Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chợ Tết Công đoàn – Nét văn hóa đẹp mỗi dịp Xuân về tại Hải Phòng

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hải Phòng tổ chức “Chợ Tết Công đoàn Thành phố Hải Phòng 2024” - tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, số 53 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền...

Nông sản từ các tỉnh góp mặt trong chương trình chợ Tết Công đoàn Hải Phòng 2024
Nông sản từ các tỉnh góp mặt trong chương trình chợ Tết Công đoàn Hải Phòng 2024 (Ảnh: Kim Huệ)

Đây là năm thứ 2 - Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn với trên 200 gian hàng của hơn 100 công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh đến từ gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Một số hình ảnh sản phẩm hàng hóa tại chương trình "Chợ Tết Công đoàn Hải Phòng 2024" (Ảnh: Kim Huệ):

Chương trình có sự góp mặt của gần 3.000 mặt hàng tiêu dùng, các sản phẩm OCOP chất lượng từ các vùng miền, gồm nông sản, sản vật tiêu biểu của các địa phương, đồ thủ công mĩ nghệ, gốm sứ, tranh và các sản phẩm quần áo, trò chơi ngày tết…, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động thành phố đón Tết, được các đơn vị cam kết giảm giá từ 5-30%.

Sự góp mặt của gần 200 gian hàng phục vụ bà con mua sắm Tết cổ truyền
Có trên 200 gian hàng phục vụ bà con mua sắm Tết cổ truyền (Ảnh: Kim Huệ)

Chợ Tết Công đoàn giúp cho đoàn viên, người lao động, chủ doanh nghiệp nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; khích lệ người lao động làm việc có năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn. Đồng thời “Chợ Tết Công đoàn” cũng là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp trong nước đến với người lao động, đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố.

Cùng với sự chuyển đổi số, năm nay LĐLĐ thành phố tích cực áp dụng công nghệ trong hoạt động công đoàn, phát hành và kiểm soát 5.000 voucher mệnh giá 200.000 đồng cho 5000 công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trực tiếp tới thăm quan, mua sắm tại chợ Tết thông qua Ứng dụng “Hướng Công - Công đoàn Hải Phòng”. Đoàn viên, công nhân viên chức có voucher dễ dàng, tiện lợi sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR từ ứng dụng, sau đó thanh toán với doanh nghiệp và nhận hàng hóa.

Phiên chợ “Tết Công đoàn Hải Phòng 2024” sẽ diễn ra đến hết ngày 28/01/2024, thời gian này cũng rất hợp lý và thuận tiện cho người lao động có thể tham gia mua sắm và tham quan tại chường trình.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam bị cấp trái phép
Hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam bị cấp trái phép

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam).

Giá xăng trong nước giảm mạnh về mốc 23.000 đồng/lít
Giá xăng trong nước giảm mạnh về mốc 23.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay 9/5, mỗi lít xăng giảm từ 1.288 đồng đến 1.411 đồng/lít, giá các loại dầu cũng đồng loạt giảm. Đáng chú ý, xăng RON 95 đã hạ nhiệt xuống quanh mốc 23.000 đồng/lít, mức thấp nhất kể từ cuối tháng 3/2024 đến nay.

VPBank Flex – Tấm thẻ cá nhân hóa cho cuộc sống đậm chất riêng
VPBank Flex – Tấm thẻ cá nhân hóa cho cuộc sống đậm chất riêng

Không chỉ là một tấm thẻ thanh toán tích hợp nhiều tính năng ưu việt, từ việc quản lý tài chính linh hoạt đến tích điểm và ưu đãi cá nhân hóa, VPBank Flex là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mong muốn trải nghiệm một phong cách sống hiện đại.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 1: Chiến lược phát triển của VIETTEL
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 1: Chiến lược phát triển của VIETTEL

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Campuchia và Lào Mariam Sherman có Giám đốc Quốc gia mới
Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Campuchia và Lào Mariam Sherman có Giám đốc Quốc gia mới

Ngân hàng Thế giới đã bổ nhiệm bà Mariam Sherman làm Giám đốc Quốc gia mới của Việt Nam, Campuchia và Lào, có hiệu lực từ ngày 1/5/2024.

Gia Lai: Một vụ buôn bán phụ tùng giả mạo nhãn hiệu Honda
Gia Lai: Một vụ buôn bán phụ tùng giả mạo nhãn hiệu Honda

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phát hiện một vụ buôn bán phụ tùng xe máy giả mạo nhãn hiệu Honda. Với vi phạm trên, một hộ kinh doanh ở Gia Lai đã bị xử phạt 10.000.000 đồng.