Carlsberg Việt Nam ủng hộ các tỉnh miền Trung 2 tỉ đồng, chống dịch COVID-19
Ngày 14/4, góp phần ủng hộ cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỉ đồng cho các tỉnh miền Trung
Bia Huda (thuộc sở hữu của Công ty Carlsberg Việt Nam) trao tặng chống dịch COVID-19 tại TT Huế 1 tỉ đồng
Được biết, thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ và UBND các tỉnh miền Trung trong thời điểm khó khăn hiện nay khi mà diễn biến của dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, khó lường, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đồng hành, đóng góp hỗ trợ cho 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An số tiền 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19
Carlsberg Việt Nam trao tặng tại tỉnh Hà Tĩnh
Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ
Bia Huda trao tặng tại tỉnh Quảng Trị
Cũng trong dịp này, Carlsberg Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bia Festival, một thương hiệu được người dân miền Trung ưa chuộng nhưng vắng bóng nhiều năm nay. Việc ra mắt sản phẩm bia Festival trong thời điểm hiện tại, Carlsberg Việt Nam mong muốn người dân miền Trung luôn có niềm vui tại nhà cùng với người thân theo yêu cầu của chính phủ về cách ly xã hội.
Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, Huda không chỉ nỗ lực tạo ra sự thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bia của người dùng mà còn không ngừng mang tới những tác động tích cực cho xã hội dựa trên mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Chúng tôi rất ấn tượng với những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh của toàn dân và chúng tôi hy vọng rằng số tiền 2 tỉ đồng sẽ mang lại sự bổ sung cần thiết để các lực lượng tuyến đầu có thể nhanh chóng đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh.Sản phẩm bia Festival được chúng tôi cho ra mắt trong thời điểm này với mong muốn giúp người dân miền Trung có thể tận hưởng một phầntinh thần lễ hộiở nhà trong thời gian cách ly xã hội.”
Bia Huda đã 11 lần tài trợ cho Festival Huế
Được biết, nhiều năm qua, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ an sinh xã hội tại miền Trung như “Chương trình khơi nguồn nước sạch”, “8.000 phần quà tặng” nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc đến với các hộ nghèo các tỉnh miền Trung; chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Huda - Central’s Top Talent”.
Đặc biệt,Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã trải qua 11 kỳ đồng hành cùng Festival Huế từ kỳ đầu tiên vào năm 2000. Festival Huế năm 2020 này tiếp tục là nhà tài trợ bạch kim của Lễ hội văn hoá này.
Minh Tích- Thanh Thuỷ
Tin mới
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?