Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BĐS Quy Nhơn: Căn hộ nào đáng sống?

Nhắc tới Quy Nhơn là người ta sẽ nghĩ ngay đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là nghĩ tới những Eo Gió, Kỳ Co hấp dẫn khách thăm quan. Thế nhưng, không chỉ là nơi hút khách du lịch, Quy Nhơn còn là thành phố ven biển đáng sống nhất bởi có những tổ hợp căn hộ đẳng cấp và hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

Tiêu điểm là dự án Altara Residences Quy Nhơn do Công ty CP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) làm chủ đầu tư. Dự án đã tạo nên “địa chấn” trong suốt thời gian vừa qua tại khu vực này.

Vị trí đắc địa có một không hai

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo – con đường trung tâm của phường Hải Cảng, Altara Residences Quy Nhơn đã chính thức chiếm lĩnh vị trí đắc địa nhất khu vực. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới chợ Lớn, tới ga Quy Nhơn, bệnh viện đa khoa Quy Nhơn, Đại học Quy Nhơn.

Vị trí đắc địa nên tất cả các căn hộ đều có tầm view biển đắt giáVị trí đắc địa nên tất cả các căn hộ đều có tầm view biển đắt giá

Không chỉ đáp ứng đúng tiêu chí gần “điện – đường – trường – trạm”, Altara Residences Quy Nhơn còn vượt hơn cả mong đợi của cư dân khi có ba mặt giáp biển, “đủ gần” để chỉ cần mấy bước chân đã chạm được những con sóng bạc đầu ấp ôm bờ cát trắng; “đủ xa” để tận hưởng sự riêng tư, tĩnh tại của một chốn nghỉ dưỡng thiên đường.

Giá bán hợp lý nhờ thiết kế khoa học

Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng để ở cũng như cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Altara Residences Quy Nhơn đã thiết kế và xây dựng các căn hộ diện tích chủ yếu từ 45-71.5 m2, có từ 1 đến 2 phòng ngủ và đầy đủ các phòng các phòng chức năng. Diện tích vừa phải nên giá bán một căn hộ tại đây rất hợp lý. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ; và chỉ từ 1,8 tỷ đồng cho các căn từ 2 phòng ngủ.

Các căn hộ tại đây có từ 1 đến 2 phòng ngủCác căn hộ tại đây có từ 1 đến 2 phòng ngủ

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đây là mức giá vô cùng lý tưởng trong bối cảnh hiện tại. Bởi nếu so sánh với các thành phố du lịch ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…cư dân không thể tìm được ở đâu dự án căn hộ hiện đại vừa có thể để ở, vừa có thể đầu tư với “giá hời” như thế.

Còn nếu so sánh với việc mua đất nền để ở trong nội thành thành phố Quy Nhơn, thì chắc chắn với số tiền bỏ ra để sở hữu căn hộ ở Altara Residences Quy Nhơn, khách hàng sẽ “lời” hơn rất nhiều. Bởi không chỉ “lãi” căn hộ có tiềm năng tăng giá mạnh, cư dân Altara Residences Quy Nhơn còn được nhận thêm vô vàn tiện ích đẳng cấp trong nội khu dự án, được trải nghiệm cuộc sống “chuẩn sang” để nâng tầm chất lượng sống của bản thân và gia đình.

Tất cả các căn hộ đều có sổ hồng

Dự án Altara Residences Quy NhơnDự án Altara Residences Quy Nhơn

Đã qua rồi cái thời mà cư dân “tranh nhau” mua nhà trên giấy, qua rồi cái thời khách hàng bị “sập bẫy” trước lời mời chào về những dự án “đắp chiếu mãi không thấy không thấy khởi công”. Giờ đây, những dự án “mắt thấy tay sờ”, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay mới là “đích đến” của khách hàng. Và Altara Residences Quy Nhơn xuất hiện, đáp ứng vượt kỳ vọng của người có nhu cầu thực về một dự án căn hộ cao cấp, ven biển. Altara Residences Quy Nhơn không những có pháp lý rõ ràng mà từng căn hộ ở đây còn được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài cho chủ nhân. Hiện tại, dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện, khách hàng hoàn toàn có thể “mục sở thị” chất lượng xây dựng, cảnh quan cũng như môi trường sống cho căn hộ tương lai của mình.

Và với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn  xứng đáng là sự lựa chọn số một cho cộng đồng cư dân đang kiếm tìm căn hộ ven biển để vừa có thể để ở, vừa có thể đầu tư.

Tổ hợp căn hộ được vận hành bởi đơn vị quốc tế

Altara Residences Quy Nhơn là dự án căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn được quản lý và vận hành bởi một đơn vị quốc tế danh tiếng Ri-yaz Hotels & Resorts - "Ngôi sao" hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của châu Á.

Sự chuyên nghiệp cùng với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe mà Ri-yaz Hotels & Resort áp dụng trong quá trình vận hành chắc chắn sẽ đảm bảo cho tổ hợp căn hộ cao cấp này một điểm tựa vững chắc trên chặng đường xác lập vị thế là không gian sống sang trọng, lý tưởng nhất khu vực Quy Nhơn.

Altara Residences Quy Nhơn đã cất nóc và đang hoàn thiện, dự kiến đi vào hoạt động từ quý I/2021. Hiện chủ đầu tư đang triển khai những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn: Chiết khấu ngay 5% với khách hàng thanh toán thông thường, 10% với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, trong sự kiện Lễ Mở bán Altara Residences Quy Nhơn “Sở hữu nhà sang - Chuẩn mực sống vàng” vào ngày 28-6 tới đây, khách hàng sẽ được nhận ngay 3 chỉ vàng khi đặt mua thành công căn hộ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land

Hotline: 093 156 9339

Website: www.altararesidences.vn

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.