Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HUDA- Khánh thành công trình "Nước sạch vì miền Trung yêu thương"

Sáng ngày 19.12, tại thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, thương hiệu bia Huda đã tổ chức Lễ khánh thành Công trình nước sạch tại Quảng Trị. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến thành công của Huda trong việc giúp đỡ người dân Quảng Trị tiếp cận nguồn nước sạch, qua đó giúp họ giảm bớt những gánh nặng trong sinh hoạt hàng ngày và góp phần ổn định đời sống kinh tế.

Lễ khánh thành công trình nước sạch ở xã Gio Sơn, Gio Linh, Quảng TrịLễ khánh thành công trình nước sạch ở xã Gio Sơn, Gio Linh, Quảng Trị

Được biết “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đó là mục tiêu hướng đến của Huda Huế trong chương trình CSR dài hạn được khởi động từ năm 2019để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày.

Chương trình Chương trình "khơi nguồn nước sạch" của Huda

Huda là một trong những thương hiệu của Carlsberg Việt Nam. Trong năm 2019, Huda đã thực hiện ba dự án bắt đầu ở tỉnh Quảng Trị, sau đó là Hà Tĩnh và Quảng Bình. Với mỗi dự án, Huda đều tìm hiểu nguyên nhân và phân tích thực trạng thiếu nước sạch, cũng như những khó khăn liên quan mà người dân địa phương đang phải đối mặt. Dựa trên cơ sở đó, Huda cùng các chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch đã xây dựng các giải pháp cụ thể để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân địa phương.

Nguồn nước phèn trước đây...Nguồn nước phèn trước đây...

... thay bằng nguồn nước sạch bây giờ... thay bằng nguồn nước sạch bây giờ

 Đại diện của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tại Carlsberg, chúng tôi nhận thức rõ vai trò quan trọng và trách nhiệm của mình với cộng đồng địa phương trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề lớn mà xã hội đang gặp phải, ví dụ như tình trạng khan hiếm nước. Bắt đầu từ năm nay, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để mang lại nguồn nước sạch cho miền Trung với hy vọng có thể giúp giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày cũng như hỗ trợ người dân phát triển trong tương lai”.

Niềm vui của cô Cúc thôn An Khê khi nguồn nước sinh hoạt đã rất tốtNiềm vui của cô Cúc thôn An Khê khi nguồn nước sinh hoạt đã rất tốt

 Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được kỳ vọng ​​sẽ giúp hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, giảm bớt gánh nặng cho người dân trong sinh hoạt thường ngày. Hiện tại, dự án tại thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Các hạng mục của dự án tại Quảng Trị gồm một giếng khoan bổ sung với độ sâu 50m, một hệ thống bơm nước mới và hệ thống đường ống dẫn nước đến 130 hộ gia đình chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch tại đây. Dự án tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình dự kiến cũng ​​sẽ hoàn thành trong tháng 12 này.

Niềm vui của người dân thôn An Khê khi nước sạch về nhàNiềm vui của người dân thôn An Khê khi nước sạch về nhà

nguồn nước tưới cây trồng cũng rất nhiềunguồn nước tưới cây trồng cũng rất nhiều

Gần 30 năm gắn bó với miền Trung, Huda đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Có thể kể tới là Festival Huế, lễ hội biển Thiên Cầm,v.v. để góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa của xứ sở.

Tài trợ cho Festival HuếTài trợ cho Festival Huế

Không chỉ vậy, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao gửi yêu thương và sẻ chia khó khăn với người dân nơi đây. Tết Kỷ Hợi vừa qua, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng, mang tới cho bà con một mùa Tết ấm áp nghĩa tình.

Tặng quà cho người dân dịp tết Kỷ hợiTặng quà cho người dân dịp tết Kỷ hợi

Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chuỗi chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị, tham gia tặng quà và kêu gọi hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” chính là dự án lớn tiếp theo của Huda vì sự phát triển của quê hương, đồng thời tiếp tục thực hiện thông điệp ý nghĩa “Huda yêu miền Trung”...

                                                                         Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.