Ông Trịnh Ngọc Thanh – Giám đốc Agribank Thanh Hóa.

Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội trong nước có nhiều biến động sâu sắc, tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông và phát triển thương hiệu. Song, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Hóa đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao trong năm 2014 mà trọng tâm là làm tốt công tác tiếp thị, truyền thông và phát triển thương hiệu.

Trong năm 2014, công tác tiếp thị và truyền thông của Agribank Thanh Hóa tiếp tục hoạt động tích cực, tuân thủ sự chỉ đạo của Trung ương, đồng thời nhận được nhiều sự giúp đỡ to lớn của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, do đó đã phát huy tốt vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Agribank đến đông đảo khách hàng và cộng đồng.

Chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu của Agribank Thanh Hóa, đó là: Triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu Agribank trong toàn chi nhánh giúp đồng bộ, thống nhất, khẳng định Agribank – thương hiệu ngân hàng năng động, hiện đại, phát triển ổn định; Khai thác, sử dụng có hiệu quả công cụ quản lý do NHNo&PTNT Việt Nam xây dựng như: phim tổng kết Agribank năm 2013, phim ca khúc Agribank, phim và audio quảng cáo các nhóm sản phẩm dịch vụ…; Triển khai khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, mức độ nhận biết thương hiệu Agribank… từ đó đưa ra các cải tiến về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Với sự nổ lực đó, năm 2014, Agribank Thanh Hóa đã hoàn thành toàn diện và vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động.

Vân Thiên