Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/07/1957 - 03/07/2022), Bộ trưởng Bộ Công Thương, Nguyễn Hồng Diên đã gửi Thư chúc mừng tới các thế hệ công chức, người lao động trong lực lượng Quản lý thị trường cả nước.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên
Bộ trưởng Bộ Công Thương, Nguyễn Hồng Diên

Thư chúc mừng có nội dung:

Thân ái gửi toàn thể các đồng chí lãnh đạo, công chức và người lao động lực lượng Quản lý thị trường

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường (03/07/1957 - 03/07/2022), thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi thân ái gửi tới các thế hệ công chức, người lao động công tác trong lực lượng Quản lý thị trường cả nước lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Thưa các đồng chí

Trải qua gần 2/3 thế kỷ xây dựng và phát triển, lực lượng Quản lý thị trường đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động; từ chỗ hoạt động kiêm nhiệm, đơn lẻ, đến nay các đồng chí đã trở thành lực lượng chuyên trách, thống nhất từ Trung ương đến địa phương với hơn 6.000 công chức và người lao động. Sự lớn mạnh của toàn lực lượng đã trở thành động lực và niềm tin để mỗi công chức, người lao động Quản lý thị trưởng vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao; đặc biệt là sau khi được tổ chức, hoạt động theo mô hình mới theo Quyết định 34/2018/QĐ-TTg ngày 10/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng Quản lý thị trường cả nước đã không ngừng nỗ lực, vươn lên và đạt được những thành tích nổi bật trong công tác phòng, chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, góp phần lành mạnh hóa thị trường, bảo vệ người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính; thúc đẩy sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa trong nước, đóng góp quan trọng, tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sự phát triển của ngành.

Thay mặt Ban cán sự đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ công chức, người lao động lực lượng Quản lý thị trường cả nước đã đạt được trong 65 năm qua. 

Các đồng chí thân mến

Đất nước ta đang bước vào thời kỳ phát triển mới trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ Tư, chuyển đổi số và hội nhập quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, mang lại những thời cơ, thuận lợi nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức đan xen. Ngành Công Thương Việt Nam tiếp tục được Đảng, Nhà nước tin tưởng trao sứ mệnh quan trọng trong công cuộc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng hủng cường, thịnh vượng của dân tộc.

Trong bối cảnh đó, lực lượng Quản lý thị trường cần nhận thức rõ và đầy đủ hơn về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ được giao; tiếp tục đổi mới tư duy, xây dựng phương pháp, tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và rèn luyện đạo đức công vụ để hưởng tới xây dựng lực lượng chính quy, chuyên nghiệp và hiện đại, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành thắng lợi sứ mệnh to lớn được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần quyết tâm lớn, trách nhiệm cao, đoàn kết, kỷ cương, tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động lực lượng Quản lý thị trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, cùng chung sức, đồng lòng; chủ động, sáng tạo, giữ đúng nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương: nỗ lực phấn đẩu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng tin cậy, đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc lực lượng Quản lý thị trường ngày càng phát triển vững mạnh!

Nguyễn Hồng Diên

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.