BIC trao tiền bảo hiểm cho đại diện gia đình khách hàng
BIC trao tiền bảo hiểm cho đại diện gia đình khách hàng

Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông N.T.Đ (sinh năm 1973). Vợ chồng ông Đ. vay vốn tại Phòng Giao dịch Hòa Trung (BIDV Bảo Lộc) để sản xuất nông nghiệp từ tháng 1/2024, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay của mình tại Ngân hàng.

Chỉ hơn một tháng sau, ngày 21/2/2024, ông Đ. không may gặp tai nạn lao động trong lúc nạo vét mương để lấy nước. Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC Lâm Đồng và BIDV Bảo Lộc đã gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Đ. là hơn 2 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Việc quan tâm kịp thời, giải quyết thủ tục nhanh chóng từ phía BIDV và BIC đã phần nào đã giúp gia đình ông Đ. an tâm ổn định cuộc sống, giảm bớt gánh nặng kinh tế ở giai đoạn khó khăn này. Với ý nghĩa nhân văn thiết thực và sâu sắc như trên, BIC đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm bảo hiểm người vay vốn thành một trong những sản phẩm ưu việt với phí bảo hiểm thấp nhất thị trường nhưng quyền lợi bảo hiểm tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt, thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản, không yêu cầu thẩm định sức khỏe của khách hàng và là công cụ hỗ trợ công tác quản trị rủi ro cho ngân hàng.

Minh Anh