Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

9X xinh đẹp thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Đam mê và khát khao mang lại sắc đẹp, tự tin, sự tỏa sáng cho các cô gái Việt - đã đưa Hồng Liên đến công việc kinh doanh mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả. Hãy nghe bà mẹ 9X đầy đam mê chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm mang lại thu nhập “khủng” như hiện nay.

Chào bạn, cơ duyên nào đã đưa một bà mẹ 9X như bạn tìm đến công việc làm đẹp vốn có quá nhiều chị em thử sức?

Tôi vẫn thường tự nhận mình có duyên với nghề làm đẹp, làm đẹp cho mình và cho những người xung quanh. Dần dần, niềm đam mê ấy lớn dần và tôi quyết định gắn bó với nghề. Vì cũng là phụ nữ nên tôi hiểu những điều mà họ mong muốn có được để luôn luôn tự tin và tỏa sáng trong cuộc sống.

Đặc biệt, trong thị trường mỹ phẩm đầy rẫy những sản phẩm kem trộn kém chất lượng còn phẫu thuật thẩm mỹ lại quá đắt đỏ với nhiều chị em thì sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn được phụ nữ yêu thích lựa chọn. Tôi quan niệm rằng những thứ đẹp tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn là đẹp “nhân tạo”. Cho đến bây giờ, quan niệm làm đẹp đó đã giúp tôi thành công và những khách hàng của tôi thực sự tin tưởng.

9X xinh đẹp thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm - Hình 1

Giây phút tỏa sáng của người đẹp 9X đến từ Hải Dương trong buổi đại tiệc của Công ty Mỹ phẩm Linh Hương mới đây

Khởi nghiệp với công việc kinh doanh mỹ phẩm khi còn rất trẻ, bạn gặp những khó khăn gì?

Sau khi tốt nghiệp đại học, bố mẹ tôi cũng như nhiều bậc phụ huynh khác là mong muốn con cái vào nhà nước làm một công việc ổn định. Nhưng tôi có suy nghĩ khác và muốn được tự chủ công việc và tương lai của bản thân. Ra trường làm quản lý dự án cho một công ty với thu nhập khá, nhưng niềm đam mê với làm đẹp vẫn khiến tôi chưa thực sự sống đúng nghĩa. Tôi quyết định thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Được làm công việc mình yêu thích tôi như “cá gặp nước” thỏa sức thể hiện kinh nghiệm và dần tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Và mỹ phẩm Linh Hương là sản phẩm đã thực sự khiến tôi bất ngờ về chất lượng khi được trải nghiệm. Ngay lập tức, tôi suy nghĩ rằng nên chia sẻ đến những chị em đang mong muốn làm đẹp và có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng giống như mình.

9X xinh đẹp thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm - Hình 2

Với Hồng Liên, công ty như đại gia đình, ở đó có một môi trường văn minh, cạnh tranh lành mạnh, có tình đoàn kết

Sau những ngày tháng nỗ lực, công việc kinh doanh mỹ phẩm hiện nay của bạn đã đem đến những thành công?

Tôi biết đến mỹ phẩm Linh Hương từ năm 2016, nhưng đến tháng đầu năm 2017  tôi mới chính thức đại diện cung cấp các sản phẩm này đến khách hàng trải nghiệm. Nói về lựa chọn sản phẩm, ngoài việc tôi tự lấy tôi làm trải nghiệm thì tôi còn cảm thấy rất tự hào vì đây là lần đầu tiên tôi thấy một sản phẩm mỹ phẩm 100% Việt Nam sản xuất lại được người tiêu dùng hào hứng đón nhận như thế.

Thương hiêu mỹ phẩm này rất nổi tiếng và đã có hệ thống chi nhánh tại nhiều nơi như: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên, Nam Định, Phú Thọ, Nha Trang, Tây Ninh...

Bạn có thể "bật mí" thu nhập hiện tại của mình?

Nói về thu nhập thì hiện tại tôi không chỉ kinh doanh mỹ phẩm, mà còn tư vấn cho chị em những phương pháp chăm sóc làm đẹp nên thu nhập cũng khá ổn. Trung bình mỗi tháng từ 50 - 70 triệu đồng, đã giúp tôi có thêm động lực để nuôi dưỡng đam mê của mình và có một cuộc sống tốt hơn cho bản thân cũng như gia đình.  

Để gặt hái thành công như ngày hôm nay, bạn có kinh nghiệm hay bí quyết gì?

Tôi nghĩ rằng, mỗi người hãy luôn nắm bắt thời cơ cho mình để thay đổi và đừng bao giờ dừng mơ ước. Ngay từ bây giờ các bạn nên tập thói quen giống như Theodore Roosevelt từng nói: “Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó”. Hãy tự tin và tỏa sáng như chính vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

9X xinh đẹp thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm - Hình 3

 “Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”...

Công việc kinh doanh sẽ khiến bạn phải thường xuyên bận rộn. Vậy làm sao để bạn có thể cân bằng được?

Giữa cuộc sống hối hả, tất bật và bộn bề lo toan này, còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi ngày được trở về căn nhà thân thương đoàn tụ, quây quần cùng những người thân yêu, đặc biệt là hai thiên thần nhỏ. Tôi vẫn tự tay vào bếp nấu những món ăn yêu thích cho hai nhóc, được trò chuyện, nghe chúng hỏi đủ thứ trên đời giúp mọi mệt nhọc đều tan biến.

Công việc khá bận rộn nhưng tôi luôn biết cân bằng, phần vì cũng do đặc thù công việc không quá gò bó giờ giấc nên nhiều khi chỉ cần online cũng có thể tư vấn, chăm sóc và bán hàng cho khách.

Cảm ơn bạn vì những chia sẻ thú vị về niềm đam mê và hành trình kinh doanh mỹ phẩm của bản thân. Chúc bạn luôn sống trọn với đam mê và thực sự tỏa sáng như chính công việc mà bạn đang làm!

 

Hiền Triệu (Thực hiện)

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn