Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bài phát biểu của ông Trần Bá Dương tại Lễ giới thiệu Peugeot thế hệ mới

TH&CL trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) Trần Bá Dương trong buổi Lễ giới thiệu Peugeot thế hệ mới và ra mắt bộ đôi SUV 3008 và 5008.

Bài phát biểu của ông Trần Bá Dương tại Lễ giới thiệu Peugeot thế hệ mới - Hình 1

Ông Trần Bá Dương

"Kính thưa ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương.

Kính thưa ông Lê Văn Thanh, tỉnh ủy viên Phó CT UBND tỉnh Quảng Nam.

Kính thưa ông Olivier SIGAUD, Tham tán thứ nhất, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam. 

Kính thưa ông Jean-Philipe IMPARATO,Tổng Giám đốc điều hành thương hiệu Peugeot toàn cầu.

Kính thưa ông Dennis MARTIN, Tổng giám đốc PSA Châu Á.

Kính thưa quý đại lý, quý đối tác, quý khách hàng cùng toàn thể phóng viên.

Lời đầu tiên, cho phép tôi thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể 17.000 cán bộ nhân viên Công ty Ô tô Trường Hải gởi lời chào trân trọng, lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý lãnh đạo và quý vị đã bớt thời gian quý báu có mặt trong buổi lễ “GIỚI THIỆU THẾ HỆ SẢN PHẨM PEUGEOT HOÀN TOÀN MỚI & RA MẮT BỘ ĐÔI SUV 5008, 3008’’ ngày hôm nay. 

Kính thưa quý Lãnh đạo cùng toàn thể quý vị! 

Peugeot là thương hiệu có lịch sử hình thành trên 200 năm, có truyền thống sản xuất ô tô và động cơ ô tô hàng đầu ở Pháp và Châu Âu, với thị phần đứng thứ hai toàn Châu Âu. Tại Việt Nam, vào những năm 30 của thế kỷ trước, thương hiệu Peugeot được biết đến qua các sản phẩm từ cối xay tiêu đến chiếc máy may và đặc biệt những chiếc xe đạp Peugeot cá vàng như là biểu tượng sản phẩm danh giá nhất thời bấy giờ. Đến những năm 1970, Peugeot thương hiệu xe du lịch sang trọng phổ biến nhất tại miền Nam Việt Nam như các mẫu xe 202, 203 và đặc biệt mẫu xe 404 đại diện cho sự đẳng cấp của những người thành đạt. Có thể nói thương hiệu Peugeot đã trở thành huyền thoại trong tâm tưởng người Việt vì chỉ nghe qua truyền khẩu của thế hệ đi trước và những sản phẩm ít ỏi còn sót lại. 

Kính thưa quý Lãnh đạo cùng toàn thể quý vị! 

Suốt thời gian từ năm 1975 đến thập niên 90, hầu hết các thương hiệu ô tô thế giới đã vắng bóng tại Việt Nam trong đó có thương hiệu Peugeot trở lại chậm hơn so với các thương hiệu khác thông qua việc ký kết hợp tác với THACO để chuyển giao công nghệ lắp ráp và phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại Việt Nam vào năm 2013. Thaco chúng tôi đã xây dựng kế hoạch kinh doanh marketing qua chủ đề “Sự trở lại của một huyền thoại” theo đó giới thiệu đến công chúng, đặc biệt là giới trẻ về thương hiệu xe Peugeot thông qua các sản phẩm 208, 3008, 508, RCZ và hệ thống showroom có qui mô, vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM, Cần Thơ, Vinh, Đồng Nai, Bình Dương với đầy đủ dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng.

Kính thưa quý lãnh đạo và quý vị!

Năm 2015, Peugeot đã xây dựng chiến lược quốc tế hóa nhằm đưa thương hiệu Peugeot phát triển hơn nữa trên toàn thế giới và nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, thông qua phát triển dòng sản phẩm thế hệ mới với những thay đổi mang tính đột phá về công nghệ và thiết kế theo triết lý New I-Cockpit mà cốt lõi là gia tăng tối đa cảm giác lái kết hợp hoàn hảo giữa tính chính xác và cảm xúc  sản phẩm đặc trưng và đầu tiên của dòng sản phẩm thế hệ mới là bộ đôi sản phẩm Peugeot 5008 & 3008, ngay từ lần đầu ra mắt năm 2016 đã liên tiếp tạo được kỷ lục về doanh số tại các thị trường châu Âu, châu Á và đạt nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới: Car of the Year 2017, RedDot Design.

