Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank Thanh Hóa: Làm tốt công tác truyền thông và phát triển thương hiệu

Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội trong nước có nhiều biến động sâu sắc, tác động không nhỏ đến hoạt động

Ông Trịnh Ngọc Thanh – Giám đốc Agribank Thanh Hóa.

Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội trong nước có nhiều biến động sâu sắc, tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông và phát triển thương hiệu. Song, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Hóa đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao trong năm 2014 mà trọng tâm là làm tốt công tác tiếp thị, truyền thông và phát triển thương hiệu.

Trong năm 2014, công tác tiếp thị và truyền thông của Agribank Thanh Hóa tiếp tục hoạt động tích cực, tuân thủ sự chỉ đạo của Trung ương, đồng thời nhận được nhiều sự giúp đỡ to lớn của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, do đó đã phát huy tốt vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Agribank đến đông đảo khách hàng và cộng đồng.

Chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu của Agribank Thanh Hóa, đó là: Triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu Agribank trong toàn chi nhánh giúp đồng bộ, thống nhất, khẳng định Agribank – thương hiệu ngân hàng năng động, hiện đại, phát triển ổn định; Khai thác, sử dụng có hiệu quả công cụ quản lý do NHNo&PTNT Việt Nam xây dựng như: phim tổng kết Agribank năm 2013, phim ca khúc Agribank, phim và audio quảng cáo các nhóm sản phẩm dịch vụ…; Triển khai khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, mức độ nhận biết thương hiệu Agribank… từ đó đưa ra các cải tiến về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Với sự nổ lực đó, năm 2014, Agribank Thanh Hóa đã hoàn thành toàn diện và vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động.

Vân Thiên

Tin mới

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.