Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chọn thực đơn chơi Tết 2020: “Đu đưa” hết nấc ở những điểm đến này

Với bất kỳ ai đang “đau đầu” lên kế hoạch cho một chuyến xê dịch đầu năm, Tết này có một lựa chọn dễ dàng hơn: Đến Sun World khắp 3 miền để trải nghiệm muôn màu lễ hội.

Tết “đậm vị” xứ Bắc cùng Hội xuân tại Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) và Sun World Hạ Long Complex (Hạ Long)

Không khí của một cái Tết miền Bắc truyền thống đang tràn ngập Sa Pa những ngày đầu xuân năm mới này. Cùng với hành trình lên đỉnh Fansipan ngắm băng, “săn” tuyết, năm nay, Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 được tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend hứa hẹn sẽ mang trọn vẹn hương vị Tết vùng cao và nhiều trải nghiệm đặc sắc đến cho du khách.

Hội xuân mở cổng trời Sun World Fansipan LegendHội xuân mở cổng trời Sun World Fansipan Legend

Lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 được bắt đầu từ ngày 27/1/2020 (mùng 3 tháng giêng) đến hết 27/3/2020. Mở đầu chuỗi sự kiện, Lễ hội khèn hoa sẽ dành tặng các du khách nhiều phần trình diễn mới mẻ từ 8 đội thi trong cuộc thi múa khèn được tổ chức quy mô, ấn tượng hơn các năm trước. Bên cạnh đó là nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như: leo cột mỡ, đi cà kheo, cầu 1 dây, nhảy sạp...

Đầu tháng 2 dương lịch, Hội xuân Mở cổng trời 2020 cũng sẽ chính thức khai mạc với nhiều hoạt động tâm linh kết hợp văn hóa đặc sắc như Trống hội tâm linh, múa Quán thế âm Bồ tát, phát ấn cầu an…

Đặc biệt, không gian lễ hội mùa xuân Fansipan 2020 năm nay với 6 khu vực chính được biến hóa thành không gian Tây Bắc giao hòa với thế giới lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm cùng các loài hoa mới. Chỉ điểm qua “sương sương” các hoạt động trên đã đủ thấy Sun World Fansipan Legend sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho một chuyến du hành đầu xuân Canh Tý.

Nếu không kịp lên xứ mờ sương, du khách cũng có thể tìm thấy hương vị Tết đậm chất Bắc tại một điểm đến hấp dẫn khác là Hạ Long. Đến với thành phố di sản, Tết này, bên cạnh tour ngắm cảnh Vịnh thơ mộng, gia đình và nhóm các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia Lễ hội sắc xuân tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Sắc Xuân 2020 là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa đồng bằng Bắc bộ, nổi bật với các hoạt động như ông đồ tặng câu đối, biểu diễn nhạc cụ truyền thống, nghệ thuật dân gian như hát chèo, hát sẩm…. Đến với Sun World Halong Complex, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm các trò chơi dân gian, xem biểu diễn múa lân rồng và tham gia chương trình lì xì đầu xuân cùng các mini game trúng thưởng may mắn hấp dẫn khác.

Ngất ngây “sống ảo” với lễ hội hoa tulip Bà Nà, lễ hội hoa Xuân Phát Tài – Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng)

Rời Tây Bắc của đào rừng, mận trắng, đỗ quyên, miền tiên cảnh Bà Nà Hills Tết này sẽ đưa du khách đến với Lễ hội hoa tulip có quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với 1,5 triệu bông cùng vườn hồng ngàn hoa rực rỡ gồm nhiều giống hồng ngoại quyến rũ lạ mắt.

Diễn ra từ ngày 20/1/2020 (tức 26 Tết) và kéo dài tới 30/3/2020, với chủ đề “Xứ sở muôn hoa”, lễ hội hoa Sun World Ba Na Hills như gom cả mùa xuân về núi Chúa.

