Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt Nhân thọ tặng 6.000 chiếc balo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chào đón năm học 2023 - 2024, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai chương trình “Quà vui tới trường” trao tặng 6.000 chiếc balo với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh giáo dục do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện với thông điệp “có an là có điểm tựa”. Bảo Việt Nhân thọ hy vọng rằng mỗi chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành, trở thành điểm tựa tinh thần để các em và gia đình an tâm vượt qua mọi thử thách, biến ước mơ thành hiện thực.

Bảo Việt Nhân thọ - quà vui tới trường
Bảo Việt Nhân thọ - quà vui tới trường.

Trong cuộc sống của mỗi người, có được một điểm tựa vững chãi chính là điều may mắn nhất. Điểm tựa giúp chúng ta cảm thấy chắc chắn, yên tâm, vững vàng. Với các em nhỏ, trên hành trình lớn khôn có được điểm tựa An đồng hành sẽ giúp các em chắp cánh vươn xa. Hiểu được điều đó, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực bền bỉ mang An tới các gia đình Việt. Bên cạnh việc phát triển nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là điểm tựa tài chính vững chắc, Bảo Việt Nhân thọ cũng luôn chú trọng đầu tư cho các hoạt động an sinh giáo dục hướng tới trẻ em, trong đó có các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trở thành điểm tựa tinh thần cho các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Bảo Việt Nhân thọ - “có an là có điểm tựa”
Bảo Việt Nhân thọ - “có an là có điểm tựa”.

Năm học mới đã đến với niềm vui hân hoan và hạnh phúc. Nhưng với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, niềm vui tới trường của các em cũng đi kèm với những nỗi lo của gia đình về chi phí để trang trải việc học hành, mua sắm sách vở và đồ dùng học tập. Để chia sẻ khó khăn đó với các em học sinh, giúp cho niềm vui đến trường của các em được trọn vẹn, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai chương trình an sinh giáo dục đầy ý nghĩa “Quà vui tới trường”, tặng 6.000 học bổng là balo cao cấp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Trẻ em là tương lai của đất nước. Đầu tư cho giáo dục và trẻ em chính là đầu tư vì sự an phát và thịnh vượng của quốc gia, dân tộc. Là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn thông qua những chương trình an sinh giáo dục, mang lại cho các em học sinh niềm vui và niềm khích lệ. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực học tập ngày hôm nay, trong tương lai các em sẽ trở thành người công dân ưu tú, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

Trước đó, trong năm nay, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao tặng 5.000 chiếc học bổng xe đạp, đánh dấu 18 năm triển khai thành công chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” trao tặng 33.000 chiếc xe cho các em học sinh hiếu học trên khắp đất nước, thực hiện sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” và vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023” và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 - nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng
Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc; có 6 người khác tại ngoại để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

Agribank đã tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?
Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Lãi suất tiết kiệm thấp; vàng biến động ở mức rủi ro cao; chứng khoán không ổn định; bất động sản bị thổi giá...Bức tranh của thị trường hiện tại là như vậy, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ
Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đóng điện thành công dự án Trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ.