Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viglacera tái hiện hành trình lịch sử 50 năm tại Vietbuild 2024

Thương hiệu Viglacera đã tạo ấn tượng, sức hút tại sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild năm nay khi mang đến không gian triển lãm “Thước phim bằng hiện vật” tái hiện hành trình 50 năm phát triển một cách sinh động, được làm từ các sản phẩm đặc thù của Viglacera.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các đại biểu chứng kiến hình ảnh “ Hành trình lịch sử 50 năm của Viglacera” tại Triển lãm
Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các đại biểu chứng kiến “ Hành trình lịch sử 50 năm của Viglacera” tại Triển lãm

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2024, sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành xây dựng và kiến trúc Việt Nam đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội Nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện kéo dài đến 30/6/2024.

Là thương hiệu vật liệu xây dựng có tiếng, lâu đời, Viglacera mang đến triển lãm năm nay một không gian mới với các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, tiên tiến đúng như cam kết mà đơn vị này đang thực hiện “không ngừng phát triển và đổi mới”

Điểm sáng tạo và gây ấn tượng cho khách tham quan chính là sự tái hiện hành trình 50 năm của mình một cách sinh động, được làm từ các sản phẩm đặc thù của Viglacera hướng tới kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển, khẳng định dấu ấn tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Nhân viên giới thiệu khách hàng sản phẩm tiện ích trong cuộc sống, tiết kiệm năng lượng
Nhân viên giới thiệu khách hàng sản phẩm tiện ích trong cuộc sống, tiết kiệm năng lượng

Theo đại diện Tổng công ty Viglacera: “Các sản phẩm đá nung kết, kính siêu trắng, bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh sẽ được đưa vào không gian ứng dụng một cách tối đa, giúp người tham quan trải nghiệm trực tiếp sự đa dạng của vật liệu trong thực tế. Đây đều là các sản phẩm thể hiện dấu ấn tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng. Viglacera thiết kế các phân khu trưng bày theo chủ đề: “Không gian khởi nguồn hành trình 50 năm”; “Hệ sinh thái sản phẩm vật liệu xây dựng xanh” ; “Trải nghiệm với ứng dụng kính trong không gian”; “Linh hoạt ứng dụng từ ốp lát tới thiết kế nội thất”; “Đa dạng giải pháp phòng tắm”.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm “Hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh của Viglacera”
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm “Hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh của Viglacera”

Đáng chú ý, với hệ sinh thái sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, Viglacera chứng minh cam kết phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và đem lại lợi ích cho xã hội. Các giải pháp bao gồm Bê tông khí chưng áp, Tấm panel ALC, Đá nung kết, Kính tiết kiệm năng lượng và Kính siêu trắng… được đầu tư để đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển bền vững. Cũng theo đại diện Viglacera, đơn vị mong muốn sẽ góp phần vào việc xây dựng một môi trường sống xanh cho tương lai, hướng tới mục tiêu Net Zero, đồng thời tạo ra cơ hội mới cho ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam trên trường quốc tế.

Các đại biểu tham quan không gian “Ứng dụng đá nung kết cao cấp trong nội thất”
Các đại biểu tham quan không gian “Ứng dụng đá nung kết cao cấp trong nội thất”

Một sản phẩm không thể thiếu trong không gian Vietbuild năm nay chính là - Đá nung kết. Đây cũng là sản phẩm mới của đơn vị này, được xem là bước tiến lớn từ ứng dụng ốp lát thông thường sang các giải pháp thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại, hoành tráng. Sự phối liệu giàu tính sáng tạo và đổi mới sâu sắc về công nghệ cùng với những đặc tính của đá nung kết như khả năng chống chịu thời tiết, kháng hóa chất, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống trầy xước, khiến vật liệu này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, từ không gian tiền sảnh, tủ/ bàn bếp đến tủ trưng bày, decor, phòng tắm…

Tại sự kiện năm nay, nhà sản xuất vật liệu xây dựng 50 năm tuổi này cũng thể hiện tính đa dạng trong phân khúc sản phẩm. Ngoài phân khúc cao cấp như bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, Viglacera còn giới thiệu các bộ sản phẩm về giải pháp cho nhà ở xã hội, giải pháp khu công cộng với nhiều cải tiến đáng kể.

