Hàng Việt được quảng bá mạnh tại Big C vào các dịp Lễ
Chương trình được áp dụng từ 25/4/2018 – 09/05/2018, giảm giá đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, cho đến các loại quần áo thời trang và đặc biệt là các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
Tại các siêu thị Big C, chương trình “Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt” được đầu tư trang trí thể hiện niềm tự hào dân tộc; đồng thời, các kệ hàng được trang trí bắt mắt, giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng từ nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam như: Miến dong Việt Cường (Thái Nguyên), Hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai), Nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp), Trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), Trà Cung Đình (Huế), Cà phê Long Triều (Đà Lạt), Nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), cá cơm chiên tỏi Chín Tuy (Nha Trang),...
Kỳ nghỉ Lễ sắp tới là dịp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm sản phẩm các vùng miền tại Big C
Bên cạnh đó, tại các siêu thị Big C diễn ra các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chẳng hạn như mời khách hàng dùng thử sản phẩm mới, là các đặc sản vùng miền; phát hành miễn phí cuốn cẩm nang “Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt”,trong đógiới thiệu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Việt đến từ các nhà cung cấp địa phương để giúp người tiêu dùng hiểu và thêm yêu mến và tự hào về hàng Việt.
Hàng Việt được trưng bày bắt mắt tại Big C
Đặc biệt, nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn cho hàng hóa Việt Nam, nhất là sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong khuôn khổ chương trình “Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt”, Big C cũng triển khai thêm chương trình khuyến mãi mang tên “Siêu phẩm” vùng miền từ nhà cung cấp địa phương, áp dụng từ 24/4/2018 – 09/05/2018, giảm giá đến 20% đối với 15 sản phẩm đặc sản vùng miền đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chương trình này sẽ thiết kế kệ trưng bày nổi bật, để giới thiệu 15 sản phẩm của doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) từ các địa phương cả nước đã tham gia chương trình chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Big C và Central Group Việt Nam phát động từ tháng 10/2016. Bên cạnh khuyến mãi hấp dẫn, 15 “siêu phẩm” này sẽ có 15 mã QR Code để người tiêu dùng ở thành thị có thể truy cập nguồn gốc xuất xứ cũng như đặc điểm nổi trội của sản phẩm vùng miền từ nhà cung cấp địa phương, từ đó ngày càng yêu mến hàng Việt hơn nữa.
Người tiêu dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm Việt bày bán tại Big C
Ngoài ra, trung thành với tiêu chí kinh doanh “Giá rẻ mà chất lượng”, cũng trong dịp các ngày Lễ quan trọng này, Big C còn thiết kế thêm chương trình “Tưng bừng đón Lễ”, áp dụng giảm giá cực sốc dành cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên Big xu.
Dịp Lễ năm nay, Hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả…để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Big C đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần. Ngoài ra, siêu thị tăng cường nhiều vị trí bảo vệ để đảm bảo công tác an ninh cho khách hàng; mở rộng tối đa khu vực giữ xe, tăng cường nhân viên giữ xe để bố trí xe ra vào một cách nhanh chóng; tăng cường nhân viên bán hàng, giao hàng… nhằm tạo sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm mua sắm thú vị nhất cho gia đình Việt.
Hoàng Phương