Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HUDA: 8.000 phần quà tết gởi tặng người dân miền Trung Xuân Canh Tý 2020

Cứ mỗi độ Xuân về Tết đến, thương hiệu bia HUDA lại mang những phần quà đến với người dân nghèo các tỉnh miền Trung…

Chị Nguyễn Thanh Thuỷ, cán bộ truyền thông của thương hiệu HUDAcho biết: 

Với mong muốn mang tới một mùa Tết hạnh phúc và ấm áp hơn cho người dân miền Trung, năm nay, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Từ ngày 27/12/2019 - 8/01/2020, Huda sẽ  trao gửi tận tay 8.000 phần quà tới bà con 9 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

HUDA- trao tặng quà tết cho người dân miền TrungHUDA trao tặng quà tết cho người dân miền Trung

Những ngày này, miền Trung đang vào mùa mưa. Nhìn từng đoàn xe mang quà Tết của HUDA ngược xuôi trên các cung đường để đến với các vùng, miền xa xôi của miền Trung, mới thầy rõ cái NGHĨA – TÌNH  của thương hiệu gần 3 thập kỷ gắn bó cùng mảnh đất nghèo miền Trung.

Tại xã Tam Thanh (Quảng Nam) hay Bình Dương (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), nhìn những nụ cười nở trên khuôn mặt hân hoan của người dân khi nhận phần quà mà HUDA gởi tặng, chúng tôi như cùng lây chung niềm vui của mọi người. Đồng thời, thầm cám ơn “Người con đậm tình” Huda đã luôn nỗ lực đồng hành và làm giàu đẹp thêm cuộc sống của người dân quê hương xứ sở.

Niềm vui của người dân Tam Thanh (Quảng Nam)Niềm vui của người dân Tam Thanh (Quảng Nam)

Được biết, với hy vọng lan toả niềm vui và mang một mùa Tết ấm áp đến thêm nhiều bà con miền Trung đón Xuân Canh Tý 2020, 8.000 phần quà mà Huda mang tới được gởi tặng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân nhiễm chất độc da cam… trên dọc dải đất miền Trung, mỗi phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ Tết.

Tại những buổi trao quà, xuất phát từ tấm lòng người con nghĩa tình, Huda còn đưa đến các gương mặt đã tỏa sáng trong chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent 2019. Và các giọng ca trẻ đầy nội lực này - đã biến buổi trao quà thành không khí Tết, nụ cười Xuân; buổi giao lưu đầy thân tình, ấm áp.

món quà đầu xuân của thương hiệu món quà đầu xuân của thương hiệu "Đậm tình miền Trung"

Trao tặng quà Tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Cũng trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” còn tổ chức chuỗi lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” với mong muốn tôn vinh nét đẹp của lễ hội truyền thống xưa kết hợp hơi thở hiện đại, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm “Du Xuân” đặc biệt dịp năm mới cho người dân miền Trung.

Hoạt động mừng xuân của thương hiệu HUDAHoạt động mừng Xuân của thương hiệu HUDA

Năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển đời sống kinh tế.

Chuỗi 3 dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ hơn 4.000 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình "Vòng tay nhân ái" của đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

Những hoạt động trên, đã một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung từ thương hiệu bia “đậm tình”, lan tỏa thông điệp tự hào và đầy ý nghĩa: “Huda yêu miền Trung”.

                                                                 Thanh Thuỷ - Phương Linh

Bài liên quan

Tin mới

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...