Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh nhân mắc Covid-19 gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị và nhân dân

15h ngày 18/2/2020, hai bệnh nhân điều trị Covid-19 tại Phòng khám Đa khoa Quang Hà thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã chính thức bước ra khỏi phòng bệnh và nói lời cám ơn cùng lời xin lỗi tới tới các cơ quan, đơn vị và nhân dân đã vì các bệnh nhân mắc Covid-19 mà phải vất vả trong suốt thời gian qua.

Đại diện Sở Y tế Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng hai bệnh nhân đã được điều trị khỏi Covid-19 tại Bình XuyênĐại diện Sở Y tế Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng hai bệnh nhân đã được điều trị khỏi Covid-19 tại Bình Xuyên

Hai bệnh nhân được điều trị khỏi Covid-19 lần này là bà P.T.B. (42 tuổi, ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) và bệnh nhân chị N.T.N (công nhân Công ty Nihon Plast ở khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc).

Các bệnh nhân trên đã được điều trị khỏi Covid-19, sức khỏe ổn định. Trước khi về với gia đình thì các bệnh nhân này sẽ trải qua một thời gian điều trị hồi phục.

Vui mừng khi được điều trị khỏi Covid-19, bệnh nhân N.T.N đã gửi lời cám ơn tới các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là đội ngũ y, bác sỹ đã tận tình chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bệnh nhân N. cũng cho biết, mắc Covid-19 là điều không mong muốn đối với bệnh nhân. Qua đây, bệnh nhân cũng gửi lời xin lỗi tới các cơ quan, đơn vị và nhân dân đã vì các bệnh nhân mắc Covid-19 mà phải vất vả trong suốt thời gian qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Phòng khám Đa khoa Quang Hà thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên chiều ngày 18/2/2020.

Cổng Phòng khám Đa khoa Quang Hà thuộc TT Y tế huyện Bình XuyênCổng Phòng khám Đa khoa Quang Hà thuộc TT Y tế huyện Bình Xuyên

Đội ngũ y, bác sỹ tại Trung tâm Y tế Bình Xuyên và Phòng khám Đa khoa Quang Hà đã trực tiếp điều trị cho các bệnh nhânĐội ngũ y, bác sỹ tại Trung tâm Y tế Bình Xuyên và Phòng khám Đa khoa Quang Hà đã trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân

Phòng bệnh của bệnh nhân mắc Covid-19Phòng bệnh của bệnh nhân mắc Covid-19

15h ngày 18/2/2020, hai bệnh nhân đã rời phòng bệnh15h ngày 18/2/2020, hai bệnh nhân đã rời phòng bệnh

Bệnh nhân N.T.N nói lời cám ơn và gửi lời xin lỗi tới đội ngũ y, bác sỹ, các cơ quan và người dân đã vì những người mắc Covid-19 mà phải vất vả trong suốt thời gian quaBệnh nhân N.T.N nói lời cám ơn và gửi lời xin lỗi tới đội ngũ y, bác sỹ, các cơ quan và người dân đã vì những người mắc Covid-19 mà phải vất vả trong suốt thời gian qua

 Long Trần – Lê Sơn

Bài liên quan

Tin mới

TikTok bị xử phạt gần 1,9 triệu bảng vì không cung cấp kịp thời dữ liệu an toàn trẻ em
TikTok bị xử phạt gần 1,9 triệu bảng vì không cung cấp kịp thời dữ liệu an toàn trẻ em

Cơ quan quản lý viễn thông Ofcom của Anh vừa xử phạt nền tảng chia sẻ video trực tuyến TikTok gần 1,9 triệu bảng vì không cung cấp kịp thời dữ liệu an toàn trẻ em.

Giá lúa gạo hôm nay 27/7: Thị trường gạo tăng nhẹ
Giá lúa gạo hôm nay 27/7: Thị trường gạo tăng nhẹ

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (27/7) tại thị trường trong nước duy trì ổn định với gạo. Giá lúa tăng từ 100 đồng/kg.Thị trường gạo giá tăng nhẹ.

Việt Nam được định vị như thế nào trên bản đồ công nghệ thế giới?
Việt Nam được định vị như thế nào trên bản đồ công nghệ thế giới?

Trong cuộc đua công nghệ bán dẫn - AI, Việt Nam được định vị như thế nào trên bản đồ công nghệ thế giới?

THILOGI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động logistics
THILOGI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động logistics

Nhằm nâng cao năng lực hoạt động, tối ưu hóa chuỗi dịch vụ, hướng tới mô hình giao nhận - vận chuyển thông minh, THILOGI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị hoạt động logistics.

Kiến nghị sửa quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học
Kiến nghị sửa quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học

Bộ Quốc phòng trả lời cử tri kiến nghị sửa Điều 41 Luật Nghĩa vụ quân sự về tạm hoãn gọi nhập ngũ khi đang học.

Quy định mới tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ từ ngày 1/8
Quy định mới tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ từ ngày 1/8

Tiêu chuẩn mới về diện tích và định mức trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ được quy định tại Quyết định số 11/2024/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.