Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt trao giải “Xuân gắn kết - Tết tri ân” tại Đà Nẵng

Hòa cùng không khí ấm áp và hân hoan của những ngày đầu Xuân 2017, khách hàng trúng giải trong đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình Bảo Việt “Xuân gắn kết - Tết tri ân” tại Đà Nẵng đã liên tiếp nhận được quà tặng giá trị bao gồm xe máy, ti vi và vali kéo.

THCL Hòa cùng không khí ấm áp và hân hoan của những ngày đầu Xuân 2017, khách hàng trúng giải trong đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình Bảo Việt “Xuân gắn kết - Tết tri ân” tại Đà Nẵng đã liên tiếp nhận được quà tặng giá trị bao gồm xe máy, ti vi và vali kéo.

Chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/02/2017 của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên trong đó có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm.

Bảo Việt trao giải “Xuân gắn kết - Tết tri ân” tại Đà Nẵng - Hình 1

Khách hàng may mắn trúng thưởng tại Chương trình "Xuân gắn kết - Tết tri ân" 2017 Mega Sale Bảo Việt 

Tại lễ trao giải, chị Trần Thanh Hương ở Hà Nội - khách hàng của Ngân hàng Bảo Việt may mắn trúng giải Gắn kết của chương trình chia sẻ: “Gia đình tôi và đơn vị công tác sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt đã hơn 10 năm nay nên rất tin tưởng, gắn bó với thương hiệu Bảo Việt. Cũng vì vậy, tôi đã gửi tiền tại Ngân hàng Bảo Việt. Được cán bộ tư vấn tham gia chương trình, tôi đã đồng ý và không nghĩ sẽ có cơ hội nhận thưởng. Khi nhận được tin báo trúng thưởng, tôi rất vui và hào hứng. Tuy giải thưởng không lớn nhưng đây là lộc đầu năm, báo hiệu một năm may mắn sẽ đến với tôi và gia đình”.

Vượt xa mục tiêu dự kiến, chương trình Mega Sale của Bảo Việt vui mừng đón nhận sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng trên cả nước với kết quả doanh thu và huy động vốn khả quan.

Chị Phạm Quỳnh Nga, bác sỹ đang công tác tại Tp Hồ Chí Minh cho biết: “Là một cán bộ trong ngành y, hơn ai hết tôi hiểu được rằng, khi xã hội còn nhiều khó khăn, bệnh tật, mất mát chẳng may đến với ai thì người đó phải chấp nhận và chỉ có bảo hiểm mới có thể bảo vệ, giúp chúng ta vượt qua được những giai đoạn khó khăn đó. Tôi vừa tham gia bảo hiểm cho con trai đầu lòng mới sinh theo chương trình Mega Sale của Bảo Việt và cũng rất háo hức hy vọng cơ may trúng giải trong lần quay thưởng đợt này tại Tp Hồ Chí Minh sắp tới”.

Ngày 10/3/2017, Bảo Việt sẽ tiến hành đợt quay thưởng lần thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh với cơ cấu hơn 70 giải thưởng có giá trị. Trong đó có 1 giải Hạnh Phúc với giải thưởng là chiếc ô tô Toyota Altis G1.8L trị giá khoảng 850 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng may mắn khi tham gia sản phẩm của Bảo Việt theo thể lệ chương trình đã công bố từ 01/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017.

Chương trình khuyến mãi tích hợp Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, bền vững cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt và khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp.

Với chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” Xuân Đinh Dậu 2017, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài với những khách hàng đang đồng hành gắn bó lâu dài và tin tưởng gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua các dịch vụ của Bảo Việt.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.