Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Long: Tiến hành tiêm mũi vaccine đầu tiên phòng chống Covid-19

Vừa qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Long phối hợp các phòng, ban chức năng đã tiến hành tiêm mũi đầu tiên vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Những nhân viên y tế đầu tiên được viêm vaccine phòng COVID-19. Ảnh: BVCC
Những nhân viên y tế đầu tiên được viêm vaccine phòng COVID-19. Ảnh: BVCC.

Theo đó, ông Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cho biết, tỉnh đã triển khai tiêm vaccine Covid-19 cho lực lượng là đối tượng ưu tiên của Bệnh viên Đa khoa tỉnh Vĩnh Long và Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh Vĩnh Long, trong đó có 1 trường hợp phản ứng nhẹ.

Được biết, trước đó tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận 5.600 liều vaccine phòng COVID-19 từ Công ty CP Vaccine Việt Nam (VNVC). Những mũi vaccine đầu tiên đã được tiêm cho những người thuộc nhóm ưu tiên gồm 25 người làm việc tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Vĩnh Long và 25 người tại Trung tâm kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh.

Bên cạnh đó, Vĩnh Long sẽ bố trí 11 điểm tiêm đặt tại: CDC Vĩnh Long; 8 trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; và Bệnh xá Công an tỉnh. Dự kiến tiêm cho gần 5.500 người thuộc diện ưu tiên theo Nghị quyết 21 của Chính phủ.

Các đối tượng sẽ được tiêm tiếp theo gồm: các tổ phòng chống dịch ở cơ sở, các thành viên Ban chỉ đạo tham gia phòng, chống dịch.

Ngày 22/4 tới sẽ tiến hành tiêm vaccine COVID-19 cho người thuộc diện ưu tiên tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.