Chị Nguyễn Thanh Thuỷ, cán bộ truyền thông của thương hiệu HUDAcho biết:
Với mong muốn mang tới một mùa Tết hạnh phúc và ấm áp hơn cho người dân miền Trung, năm nay, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.
Từ ngày 27/12/2019 - 8/01/2020, Huda sẽ trao gửi tận tay 8.000 phần quà tới bà con 9 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
HUDA trao tặng quà tết cho người dân miền Trung
Những ngày này, miền Trung đang vào mùa mưa. Nhìn từng đoàn xe mang quà Tết của HUDA ngược xuôi trên các cung đường để đến với các vùng, miền xa xôi của miền Trung, mới thầy rõ cái NGHĨA – TÌNH của thương hiệu gần 3 thập kỷ gắn bó cùng mảnh đất nghèo miền Trung.
Tại xã Tam Thanh (Quảng Nam) hay Bình Dương (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), nhìn những nụ cười nở trên khuôn mặt hân hoan của người dân khi nhận phần quà mà HUDA gởi tặng, chúng tôi như cùng lây chung niềm vui của mọi người. Đồng thời, thầm cám ơn “Người con đậm tình” Huda đã luôn nỗ lực đồng hành và làm giàu đẹp thêm cuộc sống của người dân quê hương xứ sở.
Niềm vui của người dân Tam Thanh (Quảng Nam)
Được biết, với hy vọng lan toả niềm vui và mang một mùa Tết ấm áp đến thêm nhiều bà con miền Trung đón Xuân Canh Tý 2020, 8.000 phần quà mà Huda mang tới được gởi tặng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân nhiễm chất độc da cam… trên dọc dải đất miền Trung, mỗi phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ Tết.
Tại những buổi trao quà, xuất phát từ tấm lòng người con nghĩa tình, Huda còn đưa đến các gương mặt đã tỏa sáng trong chương trình “Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent 2019”. Và các giọng ca trẻ đầy nội lực này - đã biến buổi trao quà thành không khí Tết, nụ cười Xuân; buổi giao lưu đầy thân tình, ấm áp.
món quà đầu xuân của thương hiệu "Đậm tình miền Trung"
Trao tặng quà Tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Cũng trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” còn tổ chức chuỗi lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” với mong muốn tôn vinh nét đẹp của lễ hội truyền thống xưa kết hợp hơi thở hiện đại, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm “Du Xuân” đặc biệt dịp năm mới cho người dân miền Trung.
Hoạt động mừng Xuân của thương hiệu HUDA
Năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển đời sống kinh tế.
Chuỗi 3 dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ hơn 4.000 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày.
Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình "Vòng tay nhân ái" của đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.
Những hoạt động trên, đã một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung từ thương hiệu bia “đậm tình”, lan tỏa thông điệp tự hào và đầy ý nghĩa: “Huda yêu miền Trung”.
Thanh Thuỷ - Phương Linh