Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ

Tháng 4 là thời điểm thời tiết thuận lợi, thích hợp cho việc vui chơi thư giãn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa điểm đến nào cho hành trình du lịch của mình thì cùng tham khảo bài viết sau đây.

Ghé thăm Sapa khám phá mùa nước đỗ

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ - Hình 1

Địa điểm du lịch này luôn hấp dẫn, thu hút và níu giữ chân biết bao nhiêu du khách từ mọi miền tổ quốc khi ghé tới. Tháng 4 thời tiết Sapa khá ấm áp và không quá lạnh nên với những người không ưa khí hậu lạnh luôn ưu ái chọn thời điểm này để đi du lịch. 

Đây chính là thời điểm những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn vào mùa nước đổ nên quang cảnh như được lột xác vô cùng tươi mới và khác lạ. Ngoài ra, khi du lịch Sapa vào thời điểm này bạn cũng đừng quên thử sức chinh phục đỉnh Pansipan, tham quan tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc và những bản làng dân tộc đậm chất như Tả Phìn nhé

Đà Nẵng

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ - Hình 2

Biển Mỹ Khê đầy nắng

Đến với TP biển Đà Nẵng, bạn được hòa mình vào làn nước biển xanh ngát, bờ cát trắng mịn cùng với những cơn gió mang hương biển nồng nàn, thắm đượm mà vua chúa thời xưa cũng từng đến nghỉ dưỡng như: bãi tắm Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, Cù lao chàm...

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng được nhiều người biết đến là thiên đường ẩm thực thơm ngon và phong phú như: mì quảng ếch, bánh xèo, chả bò, bánh đập...sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Thừa Thiên Huế

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ - Hình 3

Chiều tà trên dòng sông hương

TP. Huế là tỉnh duy nhất của Việt Nam sở hữu 5 di sản thế giới được UNESCO công nhận: Quần thể di tích cố đô Huế; Nhã nhạc cung đình Huế; Mộc bản triều Nguyễn; Châu bản triều Nguyễn và thơ văn trên kiến trúc cung đình Huế.

Đến với Huế bạn sẽ có cơ hội khám phá những danh thắng cảnh như: Núi Ngự Bình, Lăng Cô, Thuận An...mà còn tìm hiểu bề dày lịch sử của cố đô triều nhà Nguyễn như: lăng tẩm, cung điện đại nội, chùa chiền...

Nếu đã đến nơi đây rồi thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn đặc sản đậm chất Huế như: bún bò, chè hẻm, cơm hến, chả phượng, món cơm âm phủ, bánh chưng Nhật Lệ...

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ - Hình 4

Một góc trên đảo Lý Sơn

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển trong vắt khiến du khách không thể nào quên được như: Đảo bé, Đảo lớn, Chùa hang, Cổng Tò Vò, Hang câu...

Không chỉ có vậy khi đến với đảo Lý Sơn bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon lạ miệng như: gỏi rong biển, gỏi tỏi, ốc tượng, ốc cừ, cua huỳnh đế, cháo nhum biển …

Phú Quốc (Kiên Giang)

Phú Quốc là một huyện đảo nằm ở vùng biển phía Tây Nam Tổ quốc. Nổi tiếng với làn nước trong xanh, cát trắng, Phú Quốc còn được biết đến qua cái tên “nhà lao Phú Quốc”, nơi từng giam giữ những chiến sĩ cách mạng. 

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 4, bạn đừng bỏ lỡ - Hình 5

Thiên đường biển đảo Phú Quốc

Nếu đến hòn đảo này vào tháng 4 bạn sẽ không phải lo tin báo bão, hay sóng to gió lớn. Bởi trong khoảng thời gian này, biển lặng, trời trong xanh, thời tiết ôn hòa dễ chịu vì thế những bãi biển cũng đẹp hơn.

Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng đủ sức níu kéo chân người lữ thứ như: nước mắm cá cơm, rượu sim, gỏi cá trích...

 Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.