Thiết bị vệ sinh thông minh
Thiết bị vệ sinh thông minh
Khách hàng tham quan thiết bị vệ sinh cho nhà ở xã hội và các khu vực tiện ích công cộng
Khách hàng tham quan thiết bị vệ sinh cho nhà ở xã hội và các khu vực tiện ích công cộng

Viglacera cho biết, năm 2024, đơn vị tiếp tục đầu tư vào công nghệ để giảm giá thành sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị lâu dài cho sản phẩm với các tính năng tiết kiệm nước, chống bám dính, phụ kiện bền vững.

Có thể thấy, sự kiện Vietbuild 2024 và ý tưởng sáng tạo không gian trưng bày như kể câu chuyện về hành trình nửa thập kỷ của mình, Viglacera đã khẳng định sự nỗ lực trong đầu tư, nghiên cứu, đổi mới và cam kết phát triển vật liệu xây dựng xanh và bền vững, không chỉ khẳng định tên tuổi ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2024 có gần 2.000 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp tham gia. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng, máy, thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất.

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng...

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra các hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và trang trí nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

ThanhHuyền

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường Quảng Trị, 6 tháng thu nộp ngân sách đạt 86% kế hoạch
Cục Quản lý thị trường Quảng Trị, 6 tháng thu nộp ngân sách đạt 86% kế hoạch

Báo cáo 6 tháng đầu năm của Cục Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Trị cho biết, qua kiểm tra 234 vụ, đơn vị đã phát hiện có 161 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, trị giá hàng hoá tịch thu, tiêu huỷ và số tiền bán đấu giá hàng hóa: 5.424.617.000 đồng, (trong đó có số tiền thu nộp ngân sách là 3.439.402.400 đồng đạt 86% kế hoạch)

Hơn 200 em thiếu niên, nhi đồng tham gia Cuộc thi vẽ tranh “Thành phố Hải Phòng trong mắt em”  
Hơn 200 em thiếu niên, nhi đồng tham gia Cuộc thi vẽ tranh “Thành phố Hải Phòng trong mắt em”  

Ngày 30/6, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Khai mạc Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi hè năm 2024 với chủ đề “Thành phố Hải Phòng trong mắt em”. 

Thành công của kiều bào cũng là thành công của đất nước
Thành công của kiều bào cũng là thành công của đất nước

Nhân dịp thăm chính thức Hàn Quốc, chiều tối 30/6, tại Thủ đô Seoul, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Công an Hải Phòng xử lý 5 thanh thiếu niên vi phạm TTATGT
Công an Hải Phòng xử lý 5 thanh thiếu niên vi phạm TTATGT

Theo thông tin từ Công an Hải Phòng, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố phát hiện, xử lý 5 trường hợp vi phạm.

Tổng thống Putin để ngỏ khả năng triển khai vũ khí hạt nhân gần NATO
Tổng thống Putin để ngỏ khả năng triển khai vũ khí hạt nhân gần NATO

Nhà lãnh đạo Nga đổ lỗi động thái của Nga là do Mỹ triển khai tên lửa hạt nhân ở Châu Âu và Châu Á.

Biến tình cảm với Việt Nam thành hành động, dự án cụ thể
Biến tình cảm với Việt Nam thành hành động, dự án cụ thể

Tham dự cuộc gặp có các thành viên đoàn đại biểu Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đại diện các tổ chức, như: Hội Hữu nghị Hàn-Việt, Hội Những người Hàn Quốc yêu Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, huấn luyện viên bóng đá Park Hang-seo…