Lễ hội xuân phát tài Sun World Danang WondersLễ hội xuân phát tài Sun World Danang Wonders

57 giống hoa tulip cùng 54 giống hồng đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ tô những sắc đỏ, vàng, đen, tím, hồng, xanh… sinh động cho bức tranh xuân Bà Nà, để du khách tới đây sẽ mê mẩn sáng tạo cho mình những khung hình, bức ảnh độc nhất, ấn tượng đầu năm. Hòa nhịp cùng không gian triệu hoa sẽ là những show nhạc kịch tưng bừng tại sân khấu Club và sân khấu Vườn Hoa, liên tục khuấy động không gian rực rỡ tại Bà Nà.

Không chỉ có Bà Nà, Đà Nẵng Tết 2020 bỗng hóa thành phố hoa khi Lễ hội “Xuân Phát Tài” đồng hành diễn ra từ 17/1-1/2 (tức từ 23 tháng chạp đến mùng 8 Tết) tại khu vực công viên Sun World Danang Wonders.

Nếu như Bà Nà đưa cả thế giới hoa từ khắp 5 châu về đỉnh núi Chúa thì “Xuân Phát Tài” tại Sun World Danang Wonders sẽ ngập tràn sắc xuân quê hương với các tiểu cảnh hoa được trang trí theo phong cách Tết truyền thống.

Đón chào du khách là cổng chào với mái vòm điểm xuyết hoa đào, hoa mai lung linh, những tiểu cảnh hũ tiền khổng lồ, suối hoa tươi trải dài vô tận điểm tô thêm những đồng tiền vàng, thỏi vàng khổng lồ. Đặc biệt, điểm nhấn của lễ hội chính là các tiểu cảnh gia đình chuột sum vầy, tháp quan tiền với những chú chuột thần tài  như một lời chúc tân xuân sung túc tới du khách đến tham gia lễ hội. …

Bên cạnh ngàn hoa khoe sắc, không gian hội chợ xuân cũng sẽ thết đãi du khách cả một trời ẩm thực, các trò chơi dân gian cùng màn trình diễn lân sư rồng “Hái lộc trên cạn” và biểu diễn Mai hoa thung trên mặt nước từ 25/1-30/1 (tức mùng 1 đến mùng 6 Tết). Tối 1/2/2020 (tức mùng 8 Tết), chương trình đại nhạc hội, hài kịch đặc sắc, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Nhóm hài Minh Nhí, ca sĩ Erik, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh... sẽ kết thúc chuỗi ngày hội hè tưng bừng, sôi động tại trung tâm thành phố sông Hàn.

Đón năm mới ở “đảo nhiệt đới” Aquatopia – Sun World Hon Thom Nature Park

Nằm tại Nam Đảo Phú Quốc, Sun World Hon Thom Nature Park là điểm phải đến trong nhiều tour đón Tết âm lịch của du khách những năm gần đây. Năm nay, tổ hợp này chứng kiến sự lột xác với trải nghiệm mới khi công viên nước Aquatopia chính thức khai trương.

Công viên hiện sở hữu hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như “Xà vương giao chiến”, “Giao Long tuần dương”... và các trò chơi cho trẻ em như “Sao biển tranh tài”, “Vũ điệu cá chuồn”, “Rắn biển tí hon”...

Lễ hội hoa tulip Bà NàLễ hội hoa tulip Bà Nà

Không gian công viên được thiết kế theo hai chủ đề chính là “Đảo hoang huyền bí” và “Thổ dân hoang dã”, đưa du khách vào hành trình khám phá trải nghiệm kỳ thú với các khu vực chủ đề như Sinh vật biển, Động vật hoang dã, Thủy quái, Thổ dân, Cướp biển.

Không chỉ có cảnh quan độc đáo, những trò chơi đầy hứng khởi, Aquatopia Water Park còn mang tới cho các gia đình, nhóm du khách nhiều trải nghiệm ẩm thực tại hệ thống các nhà hàng với đa dạng thực đơn fast food, các loại kem và đồ uống giải nhiệt phong phú...

Ngay tại quần thể này, dịp Tết nguyên đán sắp tới sẽ diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật mừng năm mới, nơi du khách sẽ được giao lưu, nhảy múa cùng các vũ công, hòa mình vào nhịp sống của miền nhiệt đới. Đến với Aquatopia Water Park, Tết sẽ là những trải nghiệm đáng giá và ngập tràn hứng khởi.

Thảo Phương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.