Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BEST Inc. Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam

Hôm nay (3/8), BEST Inc. Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung – Việt để vận chuyển trực tiếp hàng hoá người tiêu dùng Việt Nam đặt mua tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc về Việt Nam.

Đây là một phần trong chuỗi dịch vụ hậu cần trọn gói trực tiếp vận chuyển các bưu kiện từ Trung Quốc đến Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, do Tập đoàn BEST Inc. - nhà cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng thông minh và dịch vụ logistics toàn cầu kết hợp cùng Cainiao (“Cainiao Network”) – đơn vị hậu cần thuộc tập đoàn Alibaba - Trung Quốc, triển khai tại khu vực Đông Nam Á.

BEST Inc. Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam
BEST Inc. Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam.

Cơ hội mua hàng trực tiếp từ các nhà cung ứng quốc tế

Dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam của BEST Inc. sẽ đáp ứng nhu cầu thương mại điện tử quốc tế của khách hàng trong nước và mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trực tiếp mua hàng tại các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc mà không phải qua các đơn vị trung gian đặt hàng.

Kể từ nay, khách hàng Việt Nam yêu thích mua hàng tại những trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc có thể dễ dàng đặt hàng và lựa chọn BEST là đơn vị vận chuyển trực tiếp các đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Khi đơn hàng hoàn tất thanh toán, bưu kiện sẽ được vận chuyển trực tiếp từ nhà cung cấp đến kho hàng của BEST ở Trung Quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, các bưu kiện sẽ được vận chuyển đến trung tâm phân loại của BEST tại Hà Nội theo tuyến đường vận chuyển quốc tế trước khi được giao đến tận tay người nhận thông qua mạng lưới chuyển phát nhanh BEST Express trên toàn quốc.

“Với việc giới thiệu dịch vụ vận chuyển trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam, khách hàng trong nước sẽ được thoả mãn nhu cầu mua sắm đồng thời có được trải nghiệm mua hàng hoàn thiện và tuyệt vời hơn. Dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam cũng sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp kinh doanh online vừa và nhỏ đang muốn tham gia vào thương mại điện tử quốc tế. Với việc sử dụng dịch vụ của BEST, các đơn vụ kinh doanh online có thể dễ dàng trực tiếp kết nối với hàng chục ngàn nhà cung ứng quốc tế để tìm kiếm nguồn hàng phù hợp với chi phí hợp lý mà không cần lo lắng về quy trình vận chuyển.“ - Ông Nelson Wu, Tổng giám đốc BEST Inc. Việt Nam chia sẻ.

Dịch vụ vận chuyển toàn trình của BEST Express góp phần rút ngắn thời gian vận chuyển quốc tế đồng thời cho phép người mua hàng dễ dàng theo dõi hành trình của kiện hàng theo thời gian thực
Dịch vụ vận chuyển toàn trình của BEST Express góp phần rút ngắn thời gian vận chuyển quốc tế đồng thời cho phép người mua hàng dễ dàng theo dõi hành trình của kiện hàng theo thời gian thực.

Dịch vụ vận chuyển toàn trình chuyên nghiệp

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của BEST khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc, khách hàng chỉ cần điền địa chỉ kho hàng của BEST tại Trung Quốc và địa chỉ nhận hàng chi tiết tại Việt Nam tại mục thông tin giao hàng, xem chi tiết tại đây.

Hàng hóa có thể được vận chuyển bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không, tùy theo nhu cầu của khách hàng hoặc theo quy định. Một số mặt hàng mặt hàng đặc thù sẽ vận chuyển theo những quy định riêng. Ví dụ: Sản phẩm dạng bột hoặc chất lỏng được vận chuyển bằng đường bộ; Các mặt hàng có ấn định thời gian giao hàng nhanh sẽ được gửi bằng đường hàng không, sau đó sẽ được chuyển đến trung tâm phân loại của BEST Inc. Việt Nam tại Hà Nội để giao tận tay cho từng khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển toàn trình của BEST Express góp phần rút ngắn thời gian vận chuyển quốc tế đồng thời cho phép người mua hàng dễ dàng theo dõi hành trình của kiện hàng theo thời gian thực.

Mục tiêu dài hạn của BEST Inc. tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

“Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi đã thiết lập dịch vụ hậu cần Thương mại điện tử kết nối trực tiếp Trung Quốc – Việt Nam, điều này càng thể hiện rõ trọng tâm chiến lược của chúng tôi khu vực Đông Nam Á. Với việc hợp tác với BEST triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế tại Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, chúng tôi hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho khách hàng trong khu vực”. - Au Yeong Shong Kwong, trưởng bộ phận vận chuyển quốc tế, Singapore và Malaysia, Cainiao Network cho biết.

Tính đến năm 2020, Tập đoàn BEST Inc. đã thiết lập mạng lưới logistics toàn diện tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Campuchia, với 24 trung tâm phân loại hàng hoá quy mô lớn và hơn 1.000 bưu cục, cho phép BEST cung cấp các dịch vụ vận chuyển trọn gói đến khách hàng.

Cũng trong năm 2020 BEST Inc. và Cainiao Network đã hợp tác triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế từ Trung Quốc đến các thị trường Malaysia và Singapore, với việc tiếp tục triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế kết nối Trung Quốc với Việt Nam, Thái Lan và Campuchia, BEST Inc. đã xây dựng một mạng lưới logistics toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy sự phát triển hoạt động thương mại điện tử quốc tế và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Đông Nam Á đầy tiềm năng.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.