Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CBRE chính thức quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp Emerald – KĐT Celadon City

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) và Công ty TNHH CBRE chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận này, CBRE Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành của khu căn hộ cao cấp Emerald, thuộc khu đô thị Celadon City do Gamuda Land HCMC làm chủ đầu tư.

Lễ ký kết được diễn ra tại khu đô thị Celadon City với sự tham gia của Giám đốc khối quản lý dự án và quản lý đô thị, Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC– Ông Aw Soon Heng và Bà Chu Thị Minh Ngọc, Giám đốc Bộ phận Quản lý Tài sản, Công ty TNHH CBRE Việt Nam

Gamuda Land (HCMC) và CBRE (Việt Nam) cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lượcGamuda Land (HCMC) và CBRE (Việt Nam) cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Emerald bao gồm 6 khối nhà với hơn 2.000 căn hộ là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Celadon City. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích cho mảng xanh và nhiều tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm lý tưởng của phong cách sống “Resort chuẩn 5 sao giữa lòng nội đô”.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Aw Soon Heng, Giám đốc khối quản lý dự án và quản lý đô thị - Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC chia sẻ: “xây dựng một khu đô thị đích thực chính là nơi mà cư dân được kết nối, cùng nhau tận hưởng những niềm vui cuộc sống và hưởng thụ những dịch vụ tiện nghi tốt nhất. Đó cũng chính là những đặc quyền của cư dân tại Celadon City. Chúng tôi tin rằng, khu đô thị đích thực là nơi khơi nguồn hạnh phúc. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm của nhà quản lí hàng đầu thế giới, CBRE sẽ giúp chúng tôi vận hành Emerald một cách hiệu quả và thành công, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, một không gian sống đúng nghĩa”. 

Bà Chu Thi Minh Ngọc, Giám đốc Bộ Phận Quản lý Tài Sản, Công ty TNHH CBRE Việt Nam cho biết: “Với vị thế hàng đầu, bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết trong lĩnh vực quản lý vận hành, CBRE sẽ góp phần gia tăng giá trị cho khu căn hộ Emerald cũng như khu đô thị Celadon City. Cùng với việc cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn, CBRE còn đảm bảo công tác bàn giao và quyền lợi cho cư dân khi dự án đi vào hoạt động”. Việc chọn lựa một đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thị trường như CBRE cũng cho thấy tầm nhìn và sự tâm huyết của Chủ đầu tư Gamuda Land đối với những dân cư của Emerald.

Khu căn hộ cao cấp Emerald thuộc khu đô thị Celadon City, là dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC). Đây là nhà đầu tư Bất động sản đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển cùng hàng loạt Khu Đô Thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỉ USD, Gamuda Land tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân. Celadon City tại TP Hồ Chí Minh là một trong những dự án được đánh giá cao về độ bao phủ không gian xanh và các tiện ích tích hợp. Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Gamuda Land HCMC luôn đề cao 4 triết lý kinh doanh, đồng thời cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của mình nói chung và Celadon City nói riêng: Hoàn hảo mọi thiết kế, đầy đủ tiện nghi, kiến tạo phong cách sống lành mạnh và an ninh nội khu. 

Hiện tại, khu căn hộ Emerald đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để tiến hành bàn giao cho Khách hàng vào Quý 4/2019.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.