Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh – mang đến sự hài lòng cho người dân

Với sứ mệnh “mang đến sự hài lòng cho người sử dụng dịch vụ y tế”, trải qua 17 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã có những thành quả đáng tự hào, góp phần tích cực vào công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Ngay từ những ngày đầu tiên mới thành lập, mặc dù thiếu thốn về nhân lực, vật lực…nhưng Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh luôn xác định “nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là động lực phát triển, lấy người bệnh làm trung tâm, lấy hài lòng làm tiêu chuẩn”. Các thế hệ thầy thuốc của Bệnh viện đã đem hết tài năng, tâm huyết phục vụ người bệnh, từ đó tạo nên sự hài lòng và niềm tin của bệnh nhân khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện. Với sự tận tụy hết mình ấy, đến nay Bệnh viện Thiện Hạnh đã không ngừng lớn mạnh.

Nếu như trong năm đầu tiên mới thành lập, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh chỉ có 06 khoa và 03 phòng chức năng với 93 y, bác sĩ, công viên chức và 100 giường bệnh; thì đến nay Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã trở thành bệnh viện tư nhân lớn nhất khu vực Tây Nguyên, là bệnh viện tuyến tỉnh hạng 2, với quy mô 480 giường bệnh cùng hơn 700 nhân viên. Có hơn 200 Bác sĩ có trình độ (CKII, CKI, Thạc sĩ…)

Với phương châm an toàn người bệnh là ưu tiên hàng đầu, chất lượng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ngày càng được chú trọng và phát triển, đạt hiệu quả cao. Bệnh viện Thiện Hạnh luôn áp dụng các quy trình điều trị tiên tiến. Các phương án điều trị cho người bệnh được cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo phù hợp và hiệu quả nhất. Tình trạng sức khỏe của người bệnh liên tục được đánh giá trước, trong và sau quá trình điều trị, giúp cho bệnh nhân trong vùng có cơ hội được chữa khỏi bệnh ngay tại quê nhà mà không cần phải chuyển đến các Bệnh viện tuyến trên, giúp cho người bệnh giảm được chi phí điều trị đáng kể mà giá cả lại hợp lý, mọi người dân đều tiếp cận được.

Với tầm nhìn là tổ chức cung cấp dịch vụ y tế chất lượng được cộng đồng thừa nhận, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh luôn đi đầu trong hệ thống bệnh viện ngoài công lập đã đầu tư trang thiết bị hiện đại và theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến.

Bệnh viện đã đầu tư phòng mổ vô khuẩn hiện đại, máy chụp cắt lớp CT đa dãy giúp tầm soát bệnh lý tim mạch, tầm soát ung thư nhanh chóng, chính xác; máy đo loãng xương theo chuẩn quốc tế; hệ thống siêu âm 4D (4 màu); máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động, nội soi tán sỏi tiết niệu bằng laser, hóa trị ung thư, nội soi bóc u xơ tử cung, nội soi vô sinh…

Đi đôi với việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh còn phát triển các dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phong cách phục vụ “thân thiện - chuyên nghiệp - chu đáo”.

Với giá trị cốt lõi là tư duy và hành động dựa trên lợi ích của người dân; Ứng dụng sáng tạo y học hiện đại và khoa học quản trị; Sống hướng thiện, yêu thương và chia sẻ. Đội ngũ y, bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh không chỉ giỏi về y thuật mà còn sáng về y đức, đúng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Thầy thuốc như mẹ hiền.

Và thực tế, trong mọi hoạt động chuyên môn, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đều gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp với người bệnh luôn được thực hiện tốt, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để người bệnh được chăm sóc sức khỏe toàn diện và nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giữ gìn môi trường làm việc văn minh; thấu hiểu và tôn trọng nhu cầu, mong muốn của người bệnh.

Nhiều trường hợp bệnh hiểm nghèo, trong lằn ranh sinh tử đã được chính các bác sĩ ở Bệnh viện hiến máu để cứu chữa thành công; Những trường hợp vô sinh, hiếm muộn, được thụ tinh nhân tạo thành công và sinh con khỏe mạnh; Ngoài ra, có những bệnh nhân nghèo và một số trường hợp đặc biệt khó khăn, bệnh viện còn chủ động giải quyết miễn phí tiền khám chữa bệnh và hỗ trợ một phần tiền ăn khi điều trị nội trú để bệnh nhân có điều kiện được chữa khỏi bệnh. Và điều đó đã thể hiện lòng nhân ái, bao dung của người thầy thuốc, luôn hướng tới mục tiêu vì sức khỏe của người bệnh.

Nhờ những định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo sâu sát của Ban Giám đốc Bệnh viện qua các thời kỳ, cũng như sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ CNVC Bệnh viện, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Đến nay, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã được công nhận là Bệnh viện tuyến tỉnh hạng 2, bệnh viện tư nhân lớn nhất khu vực Tây Nguyên. Nhiều năm liền Bệnh viện đã được Bộ Y tế, UBND tỉnh, Sở Y tế khen thưởng.

Tin tưởng rằng, với uy tín, thương hiệu và đặc biệt chữ tâm trong nghề nghiệp đã được gây dựng, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh sẽ ngày một tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.