Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ Xe Mercedes gây tai nạn ở gầm cầu Mai Dịch: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 12/4/2019, người nhà nạn nhân Thu cho biết, tình hình sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, gia đình Chị H (người điều khiển ô tô gây tai nạn) 24/24 có mặt lo lắng, chăm sóc cho các nạn nhân, mọi chi phí điều trị gia đình chị H cũng chủ động đứng ra lo đầy đủ.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào 8h10 sáng 9/4, tại gầm cầu vượt Mai Dịch thuộc địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) khiến 4 người bị thương phải nhập viện, sáng ngày 12/04/2019, trao đổi với phóng viên Anh Trương Công Lưỡng (SN 1993 là anh trai nạn nhân Thu), đang công tác tại Hà Nội cho biết: Hiện nạn nhân Trương Thị Hoài Thu (SN 1996, ở tỉnh Thái Bình) đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Thương Mại sức khỏe đã tiến triển tốt hơn rất nhiều so với ngày hôm trước và đã qua cơn nguy kịch.

Cũng theo anh Lưỡng: “Ngay từ khi xảy ra tai nạn, em Thu được đưa vào viện, gia đình chị H rất nhiệt tình hỗ trợ gia đình tôi, họ rất có trách nhiệm lúc nào cũng có từ 2 đến 3 người túc trực tại bệnh viện để cùng gia đình lo lắng, chăm sóc cho em tôi. Mọi chị phí điều trị từ ngày nhập viện tới nay người nhà chị H đều chủ động đứng ra lo đầy đủ”.

Bạn Phạm Thị Thu Thúy (SN 1997, ở Giao Thủy, tỉnh Nam Định) là một trong những nạn nhân trong vụ tai nạn ở gầm cầu Mai Dịch cho biết: “Hiện tại sức khỏe của tôi đã hoàn toàn bình thường, sau khi xảy ra tai nạn, gia đình chị H rất quan tâm đến sức khỏe của chúng tôi, gia đình chị Hà đã đưa chúng tôi vào viện kiểm tra sức khỏe, lo toàn bộ chi phí cũng như thường xuyên thăm hỏi chúng tôi sau khi chúng tôi được xuất viện”.

Vụ Xe Mercedes gây tai nạn ở gầm cầu Mai Dịch: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch - Hình 1

Người nhà gia đình chị H thăm hỏi nạn nhân Thúy ở Giao Thủy, Nam Định

Một nạn nhân nữa đã xuất viện là bạn Hướng ở Hà Tây chia sẻ: “ Tôi chỉ bị chấn thương nhẹ, sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình chị H cũng đã đưa tôi vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe, chăm lo cho tôi toàn bộ chi phí, sau khi ra viện người nhà chị H cũng thường xuyên thăm hỏi sức khỏe của tôi, nhìn chung là gia đình rất có trách nhiệm”.

Vụ Xe Mercedes gây tai nạn ở gầm cầu Mai Dịch: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch - Hình 2

Gia đình chị H thăm nạn nhân Hướng

Cũng trong buổi trao đổi với phóng viên, người nhà chị Nguyễn Thị Thanh H (SN 1980, ở phường Thành Công, Hà Nội) là người điều khiển ô tô gây tai nạn cho biết: Ngay sau khi nghe thông tin vụ việc, gia đình chúng tôi ngay lập tức có mặt để đưa các nạn nhân vào bệnh viện, việc làm đầu tiên là phải chăm lo sức khỏe cho các nạn nhân, gia đình chúng tôi luôn cắt cử từ 2 đến 3 người 24/24 có mặt tại bệnh viện, để chăm sóc sức khỏe cho các nạn nhân. Mọi chi phí ăn ở, điều trị tại bện viện cũng như sau khi hồi phục gia đình chúng tôi  cam kết sẽ chi trả 100%.

Ngoài ra, đối với các nạn nhân đã được xuất viện, gia đình chúng tôi thường xuyên có người về thăm hỏi, gọi điện để nắm bắt được tình hình sau khi xuất viện.

Duy Thế

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?