Cụ thể, với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng) khi mua sắm, người dùng chỉ cần truy cập tính năng Voucher trên ứng dụng có thể đổi được các mã giảm giá tới 100% (giá trị tới 10 triệu đồng).
Chương trình có sự sự góp mặt của đầy đủ 400 nhãn hàng trong các lĩnh vực dịch vụ, từ các tên tuổi ẩm thực như Starbucks, Highlands Coffee, TocoToco, Tiger Sugar… đến thời trang: Mango, Doji, PNJ, Elise, Vascara…; mỹ phẩm: Estee Lauder, La Roche-Posay, Innisfree, MAC…; mua sắm thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Grab…; đồ nội thất như Vua Nệm, Thế giới sofa… hay đi chợ VinMart.
Với tổng giá trị ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi cho thành viên lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2021, giúp khách hàng mua sắm thông minh hơn, tiết kiệm hơn, đồng thời góp phần kích cầu mua sắm dịp cuối năm.
Mega Sale VinID cũng khởi động chương trình “Đặc quyền thành viên VinID” với 4 phân hạng mới bao gồm: Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng thay vì chỉ có 2 phân hạng như hiện tại. Cụ thể, hạng Bạch Kim cho chủ thẻ có tổng điểm xét hạng từ 30.000 điểm trở lên; hạng Vàng từ 8.000 – 29.999 điểm; hạng Bạc từ 1.000 – 7.999 điểm và hạng Đồng. Theo chính sách phân hạng mới, hạng càng cao thì càng nhận được chiết khấu lớn hơn và được hưởng ưu đãi từ nhiều nhãn hàng hơn.
Ngoài ra, chủ thẻ VinID ở tất cả các phân hạng vẫn được tích điểm lên đến 5% trên mọi chi tiêu tại mạng lưới của hàng nghìn đối tác, đa dạng ở tất cả các lĩnh vực đời sống. Nhờ năng lực công nghệ và sự thấu hiểu người dùng, VinID mang đến những ưu đãi “chuẩn gu” nhất được lựa chọn từ hàng nghìn nhãn hàng liên kết tới từng khách hàng riêng biệt.
Minh Đức