Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ba Na Hills giảm giá vé đến 40% tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng

Thời điểm này đến với Sun World Ba Na Hills, du khách như lạc bước vào xứ sở muôn sắc hoa mùa xuân với vô vàn loài hoa bung nở rực rỡ.

Người dân Quảng Nam Đà Nẵng được ưu đãi khi thăm Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Hoàng Hữu Quyết
Người dân Quảng Nam, Đà Nẵng được ưu đãi khi thăm Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Hoàng Hữu Quyết

Thông tin từ Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, trong tháng 3, khu du lịch triển khai chương trình tri ân người dân tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng với mức vé ưu đãi, hấp dẫn. Đến Bà Nà những ngày tháng 3, người dân TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam hưởng ưu đãi giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills lên tới 40%.

Đến Bà Nà những ngày tháng 03, người dân TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam hưởng ưu đãi giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills lên tới 40%.
Đến Bà Nà những ngày tháng 3, người dân TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam hưởng ưu đãi giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills lên tới 40%.

Cụ thể, người dân có hộ khẩu thường trú tại TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam được mua giá vé cáp treo 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em; nếu mua trọn gói vé cáp treo và ăn trưa là 650.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Trình diễn đánh trống tại Quảng trường Nhật thực
Trình diễn đánh trống tại Quảng trường Nhật thực

Ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết, chương trình tri ân dành cho người dân tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng là hoạt động đầu tiên khởi động chuỗi những điều mới mẻ, hấp dẫn của khu du lịch dành cho du khách trong nước và quốc tế nói chung, người dân tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng nói riêng trong năm 2024. Không chỉ là những chương trình ưu đãi, mà sẽ còn có vô số những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện, lễ hội hấp dẫn được làm mới, hoặc lần đầu tiên có tại Sun World Ba Na Hills.

Hàng nghìn bông tulip đang khoe sắc tại Sun World Ba Na Hills
Hàng nghìn bông tulip đang khoe sắc tại Sun World Ba Na Hills

Đồng thời, chương trình cũng thể hiện tinh thần tiên phong của khu du lịch trong việc triển khai Chiến dịch Kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào bản sắc Việt Nam” do Sun Group khởi xướng, kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 nhằm góp phần kích cầu nội địa. Chiến dịch này có mục tiêu mang lại sức sống mới cho các điểm đến trong nước, khơi dậy niềm tự hào khi đi du lịch nội địa của du khách Việt, đồng thời góp phần thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.

“Chúng tôi mong rằng tất cả sẽ đem đến một Bà Nà mới mẻ với những mùa lễ hội tưng bừng, hứng khởi quanh năm, tạo động lực cho du khách mới đến với khu du lịch và những du khách đã từng quen sẽ quay trở lại, để thấy một Ba Na Hills mới mẻ, hấp dẫn đến từng giây phút”, ông Nguyễn Lâm An nói.

Trình diễn múa Cancan tại khu vực nhà thờ.
Trình diễn múa Cancan tại khu vực nhà thờ.

Thời điểm này đến với Sun World Ba Na Hills, du khách như lạc bước vào xứ sở muôn sắc hoa mùa xuân với vô vàn loài hoa bung nở rực rỡ. Ngoài việc được trực tiếp thưởng lãm thảm hoa tulip đủ màu sắc với hơn 100 ngàn bông hoa tulip được tuyển chọn từ nhiều giống hoa nổi tiếng trên thế giới, du khách còn được check in với nhiều loài hoa cao cấp khác như: Cẩm tú cầu, thu hải đường, hoa hồng… tràn ngập khắp khu du lịch.

Tất cả tạo nên một bức tranh mùa xuân vô cùng diễm lệ. Chỉ riêng muôn sắc hoa ở Bà Nà cũng đủ khơi nguồn cảm hứng để bất cứ du khách nào cũng phải đưa máy ảnh hoặc điện thoại của mình lên để lưu giữ lại khoảnh khắc kỷ niệm.

Đến với Bà Nà tháng 03, du khách còn được say đắm với những vũ điệu tango, samba quyến rũ, màn trình diễn đánh trống điêu luyện của những chàng trai đẹp như bước ra từ truyền thuyết hay thưởng thức những giai điệu mùa xuân rộn rã, những tiết mục nghệ thuật đường phố điêu luyện…. trong các minishow diễn ra gần như mọi khung giờ và ở khắp khu du lịch.

Du khách toàn quốc sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour với mức ưu đãi giảm giá tới 30%
Du khách toàn quốc sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour với mức ưu đãi giảm giá tới 30%

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tận hưởng thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú tại Sun World Ba Na Hills với những món ngon không thể bỏ qua là đặc sản “trứ danh” xúc xích Bà Nà tại khu vực Beer Plaza hay thưởng thức những món ngon khắp thế giới tại các nhà hàng như: Braserie, Rosa Sushi Bar, Kungfu Noodles, Thái Market... Đặc biệt, du khách sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour (15:00-16:30) với mức ưu đãi giảm giá tới 30% tại khu vực lễ hội bia, hội chợ châu Âu.

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên”
Thanh Hóa xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên”

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên” ở khu vực biên giới.

19 trường hợp vi phạm về thương mại điện tử bị xử phạt gần 460 triệu đồng
19 trường hợp vi phạm về thương mại điện tử bị xử phạt gần 460 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, từ đầu năm 2024 đến nay, đơn vị đã tăng cường công tác kiểm tra về chống hàng giả trong thương mại điện tử. Kết quả, 19 vụ vi phạm đã bị xử phạt với số tiền gần 460 triệu đồng.

EVNNPC hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động
EVNNPC hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động

Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 được phát động với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng” đã được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) hưởng ứng mạnh mẽ.

Trước năm 2030 Hà Nội sẽ có thêm 5 quận mới
Trước năm 2030 Hà Nội sẽ có thêm 5 quận mới

Từ nay đến năm 2025, TP Hà Nội sẽ sáp nhập 100 xã, phường không đủ tiêu chí về diện tích, dân số theo quy định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Thành phố cũng đặt mục tiêu đến năm 2030, đưa 5 huyện lên quận.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục sự cố hầm lò tại Công ty Than Quang Hanh
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục sự cố hầm lò tại Công ty Than Quang Hanh

Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký công điện của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục sự cố hầm lò tại lò Chợ mức, Công ty Than Quang Hanh – TKV, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Đề xuất mức hỗ trợ với người tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
Đề xuất mức hỗ trợ với người tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

UBND tỉnh Bến Tre đang dự thảo Nghị quyết quy định chế độ, chính sách bảo đảm điều kiện hoạt động đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Bến Tre.