Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025

Đại diện Công ty được nhận bằng tôn vnh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”
Đại diện Công ty nhận bằng tôn vnh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” (Ảnh: NQ)

Sáng 17/10/2025 tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2025” lần thứ 11. Công ty Yến Sào Khánh Hòa vinh dự được bình chọn “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2025”.

Các dong nghiệp được tôn vinh
Các doanh nghiệp được tôn vinh "Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025" (Ảnh: NQ)

Giải thương ghi nhận những đóng góp nổi bật trong bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên, ứng dụng KHCN  trong quá trình khai thác và sản xuất; là dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế tiên phong, góp phần phát triển kinh tế địa phương, bảo vệ môi trường sinh thái và lan tỏa giá trị thương hiệu quốc gia. Qua đó, tiếp thêm động lực để Yến Sào Khánh Hòa vững bước trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế. Với cam kết vững bước vào kỷ nguyên xanh, Yến Sào Khánh Hòa tiếp tục bảo tồn nguồn lợi biển, nâng tầm giá trị Việt và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng.

Tiến gần đến cột mốc doanh thu năm 2025

Tại Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm vào sáng 18/10/2025, Công ty đã điểm lại những thành tựu cũng như thách thức trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.

Hội nghị Sơ kết hoạt động Sản xuất Kinh Doanh 9 tháng đầu năm Công ty Yến sào Khánh Hòa
Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2025 Công ty Yến sào Khánh Hòa (Ảnh: NQ)

Theo báo cáo: Trong quý III và 9 tháng đầu năm, thị trường yến sào tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn: Nhu cầu tiêu thụ trong nước giảm; hàng kém chất lượng tràn lan, gây áp lực cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, với chiến lược linh hoạt và nỗ lực không ngừng, Yến sào Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng, duy trì tăng trưởng với doanh thu lũy kế đạt gần 2.167 tỷ đồng, tương đương hơn 106% kế hoạch năm, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Động lực chính là nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường nội địa, sự ổn định ở thị trường quốc tế, xuất khẩu nhiều đơn hàng giá trị lớn sang thị trường Trung Quốc, Mỹ, Canada, Đài Loan…

Bên cạnh đó, Công ty cũng dành nhiều nguồn lực cho việc tìm kiếm phát triển thị trường tiềm năng thông qua các sự kiện kết nối B2B và hội chợ quốc tế, góp phần mở rộng mạng lưới khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu.

Trong quý III, Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Foods đã điều phối, cung ứng hàng hóa đầy đủ và kịp thời các đơn hàng theo nhu cầu của từng thị trường. Tổng doanh thu mùa vụ bánh trung thu đạt 87,8 tỷ, đạt 102% so với kế hoạch đề ra. Sản phẩm Bánh Trung thu Sanest Moon Cake nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, khẳng định vị thế cạnh tranh vững chắc trên thị trường.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu trong Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2025
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu trong Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2025 (Ảnh: NQ)

Theo bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty: “Điểm sáng trong 9 tháng đầu năm 2025 là duy trì tăng trưởng doanh thu ở mức cao, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển tiếp theo. Bước sang quý IV, toàn công ty cần tập trung tìm kiếm giải pháp tăng doanh thu; quản lý hàng hóa tồn kho hợp lý và tối ưu hóa hoạt động bán hàng, đẩy mạnh xuất khẩu để gia tăng lợi nhuận, quyết tâm hoàn thành cao nhất kế hoạch năm 2025, tạo đà thuận lợi cho năm 2026.”

Trần Minh Ngọc