Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”
Ngày 20/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
Sau hơn 24 năm tiên phong đồng hành cùng sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định là doanh nghiệp quốc gia dẫn đầu trên thị trường có sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp ngoại. Liên tục dẫn đầu TOP 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 4 năm qua, năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn là Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”. Danh hiệu này được bình xét dựa trên 3 tiêu chí: Thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.
Bà Thân Hiền Anh - Chủ tịch HĐTV Bảo Việt Nhân thọ đại diện nhận danh hiệu TOP 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”
Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang sở hữu hệ thống mạng lưới vững mạnh nhất trên thị trường với 76 Công ty thành viên, 388 văn phòng khu vực phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng trong năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả 7.458 tỷ đồng, chiếm 32% tổng số tiền chi trả của cả thị trường, mang đến cho người dân Việt Nam sự bảo vệ toàn diện và tài chính vững vàng trước các rủi ro không may trong cuộc sống.
Doanh nghiệp quốc gia với hơi thở hiện đại và chất lượng quốc tế
Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, ông Phạm Ngọc Sơn cho biết: “Trong suốt 24 năm qua, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không mệt mỏi để đổi mới toàn diện, chú trọng đầu tư cả về con người và hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm tích cực, đồng hành và tận tâm với khách hàng trong suốt thời gian dài 15-20 năm tham gia sản phẩm; thực hiện sứ mệnh nhân văn của chúng tôi là bảo vệ toàn diện cho các gia đình Việt và đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.”
Bảo Việt Nhân thọ đã đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, song hành cùng dịch vụ chất lượng quốc tế, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới với các quyền lợi bảo vệ toàn diện, kết hợp bảo lãnh viện phí và hỗ trợ y tế để phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống ngày càng gia tăng. Cụ thể doanh nghiệp đã bổ sung thêm nhiều quyền lợi thu hút như bảo hiểm bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, bảo hiểm đột quỵ, các bệnh lý nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo, quyền lợi nằm viện, trợ cấp viện phí, phẫu thuật, vận chuyển cấp cứu y tế… Ngoài ra, kết hợp với các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, người tham gia bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được bảo lãnh viện phí – không cần thanh toán trước - tại 70 bệnh viện trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đã được khách hàng đón nhận, yêu thích và dành được các giải thưởng quốc tế cho sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.
Song hành cùng chất lượng sản phẩm, Bảo Việt Nhân thọ đã ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình hoạt động và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong 15 phút - được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời giúp khách hàng được tư vấn, giao dịch và tra cứu thuận tiện các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và thực hiện các giao dịch, tiện ích tài chính, thanh toán thuận tiện trong cuộc sống với ứng dụng tra cứu trả lời tự động, ứng dụng di động MyBVLife và BaovietPay. Năm 2019, để gia tăng quyền lợi ngoài hợp đồng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt Tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí giúp các khách hàng và gia đình được các bác sĩ uy tín chăm sóc và hỗ trợ điều trị.
Sứ mệnh vì một xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh hơn
Đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập, Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực thực hiện vai trò huy động vốn, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam gần 80.000 tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Doanh nghiệp đồng thời tích cực chủ động và trực tiếp tác động đến chất lượng sống của mỗi gia đình thông qua các chương trình sức khỏe cộng đồng và thiện nguyện. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 26.000 suất học bổng xe đạp và balo cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên, khám bệnh cho 12.000 người nghèo trên khắp các tỉnh thành, tổ chức các chương trình rèn luyện sức khỏe với hơn 60.000 người tham gia, xây dựng phong trào tập luyện và lan tỏa nhận thức sống khỏe, đồng thời trao tặng hàng ngàn hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các gia đình không may gặp rủi ro, tai nạn đáng tiếc để đảm bảo tương lai.
Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn. Nhận giải thưởng tầm cỡ khu vực - TOP 10 “Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”, bà Thân Hiền Anh – Chủ tịch HĐTV Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đầu tư và đổi mới, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt, tự hào bảo vệ các gia đình Việt và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.”
PV
Tin mới
Quảng Ninh: Xuất khẩu tôm hùm tại cửa khẩu Móng Cái trở lại bình thường
Theo Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái, những ngày gần đây, lượng tôm hùm xuất khẩu sang Trung Quốc tại lối mở cầu phao tạm km3+4 Hải Yên khoảng 30 tấn/ngày, nhằm phù hợp với điểu kiện thông quan, tránh ùn ứ hàng tại cửa khẩu.
Quảng Ninh: Lực lượng QLTT tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Ngày 26/9, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa tiến hành tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không có nhãn mác, thông tin nguồn gốc xuất xứ, tại địa bàn TP. Hạ Long.
Tết Trung thu ở Việt Nam: Nguồn gốc và ý nghĩa
Nhiều người nghĩ Tết Trung thu vốn từ Trung Quốc du nhập Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng người Việt đã có lễ hội trăng tròn mùa thu từ thời cổ đại, được khắc họa trên mặt trống đồng Ngọc Lũ. Bên cạnh đó, theo văn bia chùa Đọi năm 1121 thì từ đời nhà Lý, Tết Trung thu đã được chính thức tổ chức ở kinh thành Thăng Long với các hội đua thuyền, múa rối nước và rước đèn. Đến đời vua Lê chúa Trịnh, Tết Trung thu được tổ chức cực kỳ xa hoa trong phủ chúa.
Ngành công thương Hải Phòng đối thoại - giải đáp những vướng mắc cho doanh nghiệp
Hôm nay, ngày 26/9/2023, tại Hội trường cơ quan Sở Công Thương , lãnh đạo Sở đã đối thoại, giải đáp những vướng mắc, xem xét, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong lĩnh vực hội nhập quốc tế và xuất nhập khẩu.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng dịch đau mắt đỏ để tăng giá thuốc
Dịch bệnh đau mắt đỏ đang diễn biến gia tăng tại nhiều địa phương, như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh... và một số địa phương khác, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu tăng cường thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh các thuốc điều trị đau mắt đỏ và xử lý nghiêm các vi phạm, đặc biệt là lợi dụng dịch bệnh để tăng giá.
Nutifood Thụy Điển công bố sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ
Mới đây, Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á