Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CBRE Việt Nam trở thành nhà quản lý vận hành dự án Florence Mỹ Đình

Mới đây, Công ty TNHH CBRE Việt Nam chính thức được Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội lựa chọn trở thành Đơn Vị Quản lý Vận hành dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình, tại số 28 Trần Hữu Dực, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với diện tích 9.976 m2, 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, tổng diện tích sàn phần nổi 64.613 m2, chung cư cao cấp Florence gồm 480 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 75m2 đến 124 m2. Florence là một không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, được tư vấn và thiết kế bởi Finenco Architects (Italia), một trong những đơn vị hàng đầu thế giới.

Tòa tháp đa chức năng Florence được chia làm ba phần: (1) Khối Đế gồm 3 tầng, là khu Dịch vụ Thương mại văn phòng. (2) Khối Thân gồm 21 tầng là khu các căn hộ. (3) Phần Mái gồm 1 tầng, phục vụ kỹ thuật. 

Tọa lạc tại số 28 Trần Hữu Dực, Q. Nam Từ Liên, Hà Nội, chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình đang là một dự án thu hút nhiều sự quan tâm khi có nhiều điểm cộng đắt giá. Hướng Nam nhìn ra toàn cảnh khu vực sân vận động Mỹ Đình sôi động với các sự kiện thể thao và nghệ thuật, tương lai từ căn hộ của mình cư dân sẽ thưởng thức những cuộc đua xe F1.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu ít dư án có được: Gần những trường học có tiếng như Tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Quốc tế Việt Úc, Viện huyết học truyền máu trung ương, Đại học Thương mại…

Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình có nhiều loại diện tích căn hộ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, từng đối tượng khách hàng như: các loại căn hộ có diện tích từ 75m2- 124m2, từ căn hộ có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với các diện tích linh hoạt, thêm lựa chọn, thêm không gian sống. Với hệ thống an ninh 3 lớp: hệ thống Camera tân tiến và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/24h đảm bảo an toàn cho gia chủ từ cổng vào, các phương tiện đi lại và cho đến từng giấc ngủ…

Căn hộ có thiết kế hiện đại, phong cách sống Châu Âu được bố trí không gian hợp lý, giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. 

 CBRE Việt Nam trở thành nhà quản lý vận hành dự án Florence Mỹ Đình - Hình 1

Phối cảnh dự án

Mong muốn đem đến cho các tổ chức, doanh nghiệp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội rất chú trọng vào quá trình quản lý vận hành. Theo ông Cao Cự Bảo, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội, với năng lực chuyên môn cao về quản lý vận hành và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý hoạt động hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam, đội ngũ quản lý tài sản giàu kinh nghiệm của CBRE sẽ tăng thêm giá trị cho dự án, mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng tại chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình.

Ông Richard Colville, giám đốc Quản lý Bộ phận Bất Động Sản, CBRE chia sẻ:

“CBRE Việt Nam tự hào trở thành Đơn Vị Quản lý và Vận hành của Dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình. Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, sẽ củng cố vị trí của chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình trên thị trường và đảm bảo chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tọa lạc lý tưởng cho các doanh nghiệp, cư dân”.

 Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.