Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ thảm án của Kẻ “ngáo đá” khiến 5 người tử vong tại Định Hoá, Thái Nguyên

Vào rạng sáng nay, 26-12 tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Chín là người thường trú tại xóm Lương Bình 2.

 Khoảng 5h sáng, Chín đã dùng dao đâm vợ mình là chị Ma Thị Hường khiến chị tử vong tại chỗ. Một số người dân xung quanh đến can ngăn cũng bị Chín dùng dao chém. Hậu quả vụ án khiến ít nhất 5 người tử vong: Ngoài vợ của Chín thì có 3 nạn nhân trong số những người bị chém trên đã tử vong tại chỗ, hai người được đưa đi viện cấp cứu. Sau đó có thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện, hiện còn ông Lường Văn Hoàng đang nguy kịch.

Hiện trường của vụ án tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định HoáHiện trường của vụ án tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá

Các nạn nhân bị chém liên tiếp bao gồm: anh Lường Văn Bánh (SN 1974) - anh rể của Chín; anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994), ông Lường Văn Hoàng (SN 1966), cùng trú xóm Lương Bình 2.

Hiện trường của vụ ánHiện trường của vụ án

Ông Hoàng Văn Sơn - chủ tịch UBND huyện Định Hóa  cho biết: Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, ngay sau khi nhận được tin báoTôi và các lực chức năng của huyện đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Bắt nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Chín tại nơi hắn ẩn náuBắt nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Chín tại nơi hắn ẩn náu

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Lãnh đạo công an tỉnh đang đến hiện trường để chỉ đạo Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng Công an huyện Định Hóa điều tra làm rõ vụ án. Nguyên nhân sơ bộ được xác định là do mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân. Sau khi chém chết vợ, Chín ra khỏi nhà và trên đường bỏ đi đã gây thương vong cho các nạn nhân khác. Sau khi gây án, Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn nhưng chỉ sau khoảng 5 tiếng lẩn trốn thì nghi phạm đã bị bắt khi đang trốn tại một vạt rừng keo gần nơi đối tượng cư trú.

Mỏm núi cao nhất là nơi Hoàng Văn Chín hắn ẩn náuMỏm núi cao nhất là nơi Hoàng Văn Chín hắn ẩn náu

Hiện, giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và các lực lượng phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Thiệp

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.