Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Ảnh: Internet)

Trong năm 2025, BaF Việt Nam định hướng mở rộng mạng lưới phân phối theo hướng đa kênh, đặc biệt là tăng độ phủ tại các chuỗi bán lẻ lớn, đồng thời tăng cường hệ thống phân phối trực tiếp để tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm củng cố vị thế cạnh tranh trong ngành thực phẩm chăn nuôi.

Đồng thời, BaF Việt Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác với đối tác chiến lược trong và ngoài nước, nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chuyển giao công nghệ và mở rộng thị trường.

Thêm nữa, trong năm 2025, Công ty cũng lên kế hoạch triển khai đầu tư thêm 15 dự án tại các tỉnh Gia Lai, Phú Yên, Tây Ninh, Nghệ An, Đắk Nông, Bình Phước và Bình Định để xây dựng trại nuôi heo thịt, heo nái.

Về kế hoạch phân phối lợi nhuận, năm 2024, BaF Việt Nam trình cổ đông kế hoạch không trả cổ tức dù năm 2024 ghi nhận lãi tăng đột biến 951,6%, tương ứng tăng từ 30,33 tỷ đồng lên 318,94 tỷ đồng.

Ngoài ra, về nhân sự, BaF Việt Nam trình cổ đông miễn nhiệm Thành viên Ban kiểm soát đối với bà Hoàng Thị Thu Hiền và ông Nguyễn Quốc Văn. Đồng thời, trình cổ đông bầu bổ sung hai thành viên mới gồm bà Dương Thị Hồng Tân và bà Trần Thị Thanh Trà.

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 16/4, cổ phiếu BAF đóng cửa giá tham chiếu 31.500 đồng/cổ phiếu.

Hà Trần (t/h)