Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank Nam Thanh Hóa đạt giải thưởng Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020

Năm 2020, Agribank Nam Thanh Hóa luôn bám sát chủ trương và thực hiện nghiêm túc các chính sách tiền tệ, các giải pháp điều hành hiệu quả của các cấp lãnh đạo; cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện tất cả chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020.

Trần Văn Thành- Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị
Ông Trần Văn Thành- Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Theo đó, tổng nguồn vốn huy động của Agribank Nam Thanh Hóa  trong năm 2020 đạt 9.784 tỷ đồng, tăng 1.747 tỷ đồng so với năm 2019, tốc độ tăng 21,6%; tổng dư nợ cho vay đạt 11.661 tỷ đồng, tăng 1.451 tỷ đồng, tốc độ tăng 14,2%, trong đó dư nợ cho vay phục vụ nông nghiệp, nông thôn đạt 9.909 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 85% tổng dư nợ.

Chất lượng tín dụng được bảo đảm, tỷ lệ nợ xấu dưới 0,5% tổng dư nợ; thu dịch vụ đạt hơn 75 tỷ đồng, tốc độ tăng 27% so với năm 2019. Đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động được cải thiện, bảo đảm thu nhập theo chế độ quy định.

Trong năm qua, công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ được chi nhánh đặc biệt quan tâm, nhằm thực hiện nghiêm túc quy chế, quy trình, quy định, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, rút gọn thời gian giải quyết xử lý công việc, tiến tới chuẩn hóa phong cách phục vụ khách hàng.

Cùng với đó, công tác an sinh xã hội được Agribank Nam Thanh Hóa tích cực hoạt động. Đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương bàn giao nhiều ngôi nhà đại đoàn kết cho người nghèo; Lập quỹ ủng hộ và trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa lũ cho các bà con vùng chịu ảnh hưởng. Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn là một hoạt động thường niên tại các chi nhánh của đơn vị. Hoạt động trồng cây “Agribank - vì tương lai xanh” trong năm vừa qua là chương trình thu hút nhiều đoàn viên thanh niên trong toàn đơn vị hưởng ứng tham gia.

Ghi nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân Agribank Nam Thanh Hóa trong năm 2020, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 của Agribank diễn ra tại Hà Nội mới đây, Agribank Nam Thanh Hóa vinh dự được nhận giải thưởng: Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020.

Trong năm 2021, Agribank Nam Thanh Hóa đề ra các mục tiêu cụ thể, trong đó, nguồn vốn huy động tăng tối thiểu 16,5 %; dư nợ tăng tối thiểu 11 %; tỷ lệ nợ xấu nhỏ hơn 0,5 %; thu dịch vụ tăng tối thiểu 16%; chỉ tiêu tài chính hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch tài chính năm 2021, bảo đảm tiền lương, thu nhập cho người lao động theo quy định của Agribank.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 2: Cam go cuộc chiến chống tham nhũng
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 2: Cam go cuộc chiến chống tham nhũng

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật
Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật

Gần 5 thập kỷ qua, Bộ Ngoại giao Mỹ đều đặn công bố các báo cáo về tình hình nhân quyền tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.