Việt Nam đoạt giải “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á”

10:29:00 05/09/2018

THCL - Tại lễ vinh danh giải thưởng Du lịch Thế giới- World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Úc năm 2018, được tổ chức tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hồng Kông (Trung Quốc), Việt Nam đã vinh dự đoạt giải “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Destination- Viet Nam).

Việt Nam đoạt giải “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á” - Hình 1

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch, Hà Văn Siêu nhận giải thưởng Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á 2018

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực, hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch...

Lễ trao giải WTA 2018, có sự góp mặt của hơn 200 khách mời, bao gồm, đại diện các hãng hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Cùng với giải thưởng quốc gia, nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng đã được vinh danh và nhận giải, trong đó, Công ty Vietravel là đơn vị lần thứ 6 liên tiếp được nhận giải thưởng Asia’s Leading Tour Operator 2018 và Vietnam's Leading Tour Operator 2018.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel, Nguyễn Quốc Kỳ cho biết:

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Vietravel đạt giải thưởng WTA, với danh hiệu “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á”, đây là động lực để Vietravel tiếp tục kiến tạo nên những kỳ tích và sự đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á.

Dự kiến năm 2018, Vietravel sẽ đạt được 860.000 lượt khách (tăng 15- 20% so với cùng kỳ năm 2017). Với giải thưởng WTA 2018, Vietravel đã minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng những cam kết phát triển bền vững luôn hướng đến cộng đồng...

Việt Nam đoạt giải “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á” - Hình 2

Đại diện Công ty Vietravel nhận giải thưởng

Những giải thưởng WTA mà Việt Nam nhận được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, đánh dấu bước trưởng thành của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, các thương hiệu mạnh, chuyên nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây cũng chính là động lực để du lịch Việt Nam phấn đấu và phát huy mạnh mẽ hơn nữa, duy trì và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước trong quá trình hội nhập quốc tế.

Nguyễn Kiên

Thị trường du lịch cuối năm “tưng bừng giảm giá” sau dịch Covid - 19

 

 

 

 

  

 

  

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành