Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Winner X giảm ‘sốc’, chỉ còn dưới 30 triệu đồng

Giá xe Honda Winner X tháng 9/2020 tại một số đại lý đang ở dưới 30 triệu đồng - mức thấp nhất trong lịch sử kể từ khi ra mắt.

Ra mắt vào tháng 7/2019, Honda Winner X được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm đối với dòng xe tay côn Exciter 150 của Yamaha. Với kỳ vọng cao, những chiếc Winner X bán ra ban đầu với giá đề xuất lên tới trên 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, sang đến đầu tháng 9/2020, tức chỉ hơn một năm sau ra mắt, giá Winner X đã tụt dốc không phanh với giá bán thực tế chỉ từ 38 triệu đồng, thậm chí có những đại lý đang bán với mức giá còn thấp hơn, khoảng 30-33 triệu đồng, tuỳ phiên bản.

Trước tác động từ đại dịch Covid-19, doanh số bán xe Winner X tại các đại lí, cửa hàng lao dốc. Để thút sự quan tâm của khách hàng, tháng 8 vừa qua Honda đã ra mắt thêm một phiên bản Winner X cập nhật bộ tem mới, có mức giá từ 45-49 triệu đồng nhằm khuấy động thị trường xe ảm đạm sau dịch.

Rất nhiều khách hàng đã chờ đợi vào phiên bản nâng cấp của Honda Winner X sẽ nhận được nhiều thay đổi hấp dẫn, để tăng tính cạnh tranh với đối thủ Exciter. Tuy nhiên, chỉ với việc thay đổi màu sắc mới, Honda dường như đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Winner X giảm ‘sốc’, chỉ còn dưới 30 triệu đồngWinner X giảm ‘sốc’, chỉ còn dưới 30 triệu đồng

Không dừng lại, bước sang đầu tháng 9, giá bán thực tế của xe Honda Winner X tại các đại lý ở Hà Nội đã liên tục chứng kiến mức giảm mạnh, mức giảm từ 15-20 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Theo khảo sát, tại một Head Honda trên đường Trường Chinh, Hà Nội, giá xe Winner X phiên bản thể thao, phanh thường đang có mức giá thấp nhất là 29 triệu đồng, chênh với giá đề xuất của Honda 20 triệu đồng.

Các phiên bản cao cấp khác cũng đang được các đại lý giảm giá sâu, từ 15 đến 17 triệu đồng.

Đơn cử Honda Winner X phiên bản Camo và Đen mờ, phanh ABS đang được một đại lý ở Điện Biên Phủ, Hà Nội bán với giá từ 31-32 triệu đồng, thấp hơn 18 triệu đồng so với mức giá 48,8 - 49,9 triệu đồng mà Honda đưa ra.

Ngoài ra, khi mua Honda Winner X trong dịp này, không những được giảm giá sâu, khách hàng còn được các đại lí tặng kèm áo mưa, mũ bảo hiểm,... Giá bán tại các cửa hàng cũng khác nhau, tuỳ thuộc vào chính sách của mỗi đại lí, mức giá trên chưa bao gồm lệ phí ra biển.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.