hồi làn da sẹo, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin và kiến thức học thuật mới nhất để các đại biểu có cơ hội cùng nhau thảo luận, trao đổi ý kiến và nâng cao kiến thức, cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa, da liễu và chăm sóc da.

Hội thảo còn mở ra cánh cửa để các doanh nghiệp, cá nhân tham gia có thể tiếp cận, giao lưu với các đối tác tiềm năng, gia tăng cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh và mang đến những bài báo cáo khoa học uy tín, chất lượng từ những chuyên gia, bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Đáng chú ý, khi tham dự hội thảo, đại biểu khách mời còn được cấp chứng nhận đào tạo liên tục CME 4h, do Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM) cấp, dành cho những đại biểu là bác sỹ đủ điều kiện (bằng tốt nghiệp đại học y khoa).

Đại diện Rejuvaskin Việt Nam và BNV Biolab cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào - khi có cơ hội được đồng hành cùng Hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong Y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - Phục hồi da ngăn ngừa sẹo”. Đây được xem là sự kiện quan trọng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam nhằm giới thiệu đến khách hàng những kỹ thuật thẩm mỹ mới giúp tái tạo, điều trị và phục hồi da ngăn ngừa sẹo một cách tốt nhất”.

"Hội thảo còn là nơi kết nối cho các doanh nghiệp và cá nhân có cùng niềm đam mê với ngành làm đẹp để giao lưu, hợp tác và phát triển cùng nhau”, đại diện Rejuvaskin Việt Nam chia sẻ thêm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sinh trắc học mống mắt sẽ được thu thập tại cơ quan Công an từ 1/7
Sinh trắc học mống mắt sẽ được thu thập tại cơ quan Công an từ 1/7

Ngày 8/5, đại diện Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an tổ chức triển lãm xác thực định danh sinh trắc học kết hợp với tuyên truyền sinh trắc học mống mắt trong quá trình thu nhận Căn cước, giúp người dân hiểu rõ ý nghĩa và lợi ích của việc thu nhận sinh trắc học mống mắt. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội.

Bốn cầu thủ đá bóng bị điều tra nghi liên quan ma túy
Bốn cầu thủ đá bóng bị điều tra nghi liên quan ma túy

Mới đây, lực lượng chức năng đã kiểm tra một khách sạn ở trung tâm TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện nhóm cầu thủ trên có liên quan đến chất cấm.

Xử phạt 21 cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn thực phẩm
Xử phạt 21 cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn thực phẩm

Từ ngày 16/4 đến nay, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An đã kiểm tra đột xuất, phát hiện, xử phạt 21 cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn thực phẩm, tổng số tiền phạt vi phạm hành chính là 22 triệu đồng.

Dự báo dân số trong độ tuổi lao động của Hàn Quốc sẽ giảm 1/4 trong hai thập kỷ tới
Dự báo dân số trong độ tuổi lao động của Hàn Quốc sẽ giảm 1/4 trong hai thập kỷ tới

Lực lượng lao động Hàn Quốc sẽ giảm 10 triệu người vào năm 2044 do tỷ lệ sinh đang ở mức thấp lịch sử.

Phiên giao dịch chứng khoán sáng 8/5 : Nhóm cổ phiếu dầu khí thi nhau khoe sắc xanh và tím nhưng thị trường vẫn gặp khó
Phiên giao dịch chứng khoán sáng 8/5 : Nhóm cổ phiếu dầu khí thi nhau khoe sắc xanh và tím nhưng thị trường vẫn gặp khó

Nhóm cổ phiếu dầu khí thi nhau khoe sắc xanh và tím, nhưng lực bán lại diễn ra mạnh ở hầu hết các nhóm ngành khác khiến thị trường gặp khó khăn.

Thị trường hàng hóa, nguyên liệu: Chỉ số MXV-Index tăng, nối dài đà hồi phục   
Thị trường hàng hóa, nguyên liệu: Chỉ số MXV-Index tăng, nối dài đà hồi phục   

Lực mua áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua, hỗ trợ chỉ số MXV-Index chốt ngày tăng 0,55% lên 2.300 điểm, nối dài đà hồi phục sang ngày thứ 3 liên tiếp.