Để kịp thời khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa qua, các doanh nghiệp đã chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt nhất để duy trì sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đợt này, có nhiều doanh nghiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Saigon Newport), Petro Viet Nam PTSC, Eximbank...
Tại buổi lễ, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là đại diện duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng biển vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong TOP 50 và trao bằng chứng nhận cùng biểu trưng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”.
Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty trong việc không ngừng cái tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh bùng phát, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “đến với Tân Cảng Sài Gòn - đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”.
Hoạt động bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng tính cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.
Công Hoan