Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Chơi thiếu người, Porto bại trận trên sân nhà

Tuy phải hành quân đến sân Dragao, nhưng với đẳng cấp vượt trội cộng với việc đội chủ nhà phải chơi thiếu người, Juventus dễ dàng hạ gục Porto với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này Juventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

THCL Tuy phải hành quân đến sân Dragao, nhưng với đẳng cấp vượt trội cộng với việc đội chủ nhà phải chơi thiếu người, Juventus dễ dàng hạ gục Porto với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này Juventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

Champions League: Chơi thiếu người, Porto bại trận trên sân nhà - Hình 1

Juventus có một trận đấu khá dễ dàng

Được thi đấu trên sân nhà, Porto nhập cuộc đầy tự tin. Đội chủ nhà kiểm soát nhiều bóng và đẩy cao đội hình tấn công, đẩy Juventus vào thế co cụm phòng ngự. Tuy nhiên, bước ngoặt đến trận đấu đến ở giữa hiệp 1, khi Telles nhận 2 thẻ vàng liên tiếp với 2 pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết và bị truất quyền thi đấu.

Được chơi hơn người, đội bóng đến từ nước Ý dần lấy lại thế chủ động và tổ chức vây hãm khung thành đội chủ sân Dragao. Dù vậy, trước hàng thủ dày đặc của Porto, Bà đầm già thành Turin gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Pha bóng nguy hiểm nhất của hiệp 1 đến từ pha sút xa của tiền đạo Dybala đưa bóng dội cột dọc ở cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Juventus tiếp tục duy trì áp lực nhờ lợi thế hơn người. Đến phút 72, đội khách cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số. Dybala có đường chọc khe cho Lichtsteiner nhưng bóng vô tình đập chân một hậu vệ Porto bật ra đúng đà di chuyển của Pjaca, và cầu thủ vào sân thay người đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Casillas, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

 Chỉ 2 phút sau, đến lượt Dani Alves nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm vào góc xa sau quả tạt của Alex Sandro và hậu vệ người Brazil được tung vào sân ở phút 73.

Với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trên sân khách, Junventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Về phía đội chủ nhà nhiệm vụ càng trở nên bất khả thi hơn khi trận lượt về họ phải hành quân xa nhà.

Viến Kiều

Đội hình thi đấu:

Porto: Casillas; Maxi Pereira, Marcano, Felipe, Alex Telles; Danilo Pereira; Herrera, Ruben Neves (Corona 61'), Brahimi (Jota 73'); Andre Silva (Layun 30'), Soares.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner (Alves 73'), Barzagli, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Pjaca 67'), Dybala (Marchisio 86'), Mandzukic; Higuain

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Xuân Thành năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Xuân Thành năm 2024

Lễ hội du lịch biển Xuân Thành năm 2024 được tổ chức tối 26/4, tại quảng trường Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc.

Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động
Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng 27/4, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao, Công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng lần thứ 30.

Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động
Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 và khen thưởng đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) trực tiếp sản xuất, công tác năm 2023 – 2024.

Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược
Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.