Ra mắt sáng kiến du lịch hè

Trong bối cảnh du lịch nội địa chưa thể khôi phục do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH La Vie ra mắt sáng kiến du lịch hè nhằm giúp mọi người dù ngồi nhà vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam trong mùa hè này.

Cụ thể, hơn 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch cùng La Vie lựa chọn và thể hiện một cách độc đáo qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn (limited edition) nước khoáng La Vie vừa được giới thiệu.

Qua bộ sưu tập với hơn 100 nhãn chai khác nhau, người dùng có thể chọn để tận hưởng vẻ đẹp của những thắng cảnh mà mình mong muốn, như “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc hay những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình… ngay tại nhà. 

Nhiều thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh cũng được chia sẻ đến người dùng qua bộ sưu tập. Người dùng còn có thể quét mã QR trên chai nước để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về du lịch qua link được dẫn trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch (https://vietnamtourism.gov.vn/)

Theo Tổng cục Du lịch, sáng kiến đã góp phần quảng bá vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo du khách một cách mới lạ và độc đáo, qua đó lan tỏa tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng đi du lịch sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát.

Là nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, La Vie mong muốn thông qua sáng kiến này những người đam mê du lịch sẽ hiểu hơn về vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Bên cạnh sáng kiến về du lịch, La Vie cũng thực hiện bộ sưu tập được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET, nguyên liệu đang được Liên minh Châu Âu (EU) sử dụng như một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường), nhằm góp phần thúc đẩy việc thu gom, phân loại và tái chế chai nhựa. 

Sáng kiến giúp người dùng hiểu được việc phân loại và bỏ vỏ chai đúng nơi quy định không chỉ góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, đặc biệt các điểm đến du lịch, mà còn giúp vỏ chai có cơ hội được tái sinh.

Hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Trước đó, Công ty La Vie đã đóng góp 1 tỷ đồng qua Chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế đến đội ngũ y bác sĩ. Đồng thời, Công ty La Vie đang tài trợ gần 100.000 lít nước khoáng La Vie và gần 75.000 lon nước vị trái cây La Vie Sparkling, với tổng giá trị hơn 1,4 tỉ đồng, đến các khu cách ly, lực lượng tình nguyện viên và các chiến sỹ biên phòng đang làm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số tỉnh thành phía Nam và phía Bắc, thông qua các cơ quan nhà nước và các đối tác.

La Vie phối hợp cùng Đoàn Khối các cơ quan Long An để đưa nước khoáng đến 5 khu cách ly tập trung và các đồn chốt ở biên giới Tân Hưng (Long An) giáp gianh với Campuchia.
La Vie phối hợp cùng Đoàn Khối các cơ quan Long An để đưa nước khoáng đến 5 khu cách ly tập trung và các đồn chốt ở biên giới Tân Hưng (Long An) giáp gianh với Campuchia.

Trong đó, Công ty La Vie đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An và Đoàn Khối các cơ quan Long An để đưa nước khoáng đến các khu cách ly tập trung và các chiến sỹ làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại các khu vực ở Long An giáp gianh Campuchia. Công ty La Vie cùng với một số thành viên khác của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam) đã hỗ trợ nhu yếu phẩm đến đội ngũ y bác sĩ, những người làm công tác phòng chống dịch trong các khu cách ly tại Quận 2, TPHCM.

Đây là một phần trong chuỗi các hoạt động tài trợ với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng do Công ty La Vie và Công ty Nestlé Việt Nam liên tục thực hiện nhằm hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống Covid-19, và cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. 

Ông Fausto Tazzi, Tổng giám đốc Công ty La Vie (thứ hai bên phải) tại lễ trao tặng nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Quận 2 (TPHCM).
Ông Fausto Tazzi, Tổng giám đốc Công ty La Vie (thứ hai bên phải) tại lễ trao tặng nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Quận 2 (TP.HCM).

Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà,... Các chương trình này đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Đồng thời, Công ty La Vie khuyến khích người dân thực hiện lối sống lành mạnh, như kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe bằng việc uống đủ nước, cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên bữa cơm gia đình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội,…

La Vie Việt Nam là một thành viên của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. La Vie được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến bền vững về môi trường. Trong đó, La Vie là hãng nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam dùng chai được làm từ nhựa tái chế và đang phát triển các giải pháp bao bì sử dụng nguyên liệu bền vững. La Vie cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận từ tổ chức Alliance For Water Stewardship (AWS) nhờ đạt tiêu chuẩn quốc tế trong bảo vệ nguồn nước chung.

Phương Thảo

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/05/2020 của Chính phủ)