Đồng hành với chiến lược chung của Peugeot, Thaco chúng tôi đã nỗ lực cùng với Peugeot tổ chức sản xuất lắp ráp bộ đôi này tại Chu Lai và đã tổ chức chạy thử trên cung đường Hà Nội - Mộc Châu trong ngày 2 và ngày 3 vừa qua. Phản hồi từ những nhà báo tham gia chạy thử rất tích cực với những tính năng mới như: hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống tối ưu chế độ lái (grip control), hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc, cân bằng điện từ ESP, camera 180 độ. Và hôm nay, Thaco và Peugeot xin được giới thiệu tại buổi lễ này. Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng thông qua bộ đôi sản phẩm 5008 & 3008 sẽ chuyển tải được thông điệp “công nghệ đột phá, cảm xúc thăng hoa” của dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới

Buổi lễ hôm nay cũng là sự khởi đầu của kế hoạch kinh doanh Marketing của Thaco với chủ đề là “đưa huyền thoại của thương hiệu Peugeot trở thành hiện thực” mà qua đó chúng tôi sẽ ra mắt những sản phẩm mới như: Peugeot Traveller 7 chỗ, Peugeot 508 sedan và 2008 SUV cỡ nhỏ được sản xuất lắp ráp tại Khu Phức hợp Chu Lai. Chúng tôi cũng sẽ đầu tư thêm 8 showroom và kế hoạch có 16 showroom trên toàn quốc trong năm 2018 với đầy đủ dịch vụ bảo hành và sửa chữa, cung cấp phụ tùng. Đặc biệt ứng dụng CNTT 4.0  để đưa thương hiệu Peugeot đạt doanh số cao nhất ở phân khúc xe có xuất xứ từ Châu Âu với giá thành hợp lý.

Kính thưa quý Lãnh đạo cùng toàn thể quý vị! 

Với vai trò là doanh nghiệp ô tô lớn tại Việt Nam, Thaco tự nhận trách nhiệm tham gia ổn định thị trường và mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Hôm nay Thaco chúng tôi cũng công bố giá xe áp dụng hiện nay  với thuế suất CKD bằng 0% tại thời điểm này và giá bán đầu năm 2018 khi thuế tiêu thụ đặc biệt của dòng xe 2.0 trở xuống giảm 5%, Tuy nhiên nhân buổi ra mắt này thì chúng tôi quyết định áp dụng giá năm 2018 kể từ hồm nay nhằm giúp khách hàng sở hữu xe sớm hơn.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ, các bộ ngành, Chính quyền các cấp tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ Thaco trong thời gian qua. 

Nhân sự kiện này tôi cảm ơn Ban lãnh đạo Peugeot toàn cầu, Peugeot Châu Á và Đông Nam Á cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia của Peugeot hỗ trợ sản xuất, lắp ráp các sản phẩm Peugeot 5008 &3008 này tại KPH Chu Lai - Việt Nam để kịp thời cung cấp ra thị trường ngày hôm nay. Đặc biệt tôi xin cám ơn ông Jean-Philipe IMPARATO, Tổng Giám đốc điều hành thương hiệu Peugeot toàn cầu và ông Dennis MARTIN, Tổng giám đốc PSA Châu Á đã dành thời gian tới dự buổi lễ ngày hôm nay.

Xin cảm ơn cơ quan báo chí cùng toàn thể quý vị đã đồng hành và ủng hộ Thaco.

Kính chúc quý lãnh đạo, quý khách hàng, quý đại lý, quý phóng viên báo đài và toàn thể quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. 

Xin trân trọng cảm ơn!"

THACOGROUP

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu
Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu

Kết quả xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu gạo năm 2023 và quý I/2024 đã rõ ràng. Xuất khẩu gạo đạt số lượng, giá trị lớn. Cùng với việc, Việt Nam được vay vốn để đầu tư dự án 1 triệu ha lúa chất lượng cao thì thương hiệu đang là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.