Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017

Sáng ngày 26/5 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng quan hữu quan tổ chức lễ Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017.

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 1

Ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP trao giải thưởng cho các đơn vị

Đến dự lễ vinh danh có ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Vũ Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận; ông Hà Huy Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính quốc gia; ông Nguyễn Trọng Tín, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương); ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch hội sáng chế Việt Nam cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp, đơn vị, doanh nhân.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu và kịp thời biểu dương những đơn vị, sản phẩm uy tín chất lượng, những doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội - Là hoạt động nổi bật, tôn vinh những thương hiệu, doanh nhân trên khắp cả nước đã tiên phong trong việc xây dựng, nâng cao, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trước xu thế toàn cầu hóa việc hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thành công thương hiệu phải đối đầu với nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua và khẳng định vị thế của mình.

Sau thời gian tổng hợp, đánh giá hồ sơ, với tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 130 đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân để vinh danh, trao giải.

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 2

Ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP chúc mừng các đơn vị, doanh nghiệp, các doanh nhân được vinh danh. Hiệp hội VATAP có hai nhiệm vụ chủ yếu đó là: tuyên truyền, đấu tranh chống vấn nạn hàng giả, hàng nhái và xây dựng thương hiệu Việt Nam, tạo niềm tin cho các doanh nghiệp phát triển.

Việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình đã chứng tỏ các đơn vị đã quan tâm hơn trong vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu của mình.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng các đơn vị đã đạt được những thành công nhất định trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp, từng bước khẳng định được uy tín chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Chương trình nhằm thúc đẩy công tác phát triển xây dựng thương hiệu của những đơn vị đã khẳng định được uy tín, chất lượng được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Đặc biệt là những gương mặt doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu của những cơ sở sản xuất kinh doanh đã góp phần xây dựng hình ảnh người doanh nhân Việt. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục quan tâm, trú trọng việc xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 3

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 4

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 5

Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 - Hình 6

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

FPT và Nvidia bắt tay xây nhà máy trí tuệ nhân tạo
FPT và Nvidia bắt tay xây nhà máy trí tuệ nhân tạo

FPT dự kiến đầu tư 200 triệu USD để xây dựng nhà máy trí tuệ nhân tạo, cung cấp nền tảng điện toán đám mây, phục vụ nghiên cứu phát triển AI và có chủ quyền tại Việt Nam...

Ba tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại
Ba tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại

Tính chung trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương 207,79 triệu USD, giá trung bình 415,8 USD/tấn, tăng 23,4% về khối lượng, tăng 13,2% về kim ngạch và giảm 8,3% về giá so với năm 2022.

Tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng và Thiệu Giang thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam
Tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng và Thiệu Giang thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam

Chiều 23/4, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa có Thông báo số 27/TB-SGTVT về việc tạm dừng khai thác 2 nút giao Đồng Thắng (Triệu Sơn) và Thiệu Giang (Thiệu Hóa) thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45.

Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm
Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm

Phiên toàn thể thứ hai Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng lấy người dân làm trung tâm diễn ra vào chiều nay, 23/4.

Quận Liên Chiểu: Lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam ra quân bắt giữ bò thả rong
Quận Liên Chiểu: Lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam ra quân bắt giữ bò thả rong

Sau khi bài: “Đà Nẵng: Đến bao giờ vấn nạn trâu, bò thả rong chấm dứt…?” đăng ngày 22/04/2024, lãnh đạo quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo “nóng”…Sáng nay, ngày 23/4, lực lượng chức năng phường Hòa Hiệp Nam đã ra quân.

Khởi tố Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đắk Lắk
Khởi tố Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đắk Lắk

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đắk Lắk (Dakruco) về hành vi "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí".