Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun World Ba Na Hills: Khám phá lễ hội mùa đông châu Âu đẹp như mơ

Mở đầu hành trình tới “Xứ sở băng giá” trong mùa đông năm nay, du khách sẽ được đón chào bởi đàn tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết hóm hỉnh, những bông tuyết trắng xóa phủ ven lối đi gợi mở về chuyến phiêu lưu với muôn điều kỳ thú ngay từ khu vực cổng thành. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng mùa đông đậm chất châu Âu với tuyết trắng, băng giá, ông già Noel tốt bụng…

Bà Nà đông về ngập tràn sắc đỏBà Nà đông về ngập tràn sắc đỏ

Mùa đông tại Bà NàĐón đông tại Bà Nà

Diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 31/12, lễ hội mùa đông tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills mở ra cho du khách một hành trình khám phá châu Âu hấp dẫn, giữa khung cảnh trang hoàng lộng lẫy mà lãng mạn, ngọt ngào, hòa trong không khí rộn ràng, phiêu du của các vở nhạc kịch được đầu tư công phu, cuốn hút tới từng khoảnh khắc.

Mở đầu hành trình tới “Xứ sở băng giá” trong mùa đông năm nay, du khách sẽ được đón chào bởi đàn tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết hóm hỉnh, những bông tuyết trắng xóa phủ ven lối đi gợi mở về chuyến phiêu lưu với muôn điều kỳ thú ngay từ khu vực cổng thành.

Bà Nà nhìn tuwd trênCầu Vàng nhìn từ trên cao khi vào đông.

Vẫn là hành trình lướt đi giữa lưng chừng mây núi trên những cabin cáp treo, du khách sẽ có một hành trình rộn ràng, ngập tràn trong thanh âm vui tươi của những giai điệu đặc trưng mùa Giáng sinh. Những du khách may mắn sẽ được “gặp gỡ” chiếc cabin đặc biệt trang trí đậm chất Giáng sinh, và được nhận món quà xinh xắn từ ông già Santa Claus ở cuối hành trình.

Quảng trường Noel cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh năm nay, với cây thông khổng lồ cao 20 m, cùng các gian hàng được làm từ những trái bí ngô khổng lồ trưng bày các món đồ lưu niệm bắt mắt, và ngôi nhà tuyết trắng ẩn giấu nhiều bí mật thú vị. Ở một góc, hình ảnh đàn tuần lộc và muôn thú sum vầy mang hơi thở cuộc sống ấm áp.

Lễ hội Bà Nà hiieuLễ hội mùa đông tại Sun World Ba Na Hills với 3 show nghệ thuật được đầu tư công phu: Xứ sở trong gương, Vùng đất vui vẻ và Nữ hoàng tuyết trắng.

Trong khi đó, Quảng trường Du Dôme lại mở ra một châu Âu cổ kính, huyền diệu giữa mùa đông giá lạnh. Bao phủ trong sắc trắng thuần khiết của muôn vàn bông tuyết, những tòa lâu đài cao vút chân mây dịu dàng trong sắc đông tràn về, cùng giai điệu Giáng sinh réo rắt ngân vang đưa du khách vào miền cảm xúc bình yên, ngỡ như đang lạc bước giữa mùa đông châu Âu thực thụ.

Lễ hội mùa đông tại Sun World Ba Na Hills còn hấp dẫn du khách với 3 show nghệ thuật được đầu tư công phu: Xứ sở trong gương, Vùng đất vui vẻ và Nữ hoàng tuyết trắng. Tiếp nối thành công của show nghệ thuật "Vũ hội ánh dương" thời gian qua, 3 show diễn mùa đông sẽ đưa du khách du ngoạn đến miền tuyết trắng, hòa vào cuộc sống vui tươi muôn sắc màu của thần dân xứ sở băng giá trong mùa Giáng sinh hay gặp gỡ ông già Noel thân thiện, hóm hỉnh trong những vũ điệu sôi động, cuốn hút.

Bà nà vào đông với sắc màu đỏDu khách sẽ có cơ hội tận hưởng mùa đông đậm chất châu Âu với tuyết trắng, băng giá, ông già Noel tốt bụng

Mỗi vở diễn là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như: múa, ảo thuật, xiếc… được dàn dựng công phu, mang lại những xúc cảm tươi mới cho người xem. Ba chương trình nghệ thuật sẽ được trình diễn vào các khung giờ và địa điểm khác nhau từ 10h đến 14h30 hàng ngày.

Bà Nà mùa đông vềBà Nà mùa đông về

Bà Nà vào đông, không chỉ là lễ hội sôi động mà còn là những khoảnh khắc lãng đãng sương bay, là cái lạnh dịu ngọt mà người phương Nam thèm khát. Thế nên, dẫu đã đi Bà Nà mùa xuân để thưởng hoa, đến Bà Nà mùa hạ để say với men bia nồng, thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm khu du lịch này vào mùa đông một lần, để tận mắt thấy vẻ đẹp của nơi đây cả khi cái rét luồn qua tấm khăn ấm trong sương gió.

*Từ 20/9 đến 31/12, Sun World Ba Na Hills triển khai gói ưu đãi combo mùa đông. Theo đó, giá combo cho khách ngoại tỉnh áp dụng cho người lớn là 900.000 đồng, trẻ em từ 1 m đến 1,4 m là 700.000 đồng. Giá combo áp dụng cho người dân có hộ khẩu Đà Nẵng, đối với người lớn là 600.000 đồng, trẻ em là 400.000 đồng. Giá combo đã bao gồm vé cáp treo và buffet ăn trưa trị giá 225.000 đồng đối với người lớn và 113.000 đồng đối với trẻ em.

                                                                                                                                                            Hoàng Nguyên

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.