Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sức hút của Altara Residences Quy Nhơn đối với dòng đầu tư Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tính pháp lý minh bạch, Altara Residences Quy Nhơn xứng đáng là điểm đến số một cho dòng đầu tư địa ốc từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang đổ về các dự án cao cấp ven biển miền Trung.

Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 - giải thưởng hứa hẹn cho sự phát triển du lịch rực rỡ của Quy Nhơn

Xuất hiện trên bản đồ du lịch Việt Nam cũng như trong khu vực như một điểm đến mới hấp dẫn trong những năm gần đây, Quy Nhơn - Bình Định nổi bật với đặc trưng của thành phố du lịch biển tuyệt đẹp và thân thiện. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi nhiều điểm đến để khám phá như: Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi cho đến hệ thống các tháp Chăm cổ, Quy Nhơn còn không ngừng được cải tạo và phát triển với định hướng trở thành một thành phố sạch sẽ, không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Theo thống kê, tính riêng trong năm 2019, ngành du lịch Bình Định ước đón được hơn 4,8 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước đạt 6.000 tỉ đồng.

Với những thành quả vượt trội về xây dựng hạ tầng, quy hoạch phát triển theo hướng hiện đại nhưng có bản sắc riêng, giữ được cảnh quan thiên nhiên, cùng lượng khách du lịch tăng mạnh theo từng năm, thành phố Quy Nhơn đã được nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020.

Thị trường địa ốc Quy Nhơn đang dần tăng nhiệt - Ảnh: InternetThị trường địa ốc Quy Nhơn đang dần tăng nhiệt - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung, nhân tố còn thiếu chính là sự xuất hiện của những công trình hiện đại xứng tầm sự phát triển của thành phố du lịch biển, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản khu vực. Đây là cơ hội và thách thức cho các nhà phát triển bất động sản khi quyết định đầu tư vào mảnh đất giàu tiềm năng này. 

Sự khan hiếm của các mô hình đầu tư hợp lý và lời giải đến từ Altara Residences Quy Nhơn

Cùng với định hướng và sự phát triển của thành phố, Quy Nhơn đã và đang đón tiếp các đợt sóng đầu tư ồ ạt đến từ giới đầu tư địa ốc khắp cả nước, đặc biệt là từ thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, “cú vấp” của mô hình condotel về tính pháp lý cũng như mức cam kết lợi nhuận siêu thực trên thị trường đã làm giới đầu tư “chùn chân” khi đầu tư vào những dự án nghỉ dưỡng tại các thành phố biển.

Khi các nhà đầu tư còn đang băn khoăn trước bài toán để ngỏ: làm thế nào để đầu tư sinh lời an toàn tại một thị trường tiềm năng như Quy Nhơn thì Altara Residences Quy Nhơn xuất hiện như một câu trả lời vô cùng thuyết phục.

Trong khi hầu hết các dự án cao cấp tại Quy Nhơn đều thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thì Altara Residences lại được chủ đầu tư phát triển dưới phân khúc căn hộ cao cấp, có pháp lý vững chắc và cấp sổ hồng lâu dài cho cư dân, đảm bảo quyền sở hữu của chủ nhân căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng có quyền được lựa chọn tham gia vào chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư nếu không sử dụng căn hộ để ở. Việc linh hoạt hình thức sở hữu – đầu tư cùng pháp lý vững chắc từ loại hình căn hộ chung cư cao cấp đã giúp Altara Residences Quy Nhơn “ghi điểm” với các nhà đầu tư Hà Nội và Sài Gòn. Năm 2019,  Altara Residences Quy Nhơn được vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam” của hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards đã minh chứng cho cho ưu thế về tính pháp lý minh bạc, hình thức sở hữu - đầu tư linh hoạt và cú "bắt tay với người khổng lồ” khi dự án được cam kết vận hành bởi một tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới.

Altara Residences Quy Nhơn – điểm đến mới của giới đầu tư địa ốcAltara Residences Quy Nhơn – điểm đến mới của giới đầu tư địa ốc

Sự thành công của mô hình vận hành

Khi tham gia vào gói cam kết lợi nhuận cho thuê của chủ đầu tư, chủ sở hữu căn hộ sẽ rất an tâm khi căn hộ được vận hành dưới thương hiệu Altara Suites. Được biết, vận hành Altara Residences là Ri-Yaz Hotels & Resorts - đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành những khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao hàng đầu Châu Á. Đây cũng là đơn vị đang vận hành rất thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng với tỷ lệ lấp đầy phòng luôn ở mức cao nhất thị trường.

Mô hình quản lý - vận hành bởi tập đoàn quốc tế này sẽ tiếp tục được áp dụng cho Altara Residences Quy Nhơn, viết tiếp câu chuyện thành công mà đơn vị quản lý vận hành  Ri-Yaz Hotels & Resorts đã và đang làm tại Altara Suites Đà Nẵng. Sự hợp tác quốc tế này là lợi thế cạnh tranh độc đáo của Altara Residences Quy Nhơn để cam kết cho mức sinh lời hợp lý đến từ việc linh hoạt sở hữu và đầu tư vào dự án.

Cái “bắt tay”với Ri-Yaz Hotels & Resorts đã khẳng định vị thế của Altara Residences trên thị trường Quy NhơnCái “bắt tay”với Ri-Yaz Hotels & Resorts đã khẳng định vị thế của Altara Residences trên thị trường Quy Nhơn

Sở hữu những ưu thế về đầu tư mà không phải dự án nào cũng có được, Altara Residences Quy Nhơn đã và đang là tâm điểm của dòng tiền đầu tư đổ về từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sức nóng của dự án chưa từng giảm khi mỗi đợt mở bán đều ghi nhận số lượng khách hàng tham dự và giao dịch vô cùng ấn tượng.

Ngày 31/5 tới đây, để đáp ứng lại sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư, chủ đầu tư Altara Residences Quy Nhơn tổ chức sự kiện tham quan nhà mẫu và không gian sống chất lượng ngay tại không gian dự án. Những thông tin đắt giá về dự án cùng chính sách bán hàng hấp dẫn cũng sẽ được công bố tại sự kiện.

Thông tin chi tiết về sự kiện “Tham quan nhà mẫu và không gian sống chất lượng dự án Altara Residences Quy Nhơn” vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land

Hotline: 093 156 9339

Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.