Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các công ty du lịch ồ ạt khuyến mại, giảm giá "sốc" để hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày (từ ngày 27/4 – 1/5) là thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch. Nắm bắt cơ hội, nhiều công ty du lịch đã giới thiệu nhiều chương trình tour hấp dẫn, đa dạng với nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá “sốc”.

Đầu tháng 4, các công ty lữ hành như Hanoitourist, Du lịch Việt, TST, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist…. đã tung ra từ hàng chục đến hàng trăm tour ngắn ngày đi trong nước và nước ngoài để phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Chào mừng giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Hanoitourist giảm trừ trực tiếp giá tour đến 4 triệu đồng cho cácsuất tour khởi hành đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dành cho nhóm khách gia đình muốn tranh thủ thời gian nghỉ để tận hưởng chuyến du lịch. 

Các công ty du lịch ồ ạt khuyến mại, giảm giá

Sa Pa là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Hanoitourist công bố giảm trực tiếp từ 1 triệu - 1,5 triệu đồng/người cho nhóm từ 3 - 5 người khởi hành đi Dubai trong dịp lễ này. Đối với các tour nội địa, du khách có thể thoải mái vui chơi Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày 3 đêm chỉ với 4,9 triệu đồng (giá gốc 7 triệu). 

Công ty TNHH Du lịch PSY đưa ra các combo cho 6 điểm đến lý tưởng với mức giá vừa phải cho các điểm đến như: Hạ Long, Flamingo Đại Lải, Mộc Châu, Sầm Sơn, Phú Thọ, Sa Pa chỉ từ 1,2 triệu - 2,5 triệu đồng. Theo đó, khách hàng đặt tour nhóm đông, đi tour càng dài, giá tour càng giảm.

Các công ty du lịch ồ ạt khuyến mại, giảm giá

Tây Bắc là địa điểm du lịch hút khách trong dịp lễ

Tương tự như vậy, nhiều công ty du lịch đã tung ra giá tour hấp dẫn như Công ty PYS Travel giảm giá cho tour Hà Nội – Hạ Long 2 ngày 1 đêm. 

Giá tour trọn gói là 1,980 triệu đồng với lịch khởi hành là ngày 29, 30/4. Nếu khách hàng đặt tour từ 1/4 đến 15/4 sẽ giảm ngay 200 nghìn đồng/gói 3 người và tặng ngay mũ cói đi biển. Các tour du lịch Tây Bắc của PYS Travel dịp 30/4 cũng có mức giá ưu đãi từ 200-300 nghìn đồng/gói cho khách hàng đặt sớm.

Vietfuntravel đang bán các tour trong nước với ưu đãi giảm nhiều nhất 300.000 đồng/tour. Tour Hà Nội - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm có giá 2,7 triệu (giảm 134.000 đồng); Tour Hà Nội - Sài Gòn - Miền Tây 6 ngày 5 đêm còn 7,4 triệu đồng (giảm gần 300.000 đồng)...

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ông Chu Thanh Hiến được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang
Ông Chu Thanh Hiến được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang

Ông Chu Thanh Hiến - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang phấn đấu nằm trong top 15 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Bắc Giang phấn đấu nằm trong top 15 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức diễn đàn “Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bắc Giang” và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Bắc Giang năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Techfest Bắc Giang 2023.

Nhà đầu tư ngoại đang thực hiện giao dịch M&A ở những lĩnh vực nào?
Nhà đầu tư ngoại đang thực hiện giao dịch M&A ở những lĩnh vực nào?

Các nhà đầu tư nước ngoài ưa thích là đầu tư vào các doanh nghiệp hưởng lợi từ quy mô dân số Việt Nam gồm: Ngân hàng, chứng khoán, dược phẩm, xuất khẩu gạo... đang được nhà đầu tư ngoại thực hiện các giao dịch.

Giá tiêu hôm nay 23/03: Giảm nhẹ tại nhiều địa phương
Giá tiêu hôm nay 23/03: Giảm nhẹ tại nhiều địa phương

Giá tiêu hôm nay 23/03, giảm nhẹ 500 đồng tại một số địa phương, hiện đang dao động trong khoảng 63.500 - 66.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 23/03: Giảm nhẹ trên thị trường thế giới
Giá cà phê hôm nay 23/03: Giảm nhẹ trên thị trường thế giới

Giá cà phê hôm nay 23/03, trên thị trường thế giới quay đầu giảm. Trong đó, giá cà phê Arabica ở mức 178 US cent/pound sau khi giảm 1,28%.

Phát triển tài sản trí tuệ: Khẳng định thương hiệu sản phẩm
Phát triển tài sản trí tuệ: Khẳng định thương hiệu sản phẩm

Thời gian qua, công tác bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm chủ lực, đặc thù, sản phẩm OCOP của các địa phương đã được Nhà nước đặc biệt quan tâm, ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, để công tác này mang lại nhiều hiệu quả cao hơn, vẫn còn nhiều việc phải làm...