Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 30

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, không nên mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine trên một số website do có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 3000mg trên một số websiteCẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 3000mg trên một số website

Trong thời gian vừa qua, trên các website: hangngoainhap.com.vn; lylishop.net; shopsinhly.net; homeshop123.net; nhathuoctamduc.com.vn có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 3000mg có tác dụng tăng cường sinh lý phái mạnh. Tuy nhiên, theo Cục An toàn thực phẩm, việc quảng cáo này đã vi phạm quy định quảng cáo và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cho Nàng (61/19 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Công ty đã có văn bản giải trình số 5/2019/ĐGT ngày 16/10/2019 đến Cục An toàn thực phẩm, theo văn bản nêu trên công ty cam kết không quảng cáo cũng như không trao quyền cho bất kỳ đơn vị nào khác quảng cáo sản phẩm Natrol L-Arginine do công ty nhập khẩu và phân phối.

Do đó, sản phẩm Natrol L-Arginine 3000mg quảng cáo tại các trang mạng nên trên không phải do Công ty Cho Nàng thực hiện và sẽ không được đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Natrol L-Arginine trên trang website nêu trên.

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.

Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục
Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục

Giá cà phê hôm nay, 29/3, giá cà phê trong nước có mức tăng kỉ lục, 1.700 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 99.700 đồng/kg

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.