Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam - Indonesia ( Lượt đi bán kết AFF Cup 2016): Công cùn, thủ dở

Trong khi hàng thủ mắc nhiều sai lầm thì hàng tấn công lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Kết quả trận lượt đi khiến trận lượt về ở Mỹ Đình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

THCL Trong khi hàng thủ mắc nhiều sai lầm thì hàng tấn công lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Kết quả trận lượt đi khiến trận lượt về ở Mỹ Đình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.Việt Nam - Indonesia ( Lượt đi bán kết AFF Cup 2016): Công cùn, thủ dở - Hình 1

Được đánh giá rất cao với ngôi đầu bảng B song ĐT Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trước một Indonesia đầy khao khát và bùng nổ tại sân nhà Pakansari. Nói đúng hơn thì đây là trận đấu mà thầy trò Hữu Thắng không thể hiện được sự hiệu quả về mặt lối chơi.

Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao khiến trận đấu trở nên căng thẳng, hấp dẫn ngay từ đầu. Phút thứ 7, từ quả phạt góc bên cánh phải, Indonesia có bàn mở tỉ số do công của trung vệ Pranada.

Nhận bàn thua sớm, nhưng tâm lý của ĐT Việt Nam không bị ảnh hưởng. Các học trò của HLV Hữu Thắng bình tĩnh tổ chức tấn công và sớm nhận được phần thưởng xứng đáng. Phút 17, từ cú đưa bóng vào của Đình Đồng bên phía cánh phải, hậu vệ Lestaluhu đã mắc sai lầm với pha kéo ngã Công Vinh, giúp ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã bình tĩnh hạ gục thủ thành Hermansyah, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Sang đầu hiệp 2, trong thế trận cân bằng giữa hai đội chỉ cần một sai lầm nhỏ là sẽ phải trả giá đắt và lần này là của Quế Ngọc Hải. Trung vệ người xứ Nghệ để Lilipaly thoát xuống bên cánh trái và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm..

Penalty cho Indonesia và trên chấm 11m, đội trưởng Boas Salossa không mắc sai lầm nào để đánh bại Nguyên Mạnh.

Sau khi có bàn thắng thứ 2, Indonesia chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà để chờ đợi cơ hội phản công. Đó cũng là thời điểm ĐT Việt Nam kiểm soát bóng với tỷ lệ vượt trội và bắt đầu gây ra nhiều sức ép về phía khung thành Hermansyah, nhưng lần lượt Trọng Hoàng, Văn Quyết hay Thanh Trung đều bỏ lỡ

Trước hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà, Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể xuyên thủng mành lưới của Indonesia. Đầu tiên, phải kể tới cú dứt điểm chân trái quá tệ của Văn Quyết trong thế trống trải ở phút 61.

10 phút sau đó, Văn Quyết lại có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa 2-2 sau cú phất bóng như đặt của Xuân Trường. Tuy nhiên, trong thế không người kèm, tiền đạo của Hà Nội T&T lại đánh đầu đưa bóng đi chệch khung gỗ của Indonesia.

Tới phút 88, ĐT Việt Nam lại bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn để gỡ hòa 2-2 khi cú dứt điểm của Thanh Trung không thể đánh bại thủ thành Hermansyah.

Thua 1-2, ĐT Việt Nam gặp bất lợi nhưng Công Vinh và các đồng đội có trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới để lật ngược thế cờ.

Thầy trò Hữu Thắng vẫn còn 90 phút trên sân nhà Mỹ Đình để sửa sai. Nhưng nếu tiếp tục thể hiện sự kém hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự như trận lượt đi, rất khó để ĐT Việt Nam có thể tạo nên màn ngược dòng để vào chung kết.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.

Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca
Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca

Cùng với phát động thi đua lao động, sản xuất, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh quan tâm tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh giúp người lao động (NLĐ), rèn luyện sức khỏe, giảm áp lực khi tan ca, gắn kết cùng nhau.

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.