Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018

Chào đón Giáng sinh 2018, Công ty Cổ Phần (CP) Vincom Retail (mã VRE) sẽ đưa vào vận hành 05 trung tâm thương mại (TTTM) mới, nâng tổng số Vincom lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Sự kiện này nâng tổng diện tích mặt bằng của Vincom tăng trưởng 25,2%, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý và vận hành TTTM tại Việt Nam.

5 TTTM Vincom sẽ được khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh, ngày 24.12.2018, bao gồm: Vincom Center Metropolis - Hà Nội, Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng, Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây Ninh và Vincom Plaza Cà Mau.

Các TTTM Vincom mới được thiết kế, quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống Vincom trên toàn quốc với đầy đủ các phân khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thànhnhững điểm hẹn mới theo phong cách sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018 - Hình 1

Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) đã lên đèn rực rỡ, sẵn sàng khai trương vào 24/12 tới đây

Được trang hoàng lộng lẫy, 5 TTTM mới cùng sự ra mắt với hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế được người tiêu dùng yêu thích chính là món quà tri ân mà hệ thống Vincom dành tặng khách hàng trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sự kiện khai trương 5 Vincom sẽ khép lại 1 năm đầy thành công của Công ty CP Vincom Retail. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Vincom đã đưa vào hoạt động thêm 20 TTTM trên cả nước, nâng tổng số cơ sở lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên tới hơn 1,3 triệu m2, tăng 25,2% so với năm 2017.

Năm 2018, cũng ghi dấu ấn với các sự kiện ấn tượng thu hút hàng vạn lượt khách hàng trong năm. Đây là tốc độ tăng trưởng “thần tốc” chưa từng có của Vincom trong suốt lịch sử 14 năm qua.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018 - Hình 2

Vincom toàn quốc là điểm hẹn được khách hàng tin tưởng, yêu thích trong năm 2018

Được thiết kế theo tiêu chí “tất cả trong một”, 66 TTTM Vincom luôn là “điểm hẹn” mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng về văn hoá - tiêu dùng. Với hơn 3.000 gian hàng là những tên tuổi uy tin trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ gia dụng, vui chơi giải trí,… cùng hàng loạt chuỗi ẩm thực hiện đại, tiện nghi – nơi khách hàng có thể “nếm cả thểgiới”, hệ thống Vincom đã góp phần quan trọng trong việc định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Năm 2018, thương hiệu Vincom cũng gắn liền với những công trình “đỉnh cao” ở bất cứ địa phương nào có sự hiện diện, trong đó nổi bật nhất là tòa Landmark 81, được mệnh danh “nóc nhà” của Đông Nam Á. Đây là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, công nghệ xây dựng và tốc độ phát triển.

Bên cạnh đó, Vincom cũng rất linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kết hợp TTTM với hệ thống khách sạn Vinpearl, nhà phố Vincom Shophouse để tạo nên các tổ hợp thương mại, khách sạn và căn hộ hiện đại, thời thượng bậc nhất như: Vincom Plaza Trần Phú (Thanh Hóa), Vincom Plaza Huế, Vincom Plaza Quảng Bình, Vincom Plaza Bắc Ninh, Vincom Plaza Lạng Sơn, Vincom Plaza Trần Phú (Nha Trang), Vincom Plaza Phủ Lý (Hà Nam) và Vincom Plaza Tây Ninh...

Cách kết hợp này giúp các tổ hợp Vincom trở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể kiến trúc đô thị và là biểu tượng của sự phát triển kinh tế, văn hoá tại các địa phương.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018 - Hình 3

Vincom Center Landmark 81 là dự án đáng chú ý nhất của ngành bán lẻ trong năm vừa qua

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018 - Hình 4

Vincom Plaza Phủ Lý cũng tọa lạc tại tòa tháp cao nhất tỉnh Hà Nam

Sự phát triển vững chắc với chiến lược mở rộng hiệu quả, đa dạng loại hình dịch vụ và tiện ích của hệ thống TTTM Vincom đã thể hiện quyết tâm rõ nét trong kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu 200 TTTM vào năm 2021, khẳng định vị thế số 1 tại thị trường bất động sản bán lẻ trong nước cũng như trong trái tim của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.

Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu
Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu

Sau khi Kế toán trưởng đăng ký bán ra cổ phiếu, tới lượt nhóm cổ đông lớn Công ty cổ phần Chứng khoán FPT (mã FTS - sàn HOSE) bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu trong 2 phiên giao dịch liên tiếp.

Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm
Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm

Lần đầu tiên sau 17 năm, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) đã trở thành cơ quan tiền tệ lớn cuối cùng từ bỏ chính sách lãi suất âm.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức trao giải thưởng tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023.