Chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên là chương trình nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.
Hoạt động bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động vượt khó, thích nghi, sáng tạo trong tình hình mới và hội nhập kinh tế mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.
Năm nay, Công ty cổ phần Xi măng Tây Đô vinh dự đạt danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam. Đây là năm thứ ba, Xi măng Tây Đô vinh dự nhận được giải thưởng uy tín này. Sở dĩ Công ty xi măng Tây Đô đạt được những thành quả đó là do suốt quá trình sản xuất kinh doanh Công ty luôn chú trọng những nội dung cơ bản, những tiêu chí cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Củng cố và giữ vững các khách hàng và thị trường truyền thống. Đồng thời, từng bước mở rộng thị trường tiềm năng. Tạo mối quan hệ bền chặt giữa Công ty với các khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong việc đề ra các chính sách – chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng, từ đó tạo thêm uy tín cho Công ty, thu hút thêm nguồn khách hàng mới.
Tâm An