Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xu hướng mới từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa hôi miệng nhanh chóng, an toàn

Trên thực tế, mùi hôi miệng có thể bất chợt “ghé thăm” bạn bất cứ lúc nào, nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý triệt để tình trạng này. Hiện nay, hàng ngàn người đã áp dụng xu hướng mới từ thảo dược thiên nhiên và cho hiệu quả lâu dài. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Hôi miệng là gì?

Hơi thở có mùi hôi là vấn đề có thể gặp ở bất cứ ai, kể cả người lớn hay trẻ nhỏ. Đây là nỗi ám ảnh lớn, khiến chúng ta ngại ngùng, không dám giao tiếp với những người xung quanh. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc và các mối quan hệ của người mắc, kể cả trong cuộc sống gia đình. 

Hôi miệng là rào cản lớn trong cuộc sống
Hôi miệng là rào cản lớn trong cuộc sống (Ảnh minh họa)

Hôi miệng có phải bệnh lý nguy hiểm?

Thực tế, chúng ta có thể dễ dàng “bắt gặp” mùi hôi miệng lúc mới thức dậy, khi ăn nhiều thực phẩm có mùi “nặng”,... Nhưng hôi miệng cũng là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang bị một số bệnh như:

- Viêm nhiễm trong khoang miệng: Vệ sinh răng miệng không thường xuyên và đúng cách khiến vi khuẩn dễ tích tụ, tấn công nướu lợi, dẫn đến viêm nhiễm kéo theo hôi miệng. Đây cũng được coi là nguyên nhân sâu xa khiến hơi thở có mùi hôi tiến triển.

- Nhiễm khuẩn hô hấp: Tình trạng viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm phổi,... làm dịch nhầy tiết ra nhiều, bám dính vào đường thở, khiến mùi hôi khó chịu bao trùm miệng, họng.

- Viêm loét dạ dày: Người bị đau dạ dày thường đi kèm biểu hiện trào ngược, khiến dịch tiêu hóa tràn lên thực quản và gây nên mùi hôi miệng từ cuống họng…

- Suy giảm chức năng thận: Thận là cơ quan lọc và đào thải chất cặn bã quan trọng nhất của cơ thể, một khi có vấn đề, các chất độc không được thoát ra ngoài sẽ tích tụ lại và gây nên mùi tanh khó chịu...

Nhưng theo các chuyên gia, hầu hết các trường hợp đều do tế bào nướu lợi mỏng manh không được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, gây suy giảm sức đề kháng, dễ bị các yếu tố gây hại từ môi trường tấn công và làm tổn thương, viêm nhiễm.

 >> Xem thêm cách chữa hôi miệng bằng lá mùi tàu TẠI ĐÂY

Giải pháp mới từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện hơi thở có mùi hôi an toàn, hiệu quả

Để khắc phục tình trạng hơi thở có mùi hôi, nếu có liên quan tới các bệnh nhiễm khuẩn răng miệng, hô hấp, tiêu hóa,... chúng ta cần điều trị triệt để thì mùi hơi thở sẽ dần được khắc phục. Cùng với đó, các chuyên gia khuyên người mắc nên chú ý giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng cách đánh răng, kết hợp súc miệng bằng các dung dịch nha khoa để làm sạch khoang miệng tối đa.

Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay, bạn nên lựa chọn sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại đạt hiệu quả cao, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tác dụng đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng, đồng thời được các chuyên gia đánh giá cao tại nhiều hội thảo chuyên ngành,... trong đó, dung dịch nha khoa chứa thành phần chính là sáp ong trong cồn, kết hợp với những thảo dược quý khác như: Lá trầu không, cùi cau, vỏ chay là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên.

Sáp ong, lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay đều là những nguyên liệu được sử dụng từ lâu đời trong điều trị các bệnh răng miệng. Nghiên cứu tại Đức cho thấy, trong sáp ong chứa tới 210 vitamin, khoáng chất giúp kháng khuẩn, loại trừ những vi sinh vật gây bệnh trong khoang miệng - nguyên nhân gây ra phần lớn các bệnh răng miệng, đặc biệt là hôi miệng.

Hay một nghiên cứu khác tại Trung Quốc cho kết quả, trong cùi quả cau chứa hơn 59 hợp chất như: Alcaloid, flavon, axit béo... giúp nuôi dưỡng các tế bào lợi, làm lợi săn chắc.

Sự phối hợp trên đã tạo nên một công thức độc đáo, giúp loại bỏ hơi thở có mùi nhanh chóng và hạn chế tái phát.

Như vậy, bên cạnh chăm sóc răng miệng hàng ngày, bạn hãy sử dụng dung dịch nha khoa từ thiên nhiên chứa sáp ong trong cồn để ngăn ngừa hôi miệng tiến triển nhé!

 >> Xem thêm: Chữa hôi miệng tại nhà như thế nào? TẠI ĐÂY 

Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,... cho hơi thở thơm mát hơn. Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,...

Dùng súc miệng hàng ngày giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát, không còn hôi miệng, giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp. Dùng cho những người mắc các vấn đề răng miệng như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng,...; Người có thói quen hút thuốc lá, ăn thực phẩm gây mùi khó chịu. Dùng súc miệng mỗi ngày 2 - 3 lần để hàng ngày giúp lợi răng chắc khỏe, nên ngậm tối thiểu 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.

Dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp cải thiện bệnh răng miệng hiệu quả
Dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp cải thiện bệnh răng miệng hiệu quả

Hiện nay, nhãn hàng Nutridentiz đang triển khai CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT HOÀN 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ.

Chi tiết liên hệ: 02473029996. Hãy đăng ký tham gia ngay! Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar. Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại: 0243 775 7240 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Hà Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam
Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam

Chiều 3/5/2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông báo, VFF và ông Kim Sang-sik đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả nhãn hiệu Thái Lan
Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả nhãn hiệu Thái Lan

Ngày 3/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.

Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống lại bệnh tật
Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống lại bệnh tật

“Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại cộng đồng luôn vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn. Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại bệnh tật và bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng, tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh”, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan phát biểu trong lễ phát động Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi diễn ra Hà Nội.

Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Tỉnh Bắc Ninh tăng cường phổ biến, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống bạo lực, xâm hại; phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em trong trường học trước kỳ nghỉ hè. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao với nội dung bổ ích, hình thức phù hợp với trẻ em trên địa bàn dân cư.

Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt
Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt

Trong 4 tháng đầu năm 2024, lưu lượng hàng hóa qua cảng Vũng Áng – Sơn Dương đã tăng mạnh đóng góp lớn vào sự gia tăng 39% của thu ngân sách Hà Tĩnh so với cùng kỳ năm trước.

Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’
Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 3/5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’.